David Alexander Barabash ผมสีบลอนด์ หนูน้อยคนดัง เด็กน่ารัก เด็กผมเยอะ

เห็นแล้วจะหลงรัก! หนูน้อยคนดัง ที่เกิดมาพร้อมกับ ผมสีบลอนด์หนาเต็มหัว

David Alexander Barabash หนูน้อยคนดัง วัย 3เดือนที่กลายเป็นคนดังระดับโลกไปแล้ว เมื่อโฉมหน้าความน่ารักของเขาถูกเผยแพร่ผ่านสื่อระดับโลกไปแล้วหลายสื่อ

Home / แฟชั่น / เห็นแล้วจะหลงรัก! หนูน้อยคนดัง ที่เกิดมาพร้อมกับ ผมสีบลอนด์หนาเต็มหัว

David Alexander Barabash หนูน้อยคนดัง วัย 3เดือนที่กลายเป็นคนดังระดับโลกไปแล้ว เมื่อโฉมหน้าความน่ารักของเขาถูกเผยแพร่ผ่านสื่อระดับโลกไปแล้วหลายสื่อ และผู้คนก็พากันหลงรักในความพิเศษของหนูน้อยคนนี้ไปอย่างเต็มหัวใจ

Tatiana Doronina คุณแม่ของหนูน้อย David เล่าว่า เธอมักจะต้องหยุดอยู่ที่ถนนบ่อยๆ เพราะผู้คนสะดุดตาในความน่าเอ็นดูของลูกเธอ แต่เธอก็เข้าใจดีเพราะผมสีบลอนด์ที่ดกหนาของลูกชายตัวน้อยมันดึงดูดความสนใจได้ดีจริงๆ

คุณแม่เล่าว่า ตอนที่หนูน้อยคลอด พยาบาลและคุณหมอทำคลอดต่างก็หลงรักและสะดุดตากับลูกของเธอตั้งแต่ตอนนั้นเลย เพราะลูกของเธอคลอดออกมาด้วยการมีผมสีบลอนด์เต็มหัวตั้งแต่เกิด ที่น่าแปลกใจก็คือ ตัวเธอและสามี ต่างก็มีผมสีเข้มทั้งคู่

และนอกจากนั้น David ยังถูกแซวจากสื่อหลายสำนักว่า มีทรงผมที่เหมือนกับ บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีสหราชอาณาจักร จนถูกขนานนามว่าเป็น Mini Boris ไปอย่างขำๆ

ถึงตอนนี้หนูน้อยอายุได้ 3เดือนแล้ว คุณแม่ก็ยังยืนยันว่าจะไม่ตัดผมของเขา เพราะนี่อาจเป็นสัญญาณที่บอกว่าเขาจะกลายเป็นนายกในอนาคตก็ได้ (เป็นคำพูดแบบขำๆของคุณแม่ ที่อำสื่อเล่นนั่นเอง) แต่ที่จริงแล้วพวกเขาก็หลงรักลูกชายของพวกเขาในแบบที่เป็น และแน่นอนว่า ผู้คนทั่วโลกที่ได้เห็นก็ตกหลุมรักไม่แพ้กัน

ล่าสุด คุณแม่ก็เปิดอินสตาแกรมให้หนูน้อยซุปตาร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครอยากติดตามภาพน่ารักๆของเขาและครอบครัวก็ตามไปฟอลไอจีกันได้ที่ david.a.barabash ส่วนคุณแม่ของเจ้าหนู ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นนางแบบผู้โด่งดังบนอินสตาแกรมมานานแล้วเช่นกัน

ที่มาภาพจาก doronina_tania , david.a.barabash