Thuzar Wint Lwin มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์สพม่า มิสยูนิเวิร์สเมียนมา

มิสยูนิเวิร์สเมียนมา Thuzar Wint Lwin คนแรกที่เป็น 21คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2020 ได้สำเร็จ

มิสยูนิเวิร์สเมียนมา สามารถทำผลงานผ่านเข้ารอบ 21คนสุดท้าย บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2020 ได้สำเร็จและยังควบด้วยรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมอีกด้วย

Home / แฟชั่น / มิสยูนิเวิร์สเมียนมา Thuzar Wint Lwin คนแรกที่เป็น 21คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2020 ได้สำเร็จ

Thuzar Wint Lwin ทำผลงานได้ดีที่สุดคือสามารถผ่านเข้ารอบ 21คนสุดท้าย บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2020 ได้สำเร็จ เป็นสาวงามตัวแทนจากพม่าเป็นคนแรก ที่สามารถผ่านเข้ารอบสุดท้าย บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ซึ่งหลังจากที่พิธีกรเรียกชื่อเธอในรอบ 21คน เธอดีใจมากจนแทบจะร้องให้ออกมา นั่นคงเป็นความสำเร็จที่ดีที่สุดที่เธอทำอย่างสุดความสามารถแล้ว และนอกจากนั้นแล้ว ชุดประจำชาติของเธอ ยังได้รับรางวัล ชุดประจำชาติยอดเยี่ยมอีกด้วย

ถึงแม้ว่าชื่อของ จะไม่มีอยู่บนโพลที่สื่อนางงามทั่วโลกจัดอันดับสาวๆตัวเต็งมิสยูนิเวิร์ส แต่เรื่องราวของเธอกลับมีให้พูดถึงมากมายไม่เว้นวัน และนั่นไม่ใช่สตอรี่ที่เธออยากให้เป็นสักเท่าไหร่ เพราะหลายอย่างนั้นเกิดจากปัญหาที่เธอไม่สามารถควบคุมได้รวมถึงยังเป็นความโชคร้ายที่เธอต้องพบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเมืองภายในประเทศเธอ ซึ่งยังไม่มีใครบอกได้ว่าจะจบลงแบบไหนและเมื่อไหร่ รวมถึงการที่ตัวเธอเองออกมาชูจุดยืนของตนเองในเรื่องของการสนับสนุนประชาธิปไตย ก็อาจทำให้เธอถูกจับกุมในฐานะขัดขืนคำสั่งได้
จนกระทั่งการเดินทางมาเข้าร่วมการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ที่ต้องมาแบบเงียบและลึกลับ ไม่มีใครรู้ว่าเธอเดินทางอย่างไรและเมื่อไหร่ และความเคราะห์ร้ายก็กระหน่ำซ้ำเติมเธออีก เมื่อกระเป๋าที่ใส่เสื้อผ้าชุดสำคัญที่จะใช้ในการประกวด ทั้งชุดราตรี ชุดประจำชาติ เกิดตกค้างระหว่างการเดินทาง และยังไม่สามารถตามกลับมาได้

หากใครได้ติดตามจะเห็นว่า Thuzar Wint Lwin เข้ากองในวันแรกๆ ด้วยเสื้อยืดและเสื้อกันหนาวของกองประกวด นั่นเพราะเธอไม่มีเสื้อผ้าใส่จากเหตุการณ์กระเป๋าหาย แต่หลังจากได้ประสานกับกองมิสยูนิเวิร์สแล้วก็ได้รับการช่วยเหลือ รวมถึงเพื่อนนางงามชาติอื่นๆก็ยังพร้อมช่วยเหลือเธออีกด้วย และหนึ่งในนั้นก็คือ อแมนด้า ชาลิสา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่ให้เธอยืมชุดโดยให้เธอมาเลือกด้วยตัวเอง เพื่อให้เธอได้เลือกชุดที่ใส่่แล้วมั่นใจที่สุด

ได้รับรางวัล ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม

รวมถึง รอบชุดประจำชาติ ที่ต้องเปลี่ยนชุดกระทันหัน โดยให้ใช้ชุดสำรองที่ทำเผื่อไว้ก่อนหน้านั้น มาใส่แทนเพราะทางสายการบินไม่สามารถหากระเป๋าส่งมาคืนได้ทัน และอาจจะไม่ทันไปจนถึงวันรอบตัดสิน

แต่ทั้งหมดนี้ไม่ได้ทำให้เธอดูเศร้าหมองและสิ้นหวังเลย Thuzar Wint Lwin อยู่ในกองและทำกิจกรรมด้วยรอยยิ้มและส่งพลังบวกให้กับเพื่อนๆนางงามอยู่เสมอ เธอไม่นำปัญหาเหล่านี้มาเป็นข้อกังขาในตัวเองเลยว่าจะทำให้เธอด้อยกว่าเพื่อนๆในกองหรือไม่

ภาพชุดราตรี รอบไฟนอล ที่หายไปของ มิสยูนิเวิร์สเมียนมา

และไม่ว่าการประกวดจะสิ้นสุดลงด้วยผลตัดสินแบบไหน แต่เชื่อว่าในขณะนี้ ชื่อของ Thuzar Wint Lwin ถูกพูดถึงไปทั่วโลก ถึงความเกร่งและใจสู้อย่างแท้จริง

ที่มาภาพจาก thuzar_wintlwin

อ่านข่าวที่เกี่ยวกับ มิสยูนิเวิร์สพม่า เพิ่มเติมที่นี่