มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส2020

ช็อตนี้จะเป็นตำนาน จับมือทิพย์ ก่อนประกาศผล มิสยูนิเวิร์ส 2020 ในยุคโควิด19

ช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้นเมื่อเหลือผู้เข้าประกวดเพียง 2คนสุดท้ายบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2020 แต่ปีนี้ไม่มีภาพจับมือเหมือนปีอื่นๆที่ผ่านมา

Home / แฟชั่น / ช็อตนี้จะเป็นตำนาน จับมือทิพย์ ก่อนประกาศผล มิสยูนิเวิร์ส 2020 ในยุคโควิด19

หลังจากได้รู้ผลกันไปแล้วว่าสาวงามผู้ครองมงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2020 คือสาววิศวะ Andrea Meza ตัวแทนจาก Mexico ในวัย 26ปี ที่สามารถคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส เป็นคนที่3 ของประเทศเม็กซิโกไปครอบครองได้สำเร็จ หลังจากรอคอยมงกุฎนี้มากว่า 10 ปี (ครั้งสุดท้ายคือปี 2010 ที่ Ximena Navarrete Rosete ตัวแทนเม็กซิโก ได้ตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2010) และอีกหนึ่งภาพที่จะอยู่ในความทรงจำของการประกวดนางงามจักรวาลในปีนี้คือ การที่เหล่านางงามต้องสวมใส่หน้ากากบนเวทีเมื่อมารวมตัวกันอยู่เป็นจำนวนมาก

มิสยูนิเวิร์ส2020

รวมถึงช็อตที่เราจะต้องได้เห็นทุกปีนั่นคือ ช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้นเมื่อเหลือผู้เข้าประกวดเพียง 2คนสุดท้ายบนเวที ก่อนที่จะประกาศชื่อของผู้ชนะ และด้วยสถานการณ์โควิด19 จึงทำให้ปีนี้ ทางกองประกวดตัดสินใจไม่ให้มีภาพของการยืนจับมือกันอย่างใกล้ชิด เนื่องจากไม่ต้องการให้สื่อสารออกไปถึงการไม่เว้นระยะห่างทางสังคม เราจึงได้เห็นภาพนางงามสองคนสุดท้ายบนเวที จับมือทิพย์กันอย่างน่ารักๆ และแน่นอนว่านี่จะเป็นภาพที่กลายเป็นตำนานบนเวทีแห่งจักรวาลนี้ไปอีกยาวนาน

จากในภาพจะเห็นว่า นางงามคนอื่นๆทั้งหมด (นอกเหนือจาก 5คนสุดท้ายบนเวที) กลับขึ้นมาพร้อมกับการสวมหน้ากาก เพราะทางกองประกวดรู้ว่า หลังจากการประกาศรางวัลแล้ว สาวๆทุกคนคงอยากเข้าไปแสดงความยินดีกับมิสยูนิเวิร์สคนใหม่

Andrea Meza มิสยูนิเวิร์สเม็กซิโก คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2020