ชุดประจำชาติ ปลากัดไทย มิสยูนิเวิร์ส อแมนด้า ชาลิสา

ได้เวลา ปลากัดไทย แหวกว่ายโชว์ชาวโลก อย่าลืมเชียร์รอบ ชุดประจำชาติ 14 พค.นี้

เดินทางมาถึงรอบ ชุดประจำชาติ บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 พฤษภาคม เวลาประมาณ 7โมงเช้า(ตามเวลาประเทศไทย)

Home / แฟชั่น / ได้เวลา ปลากัดไทย แหวกว่ายโชว์ชาวโลก อย่าลืมเชียร์รอบ ชุดประจำชาติ 14 พค.นี้

เดินทางมาถึงรอบ ชุดประจำชาติ บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 พฤษภาคม เวลาประมาณ 7โมงเช้า (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ทั่วโลกจะได้ยลโฉมเหล่าสาวงามตัวแทนจากทั่วโลก มาอวดโฉมในชุดประจำชาติ โดยแต่ละประเทศก็เตรียมโชว์เด็ดมาเตรียมอวดให้ชาวโลกได้ติดตามกัน แต่ส่วนที่พลาดไม่ได้ก็คือได้เวลาที่คนไทย จะมาช่วยกันร่วมเชียร์ ชุดประจำชาติไทย ชุดปลากัดไทย ที่ตัวแทนสาวไทย อแมนด้า ชาลิสา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จะเป็นผู้สวมใส่ไปอวดให้ทั่วโลกได้ตะลึงในความงดงามของปลากัดไทย

ปลากัด หรือ นักสู้แห่งสายน้ำของสยามประเทศ นับเป็นสัตว์น้ำประจำชาติไทยซึ่งได้รับการยืนยันจากประกาศของคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 เรื่องราวของปลากัดไทยนั้นเป็นที่รู้จักมานานกว่า 100 ปี และมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก โดยต่างประเทศขนานนามปลาชนิดนี้ว่าเป็น “Siamese Fighting Fish” จากภาพลักษณ์ความสวยงามดังกล่าว ทำให้แบรนด์ผู้ผลิตมือถือชั้นนำของโลก ระดับโลกอย่าง แอปเปิล (Apple) ได้นำรูป ปลากัดไทย ในการโปรโมตสมาร์ตโฟนรุ่น iPhone 6 อีกด้วย ซึ่งเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่การันตีความสวยงามและการยอมรับในระดับโลก และในวันนี้ ปลากัดไทย จะได้แหวกว่ายบนเวทีจักรวาล ตอกย้ำภาพลักษณ์ของ นักสู้ของไทย เฉกเช่นเดียวกับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่มีศักยภาพเหลือล้น เป็นตัวจริงแห่งจักรวาล (Real U, Real Universe) เพื่อสร้างชื่อให้ ไทยแลนด์ ดังกระหึ่มทั่วโลกบนเวทีระดับจักรวาลได้อย่างไม่มีที่ติ

“อแมนด้า” เผยโฉมบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ในชุดปลากัดไทย

สำหรับแฟนๆสามารถติดตามชมการประกวด มิสยูนิเวิร์ส รอบชุดประจำชาติ ได้ที่ YouTube ชาแนล Miss Universe

ติดตามข่าวอื่นๆเรื่อง ชุดประจำชาติ มิสยูนิเวิร์ส ได้ที่นี่