adidas ADIDAS x MARIMEKKO Marimekko แฟชั่น

ADIDAS x MARIMEKKO คอลเลกชันใหม่ ผสมผสานศิลปะลายพิมพ์กับนวัตกรรมล้ำสมัย

คอลเลกชันใหม่ ADIDAS x MARIMEKKO แฟชั่นที่เต็มไปด้วยพลังบวกและความขี้เล่นสดใส ผสมผสานศิลปะลายพิมพ์เข้ากับนวัตกรรมล้ำสมัยได้อย่างกลมกล่อม

Home / แฟชั่น / ADIDAS x MARIMEKKO คอลเลกชันใหม่ ผสมผสานศิลปะลายพิมพ์กับนวัตกรรมล้ำสมัย

ADIDAS X MARIMEKKO คอลเลกชันสุดพิเศษที่ผสมผสานศิลปะลายพิมพ์เข้ากับนวัตกรรมล้ำสมัยได้อย่างกลมกล่อม
ครั้งแรกของการนำลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ของ MARIMEKKO มาพิมพ์ลงบนสปอร์ตแวร์ดีไซน์โฉบเฉี่ยวของ adidas ถ่ายทอดความสุขของการออกค้นหาสิ่งใหม่ อันเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เกิดการยกระดับ ทั้งในวงการกีฬา ศิลปะ และการใช้ชีวิต

ADIDAS x MARIMEKKO แฟชั่นที่เต็มไปด้วยพลังบวกและความขี้เล่นสดใส

adidas เผยโฉมคอลเลกชันลิมิเต็ด จากการคอลแลปส์กับ Marimekko แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฟินแลนด์ ที่สะท้อนเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์ออกมาได้อย่างสวยงาม ผสมผสานลวดลายพิพม์และประโยชน์การใช้สอยตามสไตล์ของ Marimekko เข้ากับความเชี่ยวชาญในด้านนวัตกรรมสินค้าสปอร์ตของ adidas เอาไว้ได้อย่างลงตัว

การโคจรมาพบกันของสองไอคอนผู้ขับเคลื่อนวงการแฟชั่นมาเป็นระยะเวลากว่า 7 ทศวรรษในครั้งนี้ เป็นการรวมตัวของผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความสามารถ ในการเฟ้นหาลวดลายเหนือกาลเวลาของ Marimekko ที่เหมาะสมกับคอลเลกชันประจำฤดูกาล Spring/Summer 2021 ของ adidas โดยลายพิมพ์ได้รับเลือกคือ Laine (ไลเน่ – wave) โดย อันนิกา ริมาลา (Annika Rimala) ปี 1965 และลาย Räsymatto (แรสุห์มัตโตะ-rag rug) โดยไมยา โลวการี ปี 2009 เมื่อถักทอสองแพทเทิร์นซิกเนเจอร์ที่สดใสมีชีวิตชีวาเข้ากับเส้นใยที่เต็มไปด้วยสมรรถนะของ adidas จึงเกิดเป็นไลน์เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยพลังบวกและความขี้เล่นสดใสที่ใส่ได้จริงในทุกๆ วัน

นอกจากนี้ ADIDAS x MARIMEKKO ยังเป็นคอลเลกชันที่ออกแบบให้เหมาะกับการทำกิจกรรมที่หลากหลายทั้งกลางแจ้งและในร่ม อัดแน่นไปด้วยความใส่ใจที่มีต่อสิ่งแวดล้อมอันเป็นพันธกิจของทั้งสองแบรนด์ วัสดุที่เลือกนำมาใช้จึงมาจากนวัตกรรมแห่งความยั่งยืนที่เป็นมิตรต่อโลก เช่น PRIMEBLUE และ PRIMEGREEN ที่มาจากการรีไซเคิล

โดยคอลเลกชัน ADIDAS x MARIMEKKO มาพร้อมกับแคมเปญที่จุดประกายพลังแห่งความกล้าเสี่ยง กล้าผจญภัย รวมถึงสนับสนุนความสัมพันธ์ของผู้หญิง ทั้งความสัมพันธ์ภายในครอบครัว และระหว่างกลุ่มเพื่อน เพราะเชื่อว่าเมื่อผู้หญิงรวมพลังกัน จะเกิดเป็นพลังอันแกร่งกล้าที่สามารถยืนหยัดต่ออุปสรรค และเชื่อมต่อความสุขในการออกค้นหาสิ่งใหม่ๆ อันเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เกิดการยกระดับ ทั้งในวงการกีฬา ศิลปะ และการใช้ชีวิต

พบกับ ADIDAS x MARIMEKKO ได้ในวันอังคารที่ 1 มิถุนายน 2564 ในราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาทสำหรับสินค้าออริจินอลส์ ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ ร้านแอทมอส ร้านคาร์นิวาล และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และอาดิดาส แอปพลิเคชัน

สำหรับสินค้าเพอร์ฟอร์แมนซ์ ในวันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564 ในราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ที่ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ร้านซูเปอร์สปอร์ต และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และอาดิดาส แอปพลิเคชัน