ชุดแต่งงาน ชุดไทย ชุดไทยประยุกต์ ชุดไทยแต่งงาน เพลง ชนม์ทิดา

พราวเสน่ห์แบบสาวไทยแท้ เพลง ชนม์ทิดา 9 ลุคในชุดไทยแต่งงานพระราชนิยม

ชุดไทยแต่งงาน คอลเลกชันใหม่ล่าสุดจาก วนัช กูตูร์ สวยหรูหรามีทั้ง ชุดไทยโบราณ และ ชุดไทยประยุกต์ ได้ เพลง ชนม์ทิดา มาเป็นนางแบบถ่ายทอดความงาม

Home / แฟชั่น / พราวเสน่ห์แบบสาวไทยแท้ เพลง ชนม์ทิดา 9 ลุคในชุดไทยแต่งงานพระราชนิยม

แฟชั่นชุดไทยแต่งงาน คอลเลกชันใหม่ล่าสุดจากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ออกแบบดีไซน์ดูสวยหรูหราตามแบบฉบับเจ้าสาวชุดไทยที่มีให้เลือกชมทั้ง ชุดไทยโบราณ และ ชุดไทยประยุกต์ มากกว่า 9 แบบ โดยได้ เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม มาร่วมถ่ายทอดผลงานแฟชั่นชุดไทยในครั้งนี้

เพลง ชนม์ทิดา ในลุค ชุดไทยแต่งงานพระราชนิยมสุดหรู คอลเลคชั่นใหม่ วนัช กูตูร์

ลุคที่ดูสวยเก๋พราวเสน่ห์แบบสาวไทยแท้ ทำให้ชุดไทยทั้ง 9 ลุค ดูงดงามจับตาเป็นพิเศษ นอกจากงานดีไซน์และงานตัดเย็บที่ประณีตขั้นสุดแล้ว ยังยกระดับความเลิศหรูดูแพงให้กับชุดไทยด้วยการเลือกใช้ผ้าไหมระดับพรีเมียมอย่าง ผ้าไหมยกลำพูน ผ้าไหมปักธงชัย และ ผ้าไหมพาราณสี อีกด้วย

รวมถึงทุกรายละเอียดของชิ้นงานล้วนมีความวิจิตรบรรจง เผยให้เห็นถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดและมีเอกลักษณ์ที่สวยงดงามไม่ซ้ำใคร อีกทั้งสีผ้าไหมที่เลือกใช้ยังเน้นโทนสีที่ละมุนตามากขึ้น อาทิ สีทอง สีกลีบบัว สีงาช้าง สีโรสโกลด์ และ สีเขียวอมเทา

นอกจากนี้ยังมีการปรับลุคชุดไทยให้ผู้สวมใส่ดูเรียบโก้แต่ยังคงความหรูหราตามแบบฉบับของสาวชาววัง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสาวยุคใหม่ให้ได้มากยิ่งขึ้น การันตีผลงานด้วยการเป็นแบรนด์เดียวในเมืองไทยที่ได้รับรางวัล The Best of Thai Wedding Dress ถึง 5 ปีซ้อน ถือเป็นห้องเสื้อที่มีผลงานคุณภาพอยู่ตลอด

สำหรับใครที่ชื่นชอบชุดไทยที่ดูเรียบหรูและมีสไตล์แบบนี้ สามารถเข้ามาขอรับคำปรึกษาได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ พิกัดร้านอยู่ที่ ปากซอยลาดพร้าว 50 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture หรือโทร 02-002-4895 , 086-491-5445 Line: @ vanuscouture