ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ติดโควิด19 น้ำ พัชรพร รักษาโควิด19 โควิด19

น้ำ พัชรพร อัปเดตอาการ ณวัฒน์ ยังมีสติพูดคุยได้ โชว์โพสต์ล่าสุด วันนี้รักษาหนักอยู่

หลังมีข่าวลือว่า ณวัฒน์ อาการหนักย้ายเข้าไอซียูด่วน เชื้อลงปอด50% และไม่รู้สึกตัว เลยทำเอาสาวน้ำ พัชรพร ต้องออกมาอัปเดตอาการด้วยตนเองโดยด่วน

Home / แฟชั่น / น้ำ พัชรพร อัปเดตอาการ ณวัฒน์ ยังมีสติพูดคุยได้ โชว์โพสต์ล่าสุด วันนี้รักษาหนักอยู่

“ล่าสุดคนป่วยบอกให้คนรออยู่ข้างนอกใจเย็นแล้ว1 ” น้ำ พัชรพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 โพสต์อัปเดตอาการ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์และมิสแกรนด์อินเตอร์​เนชั่นแนล ที่ขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเนื่องจาก ติดโควิด19 สายพันธุ์เดลต้า ซึ่งล่าสุดมีหลายสำนักข่าวรายงานว่า คนใกล้ตัวได้พูดถึงอาการของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ในขณะนี้ว่าอาการไม่สู้ดี ล่าสุดเชื้อไวรัสลงปอดกว่า 50% และต้องย้ายเข้าไอซียู ยังไม่รู้สึกตัว ทำเอาแฟนๆการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ พากันตกใจและเป็นห่วงต่อข่าวที่กำลังเกิดขึ้น

แต่ล่าสุด เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา น้ำ พัชรพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ได้นำภาพการพูดคุยกับ ณวัฒน์ ถึงการรักษาตัวอยู่ในตอนนี้ ซึ่งมีใจความว่า วันนี้รักษาหนักอยู่ และให้น้ำ ใจเย็น ซึ่งหลังจากน้ำได้แชร์ภาพการพูดถึงล่าสุดก็ทำให้หลายๆคนคลายความกังวลใจไปได้ไม่น้อย “ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะที่ส่งมาที่พี่ณวัฒน์และน้ำนะคะ เราทุกคนจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันค่ะ”

และครั้งสุดท้ายที่เจ้าตัวยังสามารถสื่อสารพูดคุยกับแฟนๆที่เข้ามาส่งกำลังใจให้บนโซเซียลมีเดียส่วนตัวก็คือวันที่ 8 กรกฎาคม นั่นเอง
ผมไม่สามารถสื่อสารได้ช่วงนี้ ขออนุญาตอัพเดท
ค่าตัวเลขต่างๆไม่ค่อยดีมีเชื้อบางส่วนลงปอด กำลังเปลี่ยนแผนการรักษามีให้ออกซิเจน ตรวจเลือดเอกซเรย์ทุกวัน อยู่ช่วงเฝ้าระวังอย่างเต็มที่ขอบคุณทุกกำลังใจครับ

น้ำ พัชรพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020

นอกจากนั้นแล้วในขณะที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล กำลังต่อสู้กับโควิด19 ก็ยังมีเรื่องราวประเด็นคลัสเตอร์นางงาม ที่เกิดจากการจัดการประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 ที่หลายๆคนพุ่งเป้าไปตำหนิ่เจ้าของลิขสิทธิ์ที่ปล่อยให้จัดงานจนทำให้เกิดเรื่องดังกล่าวอีกด้วย