ประจำเดือน ผ้าอนามัย เป็นประจำเดือน แผ่นประจำเดือน

เมืองนอกฮิตแล้ว! แผ่นประจำเดือน ที่ช่วยให้สาวๆ มีเพศสัมพันธ์ขณะมีประจำเดือนได้

เป็นอีกนวัตกรรมล่าสุดสำหรับสาวๆ ที่ต้องทำความรู้จักกับเจ้า แผ่นประจำเดือน ที่ออกแบบมาเพื่อให้นำมาวางไว้ที่ฐานของปากมดลูก

Home / แฟชั่น / เมืองนอกฮิตแล้ว! แผ่นประจำเดือน ที่ช่วยให้สาวๆ มีเพศสัมพันธ์ขณะมีประจำเดือนได้

เป็นอีกนวัตกรรมล่าสุดสำหรับสาวๆ ที่ต้องทำความรู้จักกับเจ้า แผ่นประจำเดือน (ไม่ใช่แผ่นอนามัยนะคะ คนละแบบกัน) หรือมันมีชื่อว่า Menstrual Disc มันคือ แผ่นประจำเดือน ที่ออกแบบมาเพื่อให้นำมาวางไว้ที่ฐานของปากมดลูก ด้วยรูปร่างและตำแหน่งของการสวมใส่แบรนด์จึงได้พรีเซ็นต์ว่า เป็นแผ่นประจำเดือนที่เหมาะสำหรับสาวๆที่รักการทำกิจกรรมทุกชนิดแม้จะในวันที่เป็นประจำเดือน เพราะใช้ตัวนี้แล้วคุณจะลืมการเป็นประจำเดือนไปเลย และที่สำคัญคือมันสามารถใส่ไว้ได้นานถึง 12 ชั่วโมง โดยไม่ทำให้สุขอนามัยของคุณสาวๆแย่ลง ในขณะที่ผ้าอนามัยทั่วไปต้องเปลี่ยนทุกๆ 4-6ชั่วโมง ส่วนผ้าอนามัยแบบถ้วย ก็ควรเปลี่ยนทุกๆ 6-8 ชั่วโมง แต่เจ้าตัวนี้ใส่ตอนเช้าออกไปทำงานทั้งวัน กลับบ้านมาค่อยเปลี่ยนยังได้ และที่ทางแบรนด์เน้นหนักมากที่สุดถึงสรรพคุณของมันที่ทำให้สาวๆทั่วโลกตัดสินใจซื้อมาใช้ก็คือ มันสามารถสวมใส่ในขนะมีเพศสัมพันธ์ได้โดยไม่รบกวนความรู้สึกใดๆในระหว่างนั้นเลย แต่อย่างไรก็ดีมันไม่สามารถใช้ซ้ำได้ คือใช้ได้ครั้งเดียวแล้วทิ้งเพื่อสุขอนามัยที่ดี

แผ่นประจำเดือน
นอกจากนั้นแล้วยังช่วยลดปัญหาขยะผ้าอนามัยที่กำจัดยากได้อีกด้วย

แผ่นประจำเดือนนี้ทำจากโพลีเมอร์เกรดทางการแพทย์ ปราศจาก BPA และไม่มีน้ำยางซิลิโคนที่สาวๆหลายคนเกิดปัญหาแพ้สารตัวนี้บ่อยๆ โดยทางแบรนด์ได้กล่าวว่านี่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่ชอบเวลาที่ต้องเปลี่ยนถ้วยประจำเดือนในที่สาธารณะ และตอนนี้มันได้รับความนิยมจากสาวๆทั่วโลกมาก

วิธีใส่ แผ่นประจำเดือน
1 ล้างมือให้สะอาด แล้วบีบแผ่นประจำเดือนเข้าหากัน
2 อยู่ในท่าที่คุณถนัด จะนั่ง หรือยืนยกขาพาดไว้ที่ชักโครกข้างหนึ่งก็ได้ ที่คุณสะดวก แล้วนำแผ่นประจำเดือน สอดเข้าไปในช่องคลอด
3 เมื่อสอดเข้าไปแล้ว ให้ใช้นิ้วหัวแม่มือหันเข้าหาตนเองแล้วดันเข้าไปจนรู้สึกว่าสุดแล้ว ซึ่งแผ่นประจำเดือนควรจะอยู่ที่ตำแหน่งหลังกระดูกหัวหน่าว

วิธีถอดแผ่นประจำเดือนออก
ให้คุณนั่งลงบนชักโครกแล้วดันกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกลางลงคล้ายๆกับเวลาที่คุณเบ่งอุจจาระ แล้วค่อยๆหยิบออกมา เทเลือดใส่ชักโครกแล้วจึงทิ้งลงถังขยะ

ที่มาภาพจาก flex