นางงามผมสั้น ผมสั้น สาวผมสั้น

รู้จัก 10 สาวผมสั้น บนเวทีระดับโลก แล้วภาพนางงามในอุดมคติคุณ จะเปลี่ยนไป

มาทำความรู้จักเหล่า สาวผมสั้น บนเวทีประกวดนางงามที่แต่ละคนนั้นมีจุดเด่นที่น่าสนใจไม่แพ้ใคร ไม่ว่าจะเปรี้ยวซ่า ฮิปสเตอร์ หรือเท่ ก็มีมาแล้วทั้งนั้น

Home / แฟชั่น / รู้จัก 10 สาวผมสั้น บนเวทีระดับโลก แล้วภาพนางงามในอุดมคติคุณ จะเปลี่ยนไป

มักจะเป็นภาพที่คุ้นตาของเหล่าสาวๆ ที่เข้าประกวดบนเวทีที่เน้นเรื่องความสวยงาม ในภาพลักษณ์ที่พวกเธอมักจะปรากฎตัวด้วยผมยาวสวย เสริมภาพของความเป็นผู้หญิงในอุดมคติที่หลายๆคนมักจะนึกภาพนี้ไว้ในหัว ว่าผู้หญิงอ่อนโยนสวยงามมักจะผมยาวสวย แต่ในยุคนี้เมื่อการมองเห็นคุณค่าคงความงดงามแตกต่างกันออกไป เราจึงได้เห็นสาวๆที่ก้าวเท้าขึ้นสู่เวทีการประกวดนางงาม ในลุค สาวผมสั้น ถึงแม้ว่าแวบแรกที่เห็นพวกเธอเหล่านี้ หลายๆคนมักจะสื่อถึงความกระฉับกระเฉง เป็นสาวมั่น เป็นสาวเฉี่ยว แต่ที่จริงแล้ว บนเวทีการประกวดนางงาม ที่มีสาวผมสั้นเข้าร่วมการประกวด ในลุคสาวหวานก็มีมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ และน่าติดตามไม่แพ้กันอีกด้วย ไปติดตามชมภาพของพวกเธอกันค่ะ แล้วภาพนางงามในอุดมคติคุณจะเปลี่ยนไป เมื่อได้รู้จักพวกเธอ

cr : dominique_rinderknecht

Dominique Rinderknecht / Miss Universe Switzerland 2013
สาวผมสั้นผู้คว้ามงกุฎ Miss Switzerland 2013 และได้เป็นตัวแทนในการเข้าร่วมประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2013 ด้วยบุคลิกสาวผมสั้นร่าเริง ยิ้มเก่ง และยังดูเป็นมิตร ทำให้เธอได้รับความสนใจไม่น้อยในปีนั้น เพราะภาพลักษณ์ของเธอก็โด่ดเด่นในลุคผมสั้นสีบลอนด์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ในแบบเธอ

cr : Miss Universe Czech Republic

GABRIELA KRATOCHVÍLOVÁ – Miss Universe Czech Republic 2013
เป็นอีกหนึ่งสาวผมสั้นที่น่ารักสดใสไม่แพ้กันในปี 2013 บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2013 ก็คือ GABRIELA KRATOCHVÍLOVÁ Miss Universe Czech Republic ที่ใบหน้าหวานๆของเธอเข้ากันได้ดีกับทรงผมสั้นที่ปรับให้ลุคดูเฉี่ยวขึ้นอีกด้วย

cr : kacifen

Kaci Fennell Miss Universe Jamaica 2014
นางพญาตัวเต็งปี 2014 สาวตัวแทนจากจาไมก้า Kaci Fennell เรียกคะแนนความสนใจไปได้อย่างท้วมท้น ด้วยภาพลักษณ์สาวสุดเซลฟ์ผมสั้นรูปร่างระหง คว้ารางวัลรองอันดับ4 มิสยูนิเวิร์ส 2014 ไปครอง

