disaya แฟชั่น แฟชั่นเสื้อผ้า

เสน่ห์ความบริสุทธิ์ของท้องทุ่งซาฟารี เย้ายวน หรูหรา และอ่อนหวาน DISAYA คอลเลกชั่น Out of Safari

สัมผัสโลกอิสระของสัตว์ป่า บนดินแดนไกลโพ้นแห่งแอฟริกาใต้ ไปพร้อมกับ DISAYA คอลเลกชั่น Out of Safari

Home / แฟชั่น / เสน่ห์ความบริสุทธิ์ของท้องทุ่งซาฟารี เย้ายวน หรูหรา และอ่อนหวาน DISAYA คอลเลกชั่น Out of Safari

สัมผัสโลกอิสระของสัตว์ป่า บนดินแดนไกลโพ้นแห่งแอฟริกาใต้ ไปพร้อมกับ DISAYA คอลเลกชั่น Out of Safari เสน่ห์แห่งความบริสุทธิ์ของท้องทุ่งซาฟารี อุทยานแห่งชาติของแอฟริกาใต้ สถานที่ที่อุดมสมบูรณ์ด้วยพืชนานาพันธุ์ สัตว์ป่ายังคงออกหากินได้อย่างอิสระ คือแรงบันดาลใจในการสรรสร้างคอลเลกชั่นนี้

DISAYA คอลเลกชั่น Out of Safari

ผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดของครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล นำความสง่างาม น่าเกรงขามของเหล่าสัตว์ป่าและความอัศจรรย์ของธรรมชาติมาถ่ายทอด สะท้อนผ่านการพิมพ์ลายและเทคนิค

งานปักอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ คอลเลกชั่นนี้ดิษยานำเสนอมิติใหม่ของลายพิมพ์ อย่างลายม้าลาย ที่เกิดจากการจัดเรียงดอกไม้นานาชนิด รวมถึงลายทุ่งหญ้าสะวันนา ผืนป่าแอฟริกันในเขตซาฟารี เสือดาวแอฟริกา และนกฟลามิงโก เมื่อผสานกับดีไซน์อันเย้ายวน หรูหรา และอ่อนหวานในแบบฉบับสาวดิษยา ปรากฏเป็นไอเทมหลากหลายที่ให้สาวๆ ได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างอิสระ

ผ้าพันคอลายเสือดาว

อาทิ เสื้อเชิ้ตแขนสั้นและกางเกงขาสั้นเข้าเซ็ท กางเกงขากระบอกเล็ก 5 ส่วน เสื้อเชิ้ตแขนยาวโอเวอร์ไซน์ โดดเด่นด้วยดีเทลการปักลายดอกไม้ตรงช่วงอก ชุดเดรสที่เพิ่มลูกเล่นผูกโบว์ที่ปลายแขน ชายกระโปรงตกแต่งระบายด้วยพู่ ชุดเดรสสายเดี่ยวยาวประดับดีเทลลูกไม้ และเสื้อครอปสายเดี่ยว กางเกงขาสั้น และกระโปรงเข้าเซ็ท รวมถึงยังมีหมวกบักเก็ตดีไซน์เก๋อีกด้วย

DISAYA Out of Safari Collection ยังคงความ โดดเด่นด้วยงานฝีมือ สัมผัสของเนื้อผ้า และการเลือกใช้วัสดุที่มีบทบาทสำคัญในการรังสรรค์รูปทรงซึ่งสร้างความมั่นใจในทุกย่างก้าว และสวมใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน นอกจากนั้นยังมีการเลือกใช้เทคนิคพิเศษที่นำเอาผ้าฝ้ายปักฉลุที่เกิดจากโลโก้ ‘DISAYA’ และการนำเอาโครงชุดเดินป่า ชุดซาฟารีที่มีความทะมัดทะแมง โดยนำเอารายละเอียดของกระเป๋า รวมไปถึงการสอดเชือก การรูด การผูกเชือกสอดแทรกเข้าไปในตำแหน่งต่างๆ ของชุด ทำให้เกิดการผสมผสานระหว่างโครงชุดซาฟารีที่มีความเฟมีนีนแต่ทว่าปนขี้เล่นได้อย่างลงตัว

สีสันสำหรับฤดูกาลนี้นำเสนอการผสมผสานของสีโทนอ่อนไม่ฉูดฉาด โดยเลือกสีให้เข้ากับเนื้อผ้าและเฉดที่กลมกลืนกัน อย่างสีขาว ฟ้า เขียว ให้เป็นโทนสีหลัก ส่วน สีเหลืองพาสเทล และ เฉดสีชมพู ช่วยเติมความมีชีวิตชีวาให้กับคอลเลกชั่น

พบกับ DISAYA – Out of Safari Collection ได้ที่ www.disaya.com เว็บไซต์โฉมใหม่ ที่จะพาสาวๆ นักเดินทางไปสัมผัสมนต์เสน่ห์ท้องทุ่งซาฟารีแห่งแอฟริกาใต้ได้ง่ายขึ้น และเพื่อฉลองเว็บไซต์โฉมใหม่ พิเศษ! เมื่อช็อปสินค้าตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป รับ Exclusive Gift ผ้าพันคอลายเสือดาว มูลค่า 3,250 บาท (มีจำนวนจำกัด) ติดตามเทรนด์แฟชั่นได้ที่ Line official / Instagram @disayaofficial และ DISAYA Boutique ทุกสาขา