ชุดราตรี มิสยูนิเวิร์ส 2020 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม

อันดามัน ชุดราตรีที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของ อแมนด้า ออบดัม อย่างแท้จริง

“อันดามัน” (“ANDAMAN”) ชุดราตรี อีกหนึ่งชุดที่ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ได้สวมใส่ในการเข้าร่วมประกวดบนเวทีนางงามจักรวาล มิสยูนิเวิร์ส 2020

Home / แฟชั่น / อันดามัน ชุดราตรีที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของ อแมนด้า ออบดัม อย่างแท้จริง

“อันดามัน” (ANDAMAN) ชุดราตรี อีกหนึ่งชุดที่ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ได้สวมใส่ในการเข้าร่วมประกวดบนเวทีนางงามจักรวาล มิสยูนิเวิร์ส 2020 โดยชุดราตรีชุดนี้ได้เฉิดฉายความสวยงามไข่มุกแห่งอันดามันให้ชาวโลกได้เห็น แรงบันดาลใจสำคัญของชุดนี้คือ บ้านเกิดของอแมนดา ณ เกาะ “ภูเก็ต” สถานที่ที่เธอเรียกว่า “บ้าน” ได้อย่างเต็มหัวใจ

อันดามัน ชุดราตรีที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของ อแมนด้า ออบดัม อย่างแท้จริง

“อันดามัน” (“ANDAMAN”) ชุดราตรี โดย “OAT-COUTURE”“อันดามัน”—จิตวิญญาณของ “สาวชาวเกาะ” ชุดราตรีที่มีชื่อว่า “อันดามัน” นี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากบ้านเกิดของอแมนดา เกาะ “ภูเก็ต” จังหวัดที่เป็นเกาะซึ่งได้รับการขนานนามว่า “ไข่มุกอันดามัน” ตั้งอยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย สถานที่ที่อแมนด้าเรียกว่า “บ้าน” ได้อย่างเต็มหัวใจ

ด้วยความที่เติบโตมากับทะเล อแมนด้าจึงมีความผูกพันกับทะเลในหลาย ๆ ด้าน แม้แต่คุณพ่อคุณแม่ของอแมนด้า ก็ได้พบกันครั้งแรกที่ริมทะเล นอกจากนี้ ตัวอแมนด้าเองก็ยังเป็นนักประดาน้ำตัวยงอีกด้วย

ผู้ออกแบบชุดราตรี “อันดามัน” ต้องการให้ชุดนี้เข้าใจง่ายตั้งแต่แรกเห็น เขาจึงรังสรรค์ชุดนี้เพื่อสื่อให้เห็นถึงคลื่นทะเลอันมีชีวิต ลูกปัดและเลื่อมมากกว่า 15 เฉดสีถูกจัดวางอย่างมีชั้นเชิง และบรรจงปักด้วยมืออย่างประณีตลงบนผ้าตาข่าย ให้เกิดเป็นรูปเกลียวคลื่น สอดประสานกันอย่างกลมกลืนรอบชุด ผลงานออกแบบและตัดเย็บแบบโอตกูตูร์ (Haute Couture) โดย “OAT-COUTUR” ชิ้นนี้ ใช้เวลาร่วม 1,000 ชั่วโมงจึงเสร็จสมบูรณ์

“อันดามัน” ไม่เพียงแต่เน้นทรวดทรงที่สวยงามของอแมนด้าเท่านั้น แต่ยังสะท้อนความเป็นตัวตนของเธอด้วย
“อันดามัน” จึงเป็นชุดราตรีที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของ อแมนด้า ออบดัม อย่างแท้จริง

ถึงแม้การเดินทางครั้งนี้ของอแมนด้า จะได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2020 ไม่ได้คว้ามงมาครองแต่ก็ชนะใจกองเชียร์นางงามกันทั่วประเทศ

ภาพจาก : missuniverse.in.th