ดาราแต่งงาน นิว ชัยพล เมษา กิตติมา

เมษา กิตติมา ว่าที่เจ้าสาว นิว ชัยพล ทายาทเศรษฐี คาราบาวตะวันแดง

รักรีเทริ์นที่ทำให้รู้ว่าคือคนที่ใช่ คนนี้แหละ เมษา กิตติมา ว่าที่เจ้าสาว นิว ชัยพล เป็นทายาทเศรษฐีอันดับต้นๆ ของไทย

Home / แฟชั่น / เมษา กิตติมา ว่าที่เจ้าสาว นิว ชัยพล ทายาทเศรษฐี คาราบาวตะวันแดง

นิว ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต นักแสดงหนุ่ม ได้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแฟนสาว เมษา กิตติมา ที่ริมทะเลไปเมื่อ มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยว่าที่เจ้าสาวคือ เมษา กิตติมา เป็นทายาทเศรษฐีมากความสามารถ

คนนี้แหละ เมษา กิตติมา ว่าที่เจ้าสาว นิว ชัยพล

โปรไฟล์สุดเลิศของ เมษา

เมษา กิตติมา วงษ์สวัสดิ์ เป็นลูกสาวคนที่สองของ ใหญ่-ณัฐชไม ถนอมบูรณ์เจริญ ทัพหน้าแห่งคาราบาว โดยเมษาได้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จากบริษัท คาราบาวตะวันแดง จำกัด ถือ CBG จำนวน 7,911,400 หุ้น หรือ 0.79% มูลค่า 1,032,437,700 บาท

ด้านผลงานในวงการบันเทิงเธอเคย เข้ารอบ 25 คนสุดท้ายของการประกวด The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 10 และเคยมีผลงานพิธีกรและผู้ประกาศข่าวช่อง TNN

รักรีเทริ์นที่ทำให้รู้ว่าคือคนที่ใช่

นิว ชัยพล และเมษา เคยคบหาดูใจกันมาก่อนหน้านี้และได้เลิกรากันไปประมาณเกือบ 2 ปี โดยในช่วงเวลานั้น นักแสดงหนุ่มนิวก็เสียใจหนักมาก ไม่ได้คบหากับใครเลย จากนั้นมาก็ได้กลับมารีเทิร์นคบกัยเมษาอีกครั้ง และไปได้ด้วยดี จนหนุ่มนิวได้คุกเข่าขอสาวเมษาแต่งงานที่ริมทะเลเมื่อช่วงเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา

โดยนิวได้โพสต์ภาพวันแห่งความสุขของเขา พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “Will you marry me?”และเมษาก็เข้ามาคอมเมน์ท์ตอบว่า “AND I SAID YES” ถือเป็นเรื่องราวดีๆ มีบรรดาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและแฟนคลับมาคอมเมนท์แสดงความยินดีกันมากมาย ทั้งนี้หนุ่มนิวได้โพสต์บนอินสตาแกรมอีกว่า ได้ฤกษ์แต่งงานมาแล้ว แต่ยังไม่บอก ถ้าอยากรู้ต้องไปดู ที่ช่อง New Chaiyapol

ภาพจาก : maysapril, newcjp27