ดีไซน์มินิมอล ทาเล็บมือขาว มินิมอล เพ้นเล็บ โทนสีสบายตา

เทรนด์เพ้นเล็บ โทนสีสบายตา ดีไซน์มินิมอล ที่สาวเกาหลีเค้ากำลังเลิฟ

เก็บอีกหนึ่งเทรนด์สำหรับสาวๆที่รักการ เพ้นท์เล็บ เป็นชีวิตจิตใจมากฝากเป็นไอเดียกัน กับการจับคู่โทนสีที่ดูเบาสบาย มองแล้วสบายๆ แต่มีกิมมิกความน่ารักแฝงอยู่

Home / แฟชั่น / เทรนด์เพ้นเล็บ โทนสีสบายตา ดีไซน์มินิมอล ที่สาวเกาหลีเค้ากำลังเลิฟ

เก็บอีกหนึ่งเทรนด์สำหรับสาวๆที่รักการ เพ้นท์เล็บ เป็นชีวิตจิตใจมากฝากเป็นไอเดียกัน ซึ่งถึงแม้ว่าช่วงนี้จะเป็นปลายซัมเมอร์แต่โทนสีที่กำลังได้รับความนิยมมากในขณะนี้คือ คือการจับคู่โทนสีที่ดูเบาสบาย มองแล้วสบายๆ แต่มีกิมมิกความน่ารักแฝงอยู่ไม่ว่าจะเป็นลายจุด หรือลายเส้น ที่ก็ยังคงหยิบมาเป็นลูกเล่นได้ชนิดที่ไม่มีวันเอ้าท์ นอกจากนั้นแล้ว ยังมีการนำลูกเล่นของการเพ้นท์เป็นจุดลูกแก้ว ที่สะท้อนแดด ที่กลายเป็นจุดที่น่าสนใจมากๆ เพราะมันทำให้เมื่อเพ้นท์เล็บลายนี้แล้ว มือขาวจั๊วขึ้นอีกเป็นกองเชียวล่ะ

เพ้นท์เล็บโทนสีสบายตา สไตล์เกาหลี

ลูกเล่นหยดน้ำที่กำลังได้รับความนิยม เพราะช่วยให้ดูผิวสดใสเปร่งประกายได้ดีขึ้น

และถ้าคุณเป็นสาวที่รักการทำเล็บตัวแม่ ก็คงต้องดูแลเล็บของคุณหากสุขภาพเล็บเริ่มส่งสัญญาณดังนี้

เล็บฉีกง่าย สัญญาณแรกที่สาวๆ สาวกเล็บเจลต้องสังเกตเลยก็คือ หากพบว่าเล็บฉีกขาดง่าย หรือล้างออกมาแล้ว เป็นรอยเหมือนเล็บแตก ควรหยุดพักการทำเล็บเจลไปสัก 3-4 เดือน แล้วค่อยๆ ตัดหรือตะไบ เล็บที่มีรอยแตกออกเรื่อยๆเพื่อประคบประหงมให้เล็บกลับมาสุขภาพดีขึ้น

เล็บหักงอง่าย ให้ลองจิกปลายเล็บตัวเองดู หากมันยุบ หรือพับลงได้ง่ายๆ นั่นก็หมายความว่า หน้าเล็บของคุณ คงกำลังต้องการการพักผ่อนแล้ว

เหลี่ยมหน้าเล็บหายไป เคยสังเกตเล็บของตัวเองบ้างไหมว่า มันจะมีเส้นคล้ายๆ เหลี่ยมอยู่ หากเส้นนั้นเริ่มหายไป หรือมองไม่ค่อยเห็นแล้ว แปลว่าหน้าเล็บเริ่มบางลง ควรพักเล็บจากการถูกสารเคมีสักระยะ

ที่มาภาพจาก 5_ohy/