กรอบแว่น เลนส์เปลี่ยนสี แฟชั่น

ปังไม่ไหว! กรอบแว่นสุดชิค VS เลนส์เปลี่ยนสีได้ตาม Light condition ตอบโจทย์สายแฟ

พาไปดูกระแสสายแฟของ ‘กรอบแว่นและเลนส์’ เทรนด์สุดฮิตที่เหล่าแฟชั่นไอคอนเมืองไทยนิยม

Home / แฟชั่น / ปังไม่ไหว! กรอบแว่นสุดชิค VS เลนส์เปลี่ยนสีได้ตาม Light condition ตอบโจทย์สายแฟ

ยุคนี้จะบอกว่าของมันต้องมีอย่างเดียวไม่ได้ เพราะของที่มีต้องเป็นของดีและใช้ประโยชน์ได้สูงสุด วันนี้เราจะมาแนะนำเทรนด์สุดฮิตที่เหล่าแฟชั่นไอคอนเมืองไทยนิยม นั่นคือ การเลือกกรอบแว่นตาแฟชั่น มาตัดคู่กับ เลนส์เปลี่ยนสีได้ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานทั้ง indoor และ outdoor แบบ 2 in 1 จนกลายเป็น Must Have Item ในตอนนี้ ซึ่งวันนี้เราจะพาไปดูกระแสสายแฟของ ‘กรอบแว่นและเลนส์’ นี้กัน!

กระแสสายแฟของ ‘กรอบแว่นและเลนส์’ เทรนด์สุดฮิตที่เหล่าแฟชั่นไอคอนเมืองไทยนิยม

1.ยิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัว เลือกกรอบแว่นตอบโจทย์ด้านแฟชั่น เลือกเลนส์เพื่อประโยชน์ด้านฟังก์ชั่น

คนรุ่นใหม่ใช้สายตาหน้าจอคอม และมือถือตลอดทั้งวัน เกิดอาการตาล้า ตาพร่าง่ายขึ้น บางคนใส่คอนแทคเลนส์สีเสริมลุคดวงตาให้สดใส แต่ก็เริ่มสนใจปกป้องดวงตาจากหน้าจอต่างๆ จึงหันมานิยมเลือกกรอบแว่นชิคๆ Mix & Match กรอบแว่น ให้เข้ากับเลนส์ตัดแสง Blue และยังแก้ไขค่าสายตาได้อีกด้วย อวดความโฉบเฉี่ยวกลายเป็น Must have item ที่หนุ่มสาววัยทำงาน สายแฟชั่น และสายเกมเมอร์ พลาดไม่ได้

Tips : เราขอแนะนำให้คุณสนุกกับการเลือกกรอบแว่น ของ Bolon Eyewear ที่มีให้เลือกมากกว่า 200 แบบ ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 3,500 บาท!

2.ปกป้องดวงตาอย่างมีสไตล์ เลนส์เปลี่ยนสีตามสภาวะของแสง indoor-outdoor คือสุดปังไม่ไหว

เจ้าเลนส์ที่ว่าคือ Transitions มีคุณลักษณะเฉพาะตัวในการเปลี่ยนสีเลนส์ได้ทันทีเมื่อเจอกับแสงยูวี ความเริ่ดอยู่ตรงที่มันไม่ได้กันแสงยูวีได้เพียงอย่างเดียว ยังสามารถปกป้องแสงสีน้ำเงิน(Blue Light) จากการใช้คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือแม้อยู่ในอาคาร (Indoor) และรังสีUV ได้ 100% เมื่ออยู่นอกอาคาร (Outdoor) รวมถึงแสงจ้าจากกดวงอาทิตย์ เรียกว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพดวงตา ทั้งยามกลางวันและกลางคืน ไม่ต้องคอยเปลี่ยนแว่นกันแดด กับแว่นสายตาเรียกได้ว่าจบครบในเลนส์เดียว คุ้มค่าแก่การลงทุนสุดๆ พร้อมท้ากับทุกแสงเลยล่ะ!

Tips : ที่เก๋กว่านั้นคือ เลนส์ Transitions มีถึง 7สี เมื่ออยู่ในร่มจะเป็นสีใส แต่เมื่อออกกลางแจ้งจะเปลี่ยนเป็นสีต่างๆ ได้แก่ 3 สีไอคอนนิก สีเทา, สีน้ำตาล, สีเขียวกราไฟท์ และ4 สี style color สีเขียวเอมเมอรัลด์, สีน้ำเงินแซฟไฟร์, สีม่วงอเมทิสต์ และสีน้ำตาลแอมเบอร์ ปังไม่ไหวจริงๆ!

3. แว่นตาที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กลายเป็น Everyday Eyecare ไปอีกหนึ่ง!

ทุกวันนี้ไถหน้าฟีดมา จะเห็นแฟชั่นไอคอนเมืองไทยหลายคน สวมใส่กรอบแว่นตาสุดชิค อวดลุคที่เป็นตัวเอง ซึ่งเราจะเห็นกรอบแว่นตา Bolon กับ เลนส์ Transitions ถูกหยิบมาใส่บ่อยๆ จนกลายเป็นเทรนด์ ‘กรอบแว่นสุดชิค VS เลนส์เปลี่ยนสีได้’ ของเหล่าสายสตรีทแฟชั่นและหนุ่มสาวออฟฟิศ เพราะช่วยลดปัญหาแสงจ้า ให้ความสบายตา และยังปกป้องผิวรอบดวงตาจากรังสียูวี รวมถึงลม ฝุ่นมลภาวะต่างๆ ได้อีกด้วย ใครที่ต้องการดูแลดวงตาที่มีค่าของคุณพร้อมๆ กับอวดลุคเท่ห์ในสไตล์ของตัวเอง

เลือกกรอบและเลนส์ที่ชอบได้ที่ www.essilor.co.th หรือติดตามโปรโมชั่นทาง Facebook : Bolon eyewear Thailand IG: Boloneyewearth