มิสแกรนด์สมุทรสาคร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ หมิว พรชนก โควิด19

หมิว พรชนก มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 ล่าสุดติดโควิด19 จากการจัดการประกวด

กลายเป็นประเด็นคลัสเตอร์ใหม่ในหมู่นางงาม ที่มีการยืนยันด้วยตัวนางงามเองว่า ในขณะนี้มีผู้เข้าร่วมการประกวดติดเชื้อโควิด19 รวมถึง หมิว พรชนก และพี่เลี้ยงอีกหลายคนด้วย

Home / แฟชั่น / หมิว พรชนก มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 ล่าสุดติดโควิด19 จากการจัดการประกวด

กลายเป็นประเด็นให้ติดตามอย่างมากสำหรับการจัดการประกวด มิสแกรนด์สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งสาวผู้คว้ามงกุฎไปครองคือ หมิว พรชนก ศรีแก้ว และเธอจะเป็นตัวแทนจังหวัดสมุทรสาคร เข้าร่วมการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เพื่อลุ้นมงกุฎใหญ่ต่อไป

แต่ประเด็นที่ถูกจับตาไม่ได้อยู่ที่เจ้าของตำแหน่งผู้ครองมงกุฎ แต่เป็นการเกิดคลัสเตอร์ใหม่ในหมู่นางงาม ที่มีการยืนยันด้วยตัวนางงามเองว่า ในขณะนี้มีผู้เข้าร่วมการประกวดติดเชื้อโควิด19 รวมถึงพี่เลี้ยงอีกหลายคนด้วย โดยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เองทำให้เจ้าของมงกุฎ หมิว พรชนก ก็เป็นหนึ่งในผู้ติดเชื้อโควิด19 ด้วยเช่นกัน

หลังจากเรื่องราวกลายเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากถึงการขาดมาตรการณ์ในการควบคุมโรคในระหว่างการจัดงาน จนทำให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด19 ในกองประกวด แต่ทางผู้ถือลิขสิทธิ์กองประกวด มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 กลับยังไม่ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวแต่หายเงียบไปรวมถึงหลายสำนักข่าวก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ และนอกจากนั้นแล้ว เจ้าของมงกุฎ หมิว พรชนก ก็ไม่ได้ชี้แจงเรื่องการติดโควิดของเธอบนโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการอีกด้วย

ส่วนเจ้าของลิขสิทธิ์เวทีใหญ่ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ซึ่งขณะนี้รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเนื่องจากติดโควิด19 ก็ยังไม่สามารถให้คำตอบในเรื่องนี้ได้เช่นกัน แต่โดยทั่วไปแล้ว การจัดการประกวดของแต่ละจังหวัดนั้น จะเป็นการจัดโดยผู้ถือลิขสิทธิ์จังหวัดในปีนั้นๆ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับทางกองใหญ่แต่อย่างใด

มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม มิสแกรนด์แพร่ 2021
พิ้งค์ ชุติญา มิสแกรนด์อุบลราชธานี 2020

สำหรับ หมิว พรชนก ศรีแก้ว มิสแกรนด์สมุทรสาคร2021 นั้นตอบคำถามในรอบ 5คนสุดท้ายของการประกวด โดยเป็นการจับซองคำถามเกี่ยวกับสุภาษิตไทยที่ได้ และให้นำมาเปรียบเทียบกับสถานการณ์ในปัจจุบันด้านใดก็ได้ ซึ่งเธอจับได้ “ดูช้างให้ดูหาง ดูนางให้ดูแม่” และหมิว ตอบคำถามอย่างฉะฉาน เป็นภาษาอังกฤษ โดยมีใจความหลักๆว่า ฉันคิดว่าสุภาษิตนี้ใช้ไม่ได้แล้วในยุคนี้ ฉันเชื่อว่าบ้านเมืองต้องการผู้นำที่ดี ดังนั้นถ้าคุณมองหาใครสักคนที่จะมาเป็นผู้นำ คุณต้องเลือกคนที่จะเป็นผู้นำที่ดี ดังนั้นฉันขอวิงวอนให้คุณทำสิ่งที่ถูกต้อง เพื่อให้ประเทศเดินไปข้างหน้าไม่ใช่ถอยหลัง