Miss Chinese World 2021 ประกวดนางงาม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ โบนัส-ณัฐณิชา ศรีทองสุก

เปิดตัว ชุดประจำชาติไทย ที่จะใช้ประกวดบนเวที Miss Chinese World 2021

ยลโฉมความอลังการ ชุดประจำชาติไทย ปทุมมานาคินี กัลยาณีศรีสุทโธ ที่จะใช้ประกวดบนเวที Miss Chinese World 2021 โดย โบนัส-ณัฐณิชา ศรีทองสุก

Home / แฟชั่น / เปิดตัว ชุดประจำชาติไทย ที่จะใช้ประกวดบนเวที Miss Chinese World 2021

ยลโฉมความอลังการของ ชุดประจำชาติไทย ที่จะใช้ประกวดบนเวที Miss Chinese World 2021 ในวันที่ 18 สิงหาคมที่จะถึงนี้ โดยชุดมีชื่อว่า ชุด “ปทุมมานาคินี กัลยาณีศรีสุทโธ” โดยสาวงามที่จะได้สวมใส่เป็นตัวแทนการประกวดคือ โบนัส-ณัฐณิชา ศรีทองสุก

ชุดประจำชาติไทย ที่จะใช้ประกวดบนเวที Miss Chinese World 2021 ปทุมมานาคินี กัลยาณีศรีสุทโธ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับ ชุดประจำชาติไทย ที่จะใช้ในการประกวด Miss Chinese World 2021 ซึ่งจะจัดประกวดในรูปแบบออนไลน์ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ ทาง 世界华人美后 Miss Chinese World โดยชุดมีชื่อว่า “ปทุมมานาคินี กัลยาณีศรีสุทโธ” จาก ห้องเสื้อ. Star In Sied ชุดประจำชาติของ มิสแกรนด์อุดรธานี

จากความเชื่อที่ว่า “พญานาค” งูใหญ่ ซึ่งมีสถานะเป็นเทพผู้ปกปักรักษาพุทธศาสนาตามตำนาน “คำชะโนด” ถือเป็นเมืองอันศักดิ์สิทธิ์ในจังหวัดอุดรธานีพื้นที่แถบลุ่มแม่น้ำโขงทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นดินแดนเชื่อมโลกบาดาลกับโลกมนุษย์เข้าด้วยกัน โดยมี พ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา องค์เทพพญานาคผู้เป็นใหญ่ในดินแดนแห่งนี้

ความเชื่อดังกล่าวเป็นจุดเริ่มต้นแห่งแรงบันดาลใจให้เกิดเป็นชุด “ปทุมมานาคินี กัลยาณีศรีสุทโธ” ถ่ายทอดความงามขององค์แม่ย่าศรีปทุมมาผ่านผู้สวมใส่ เติมเต็มความสง่างามด้วยรูปสมมุติขององค์พญานาคราชที่เปี่ยมไปด้วยความวิจิตรบรรจง แสดงออกถึงพลังแห่งศรัทธาอันแรงกล้าของชาวไทยในลุ่มแม่น้ำโขงที่มีต่อองค์พญานาคอย่างยิ่งใหญ่และมีมนต์ขลัง

สำหรับนางงามผู้ที่จะได้สวมใส่ชุด “ปทุมมานาคินี กัลยาณีศรีสุทโธ” คือ “โบนัส ณัฐณิชา” เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์มุกดาหาร 2020 และรองอันดับ 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ( แฟนๆ นางงามจดจำเธอจากสไตล์การเดินหมุนตัวรัว 4 รอบ สาวงามตำนาน Tornado Turn เดินธรรมดาโลกไม่จำ ไม่ล้ม ไม่เซ ไม่เป๋ ไม่มึน

วันที่ 18 สิงหาคม 2564 แฟนๆ นางงาม อย่าลืมส่งกำลังใจไปเชียร์สาว โบนัส ในการประกวด Miss Chinese World 2021

ภาพจาก : missgrandthailand, IG @bonusnats