ชุดหมั้น ชุดแต่งงาน หญิง รฐา หญิง รฐา แต่งงาน เจ้าสาวโพเอม โพเอม

เจ้าสาวโพเอมคนล่าสุด ชุดหมั้น หญิง รฐา เรียบหรูสง่างาม

โดยในวันพิธีเช้านี้ สาวเฮลท์ตี้หุ่นเฟิร์มได้เผยโฉมเจ้าสาวในลุคเรียบหรูแต่ดูสง่างามด้วย ชุดหมั้น หญิง รฐา ที่สมกับดีไซน์จากแบรนด์โพเอม

Home / แฟชั่น / เจ้าสาวโพเอมคนล่าสุด ชุดหมั้น หญิง รฐา เรียบหรูสง่างาม

หญิง รฐา และ ตุลย์ ตุลยเทพ ได้จัดพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสเช้านี้อย่างเรียบง่าย พร้อมด้วยสมาชิกครอบครัวที่เน้นความอบอุ่นและเป็นไปตามแบบแผนนิวนอร์มอล โดยในพิธีวันนี้สาวเฮลท์ตี้หุ่นเฟิร์มอย่างเธอได้เผยโฉมเจ้าสาวในลุคเรียบเก๋แต่ดูสง่างามสมกับดีไซน์จากแบรนด์ โพเอม ที่ได้ ฌอน ชวนล ไคสิริ ดีไซเนอร์ฝีมือประณีตเจ้าของแบรนด์ดูแลการออกแบบให้ใหม่ เพื่อให้ชุดออกมาเหมาะสมกับตัวตนของความเป็นเจ้าสาวได้อย่างลงตัว

ชุดหมั้น หญิง รฐา แบรนด์โพเอม

ส่วน ชุดหมั้น หญิง รฐา ในพิธีวันนี้เป็นชุดเปิดไหล่ เพราะเจ้าสาวรูปร่างและช่วงไหล่ผายสวย เมื่อใส่ชุดที่เผยให้เห็นช่วงไหล่ทำให้ดูสวยสง่าเสริมบุคลิกให้ดูโด่ดเด่นขึ้นไปอีก พร้อมกับดีไซน์ที่ดูทันสมัยนำกระดุมผ้าปั้มสีเดียวกับชุดมาใช้เป็นลูกเล่นให้ดูทะมัดทะแมง บวกกับกระโปรงทรงดินสอผ่าหน้าเพิ่มลูกเล่นความเปรี้ยวเข้าไป เสริมความเป็นตัวตนของเจ้าสาวได้ชัดเจน

เจ้าสาวไหล่สวย เหมาะกับชุดเปิดไหล่มากๆ ใส่แล้วดูสง่างามเข้ากันได้ดีกับผมทรงรวบสูงที่เผยช่วงไหล่ได้อย่างชัดเจน เป็นจุดเด่นของชุดหมั้นที่เหมาะกับเธอมากๆ

กระโปรงทรงดินสอสีงาช้างเข้าชุดที่เน้นความเรียบและหรูหรา เสริมให้เจ้าสาวดูมีพลังน่าดึงดูดแต่ก็เสริมลูกเล่นความเซ็กซี่เล็กๆด้วยการผ่าหน้าตามแบบฉบับความเป็นตัวตนของเธอได้อย่างลงตัว

ที่มาภาพจาก poemcouture

หญิง รฐา และ ตุลย์ ตุลยเทพ จัดพิธีหมั้นเล็กๆ น่ารัก พร้อมจดทะเบียนสมรส