Drag Queen LGBTQ Pride Month อแมนด้า ชาลิสา แปลงโฉม

อแมนด้า ชาลิสา แปลงโฉมเป็น Drag Queen เราเป็นใครก็ได้ ในแบบที่ใจเราต้องการ

Drag queen เป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่กล้าจะแสดงความเป็นตัวตนและความคิดสร้างสรรค์ออกมาด้วยเสื้อผ้าหน้าผม เสียงเพลงและการแสดง

Home / แฟชั่น / อแมนด้า ชาลิสา แปลงโฉมเป็น Drag Queen เราเป็นใครก็ได้ ในแบบที่ใจเราต้องการ

ส่งท้ายเดือน PRIDE MONTH ซึ่งเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองของเหล่าผู้มีความหลากหลายทางเพศ ซึ่งหลายๆคนก็คงจะได้เห็นบรรยากาศของแสดงออกทางสัญลักษณ์ที่หลายๆสถานที่ที่บ้านเราได้จัดเฉลิมฉลองขึ้นแล้วบ้าง โดยปกติแล้วไฮไลท์สำคัญของเดือนนี้คือการเดินขบวนพาเหรดที่เรียกว่า ไพร์พาเหรด ของเรากลุ่มคน LGBTQ แต่ในช่วงที่บ้านเรายังมีการระบาดของโรคอย่างหนัก เลยได้เห็นกิจกรรมบางส่วนที่จัดขึ้นแบบปลอดภัย

และอีกหนึ่งกิจกรรมเล็กๆที่ได้สาว อแมนด้า ชาลิสา มาร่วมสนับสนุนในการแสดงความเป็นตัวตนของกลุ่มคน LGBTQ อย่างเปิดเผย และยังร่วมสนับสนุนในความเป็นตัวตนในแบบที่ตนเองเป็นไม่ใช่เรื่องผิดหรือแปลกแยกแต่อย่างใดอีกด้วย

“ความเป็นตัวเอง คือสิ่งที่สวยงามที่สุดในแต่ละคน Drag queen เป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่กล้าจะแสดงความเป็นตัวตนและความคิดสร้างสรรค์ออกมาด้วยเสื้อผ้าหน้าผม เสียงเพลงและการแสดง
โลกของ Drag จึงเป็นสังคมที่ Beauty Standard ถูกขยายกว้างขึ้นแบบไร้กรอบ และไอเดียถูกนำมาต่อยอดแบบไม่รู้จบ
สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นแรงบันดาลใจที่ดีมากให้กับเราทุกคน ว่าเราสามารถเป็นใครก็ได้ในแบบที่ใจเราต้องการ ตราบใดที่เราไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร เราก็มีสิทธิ์ที่จะเป็นคนเขียนกรอบความสวยของตัวเราเอง
ถ้าเราแค่เรียนรู้ที่จะเคารพทุกคนในฐานะ มนุษย์คนนึงโดยไม่จำเป็นต้องสนใจเพศ การแต่งตัว ฐานะ หรือข้อแม้ใดๆ ความเท่าเทียมในสังคมก็จะเกิดขึ้นได้จริงแน่นอนค่ะ” อแมนด้า ชาลิสา

ที่มาภาพจาก sousla_pluie , amanda.obdam