นางงามไม่แต่งหน้า มิสยูนิเวิร์ส หน้าสด เผยผิวธรรมชาติ ไม่แต่งหน้า

จำได้ไหมว่าพวกเธอคือใคร ตอนไม่แต่งหน้า เผยผิวธรรมชาติของจริง

สาวๆกับการแต่งหน้าเป็นเรื่องธรรมชาติที่ถูกบัญญัติเอาไว้ว่ามักจะมาคู่กันและเป็นพรสวรรค์ที่เหล่าสาวๆมีติดตัวมาแต่กำเนิด(ก็ว่าได้)

Home / แฟชั่น / จำได้ไหมว่าพวกเธอคือใคร ตอนไม่แต่งหน้า เผยผิวธรรมชาติของจริง

สาวๆกับการแต่งหน้าเป็นเรื่องธรรมชาติที่ถูกบัญญัติเอาไว้ว่ามักจะมาคู่กันและเป็นพรสวรรค์ที่เหล่าสาวๆมีติดตัวมาแต่กำเนิด(ก็ว่าได้) ถึงแม้ว่าส่วนน้อยที่จะยึดทางสายกลาง เน้นสวยธรรมชาติเพราะแต่งหน้าไม่เป็นและไม่รู้ว่าเครื่องสำอางมันมีประโยชน์อะไร แต่ที่ยิ่งพิเศษไปกว่านั้นคือจะมีกลุ่มคนบางประเภทที่เกิดมาพร้อมกับผิวพรรณที่ไม่ต้องการเครื่องสำอางให้รกใบหน้า แต่ดูดีน่ามองเพราะผิวพรรณที่เปร่งปรั่งสดใสชวนให้น่าหลงไหลไปอย่างน่าอิจฉา

และเมื่อพูดถึงเรื่องสาวๆและความงามกันมาขนาดนี้แล้ว เราก็เลยอดนึกไม่ได้ว่า แล้วเหล่าบรรดาสาวๆที่ได้ชื่อว่า นางงาม ที่ต้องใช้ใบหน้าที่ต้องเสมือนเป็นปราการด่านแรกในการเดินทางบนเส้นทางนี้ แน่นอนว่าบนใบหน้าที่เต็มไปด้วยเครื่องสำอางอย่างปราณีต พวกเธอเหล่านี้คงต้องสวยงามดั่งภาพวาด เช่นนั้นแล้วในการประกวดนางงามในยุคใหม่ๆนี่เอง ที่หลายๆครั้ง ทางกองประกวดก็มักจะมีชาเลนจ์อย่างหนึ่งให้พวกเธอได้ทำ นั่นก็คือการ เผยผิวธรรมชาติ แบบปราศจากเครื่องสำอางปรุงแต่งใดๆทั้งสิ้น ก็เลยทำให้เราได้เห็นภาพอีกมุมในความเป็นธรรมชาติของพวกเธอกันบ้าง

BIANCA LORENA TIRSIN / Missuniverse Romania 2020
MARIA THATTIL / Missuniverse Australia 2020
HILLARY-ANN WILLIAMS / Missuniverse Barbados 2020
ALINA SANKO / Missuniverse Russia 2020
AISHA HARUMI TOCHIGI / Missuniverse Japan 2020
LENKA NEMER / Missuniverse Bolivia 2020
THUZAR WINT LWIN / Missuniverse Myanmar 2020
ANGELE KOSSINDA / Missuniverse Cameroon 2020
JIAXIN SUN / Missuniverse China 2020

ไปชมภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ

ที่มาภาพจาก @enpofficial @missuniverse