cr : arianastan

Ariana Miyamoto Miss Universe Japan 2015
Ariana Miyamoto ตัวแทนจากญี่ปุ่นในปี 2015 ที่ตอนที่เธอได้รับมงกุฎในบ้าน Ariana ผมดำยาวตรงในแบบผู้หญิงเอเชีย แต่เมื่อถึงวันเข้ากองมิสยูนิเวิร์ส 2015 เธอกลับปรากฎตัวด้วยโฉมใหม่ ด้วยการตัดผมบ๊อบเข้าสู่การประกวดมิสยูนิเวิร์สในปีนั้น

cr : maritagogodze

Marita Gogodze Miss Universe georgia 2017
Marita Gogodze มิสยูนิเวิร์สจอร์เจีย 2017 เป็นอีกหนึ่งสาวที่เรายกให้ในความฉีกกฎของการเป็นนางงามอีกคน เพราะในการประกวดเธอมาในลุคสาวผมสั้นที่มีสไตล์ฮิปสเตอร์ โด่ดเด่นเป็นตัวของตัวเอง ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

cr : roxyq054

Roxette Qiu Miss Universe China 2017
ตัวแทนสาวจีน Roxette Qiu ที่มาในลุคสาวผมสั้นแสบซ่า ก็ทำให้เธอดูน่าสนใจไม่น้อยในปีนั้น และเธอยังเป็นสาวจีนที่สามารถผ่านเข้ารอบ 16คนสุดท้ายได้ในรอบ4ปีที่ผ่านมาหลังจากที่เมื่อปี 2013ที่ผ่านเข้ารอบ16คนสุดท้ายได้

cr : hhennie.official

H’Hen Niê Miss Universe Vietnam 2018
ผู้เปิดประตูเวียดนามสู่ท็อป 5 เป็นคนแรก บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ในปีที่เธอเป็นตัวแทนเข้าร่วมการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 H’Hen Niê นางงามจากเวียดนามในลุคผมสั้นสุดมั่น และถึงแม้จะมีอุปสรรคในเรื่องของภาษาที่เธอไม่ถนัดในการใช้ภาษาอังกฤษเท่าไหร่นัก แต่ความสามารถด้านๆอื่น พาให้เธอได้เป็น 5คนสุดท้ายบนเวทีมิสยูนิเวิร์สได้สำเร็จ

cr : juliahorta

Júlia Horta Miss Universe Brazil 2019
Júlia Horta สาวสวยคมผิวอมน้ำผึ้งนิดๆ เธอเป็นทั้งนักข่าว นางแบบ แถมยังเป็นนักพูด และยังเป็นผู้ทรงอิทธิพลในอินเทอร์เน็ตอีกด้วย และด้วยศักยภาพทางด้านการพูด ทำให้เธอชนะ Speech Challenge ในรอบ Preliminary และ Public vote

cr : bernadettebelle

Bernadette Belle Miss Universe Singapore 2020
บอร์นาเด็ตต์ เบลล์ เป็นนักแสดง พิธีกร นางแบบ และได้รับแต่งตั้งให้เป็นมิสยูนิเวิร์สสิงคโปร์ 2020 เธอเป็นตัวแทนของสิงคโปร์ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 และผลงานของเธอกลายเป็นที่จดจำในชุดประจำชาติ ที่สื่อถึงการยุติความเกลียดชัง #StopAsianHate

cr : zozitunzi

zozibini tunzi MissUniverse 2019
สำหรับคนสุดท้ายที่ไม่พูดถึงเห็นทีจะไม่ได้ก็คือ zozibini tunzi สาวผิวสีผมสั้น(มาก) ผู้ครองมงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2019ไปครอง เธอคือตัวแทนจาก South Africa ก่อนหน้านั้นในปี 2017 เธอเคยเข้าร่วมการประกวดนางงามด้วยลุคผมยาวเพราะกลัวว่าเธอจะสวยไม่พอต่อการแข่งขัน แต่เธอก็ไม่ผ่านเข้ารอบใด จนกระทั่งเธอกลับมาประกวดอีกครั้งในปี 2019 และด้วยลุคผมสั้นที่โด่ดเด่น เป็นตัวของตัวเอง และมั่นใจในจุดยืนคือความสวยในแบบของเธอ ทำให้เธอเป็นผู้ครอบครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2019 ไปครองได้สำเร็จ