Dindi Pajares Miss Supranational มิสซูปราเนชั่นฟิลิปปินส์ มิสซูปราเนชั่นแนล

Dindi Pajares ทหารอากาศ ผู้ฝันอยากเป็นนางงามตั้งแต่10ขวบ สู่ มิสซูปราเนชั่นแนลฟิลิปปินส์ 2021

Dindi Pajares วัย 28ปี แอร์โฮสเตสสายการบินฟิลิปปินส์แอร์ไลน์ จาก Orani, Bataan ผู้ชนะคะแนนโหวตจาก Miss World Philippines 2021 ให้เป็นผู้ครองมงกุฎ Miss Supranational Philippines 2021

Home / แฟชั่น / Dindi Pajares ทหารอากาศ ผู้ฝันอยากเป็นนางงามตั้งแต่10ขวบ สู่ มิสซูปราเนชั่นแนลฟิลิปปินส์ 2021

Dindi Pajares วัย 28ปี แอร์โฮสเตสสายการบินฟิลิปปินส์แอร์ไลน์ จาก Orani, Bataan ผู้ชนะคะแนนโหวตจาก Miss World Philippines 2021 ให้เป็นผู้ครองมงกุฎ Miss Supranational Philippines 2021

Dindi Pajares เด็กหญิงที่มีความฝันบนเส้นทางนางงามตั้งแต่อายุ10 ขวบ เธอเปิดใจกับเรื่องราวความฝันของเธอผ่านสื่อในวันที่เธอทำสำเร็จ เป็นเจ้าของมงกุฎ มิสซูปราเนชั่นแนลฟิลิปปินส์ 2021 และจะเดินทางไปร่วมการประกวดระดับอินเตอร์เนชั่นแนลที่ประเทศโปแลนด์ ในค่ำวันที่ 3สิงหาคมนี้ (ส่วนตัวแทนบ้านเราคือ ควีน เบญรัตน์)

เธอเล่าว่าตั้งแต่เธออายุ 10ขวบ เธอฝันอยากเป็นนางงาม อยากเป็นเจ้าของมงกุฎ หลังจากนั้นเธอเดินสายเข้าร่วมการประกวดนางงามมาแล้วหลายเวทีอย่างไม่ลดละ ที่ผ่านมากว่า 18ปี เธอเข้าร่วมการประกวดนางงามอยู่บ่อยครั้ง แต่เธอไม่เคยชนะเลย จนมีครั้งนึงเธอเคยรู้สึกว่า เธออาจจะไม่คู่ควรกับเส้นทางนี้

หลังจากความพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายในการประกวดนางงาม เธอตัดสินใจหยุดพักจากการไล่ตามความฝัน เธอตัดสินใจหันหลังให้มัน ไม่สนใจและไม่ติดตามข่าวเกี่ยวกับการประกวดเลย จนกระทั่งเมื่อปี 2019 ทำให้เธอมีโอกาสได้กลับเข้าสู่เส้นทางนี้อีกครั้ง

เมื่อปี 2019 ฉันเดินทางไปเที่ยวที่อิตาลี ไปเที่ยวชมน้ำพุเทรวี และฉันก็ทำเหมือนๆกับที่นักท่องเที่ยวหลายๆคนทำคือขอพรให้ฉันได้กลับมาที่นี่อีก และฉันไม่ได้คาดคิดมาก่อนเลยว่าอีก 2ปี ให้หลังจากนั้น ฝันของฉันจะกลายเป็นจริง ฉันกำลังจะเดินทางไปยุโรปอีกครั้ง เพื่อชิงตำแหน่ง Miss Supranational 2021 ในฐานะตัวแทน มิสซูปราเนชั่นแนลฟิลิปปินส์ 2021

นอกจากนั้นแล้ว Dindi Pajares เคยเข้าร่วมการฝึกทหารอากาศ ซึ่งเป็นการฝึกอบรมการสู้รบทางกาศของฟิลิปปินส์ เธอบอกว่าการเข้าร่วมกองทัพอากาศเป็นสิ่งที่เธออยากทำมาโดยตลอด เธอรักการผจญภัยและถึงแม้ว่าการฝึกจะต้องใช้ทั้งความแข็งแกร่งทั้งทางร่างกายและจิตใจ แต่เธอก็รู้สึกภูมิใจที่มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการได้เตรียมความพร้อมเพื่อรับใช้ชาติ

ที่มาภาพจาก dindipajares