ดูแลผิวหน้า บิวตี้รูทีน บิวตี้ไอเทม ผิวหน้า แพร วทานิกา

บิวตี้ไอเทมลับ เบื้องหลังผิวหน้าสวยฉ่ำ ของ ดีไซเนอร์สาว แพร วทานิกา

ล่าสุด แพร วทานิกา ก็ได้ตอบคำถามเรื่องบิวตี้รูทีน กับเหล่าแฟนๆบนอินสตาแกรมของเธอให้ได้เอาไปทำตามที่บ้านกันชิลล์ๆ เราเลยเก็บบางส่วนมาแนะนำกัน

Home / แฟชั่น / บิวตี้ไอเทมลับ เบื้องหลังผิวหน้าสวยฉ่ำ ของ ดีไซเนอร์สาว แพร วทานิกา

นอกจากจะยืนหนึ่งในฐานะดีไซเนอร์สาวที่ออกแบบเสื้อผ้าให้เหล่าคนรักแฟชั่นเทใจให้แบบติดลมบนไปแล้ว ด้านบิวตี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน แพร วทานิกา ในลุคสาวสังคมที่ใครๆก็หลงรักผิวฉ่ำๆของเธอทุกครั้งที่ได้มอง โดยเฉพาะเวลาใส่ชุดว่ายน้ำ รวมถึงผิวหน้าที่เปล่งปลั่งมีออร่าเมื่อแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางในสไตล์เธอแล้วสาวๆ ต้องพากันตามไปส่องว่า บิวตี้แบรนด์ที่เธอใช้มีอะไรให้จดลิสต์ตามบ้าง

และล่าสุด แพร วทานิกา ก็ได้ตอบคำถามเรื่องบิวตี้รูทีน กับเหล่าแฟนๆบนอินสตาแกรมของเธอให้ได้เอาไปทำตามที่บ้านกันชิลล์ๆ เราเลยเก็บบางส่วนมาแนะนำกัน สำหรับใครอยากดูเต็มๆก็ตามไปดูได้ใน @vatanika กันตามสะดวกเลยค่ะซิส

คุณแพรมาเล่าให้ฟังว่า เธอเป็นคนชอบอาบน้ำร้อน ยิ่งโดยเฉพาะช่วงนี้โควิด ก็ต้องอาบบ่อย ฆ่าเชื้อโรค สิ่งสำคัญที่เธอทำเป็นประจำก็คือ ใช้เบบี้ออย ทุกครั้งที่อาบน้ำเสร็จ ชะโลมตอนที่ตัวเปียกๆเลยค่ะ โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาผิวแห้ง อันนี้แนะนำเลย ง่ายและได้ผล

@vatanika

ส่วนเคล็ดลับอีกอย่าง ในส่วนของใบหน้า ที่คุณแพร แอบมาเล่าให้ฟังว่าเธอชอบมากและใช้เป็นประจำก็คือ GEORGIA LOUISE CRYO FACIAL FREEZE TOOLS และ SCULPT BUTTERFLY STONE จากแบรนด์ Georgia Louise

GEORGIA LOUISE CRYO FACIAL FREEZE TOOLS ราคา 4,038 บาท

ซึ่งวิธีใช้ก็คือ หลังจากบำรุงผิวหน้าด้วยครีมหรือในระหว่างมาส์กหน้า เธอจะใช้ Cryo Facial ตัวนี้มาโรลผิวหน้าช่วยนวดกระตุ้นผิวหน้า โดยเคล็ดลับสำคัญคือนำไปแช่ตู้เย็นไว้ก่อน แล้วนำมาเริ่มโรลที่ดวงตาก่อน แล้วไล่ขึ้นไปหน้าผาก และทั่วบริเวณใบหน้า โดยโรลขึ้นด้านบนเพื่อช่วยเรื่องริ้วรอยได้ดี

SCULPT BUTTERFLY STONE ราคา 2,330 บาท

หรืออีกชิ้นที่ใช้งานคล้ายๆกันก็คือ ตัวผีเสื้อ แต่ตัวนี้มันจะสามารถเข้ามุมใบหน้าเราได้ดีด้วยความที่มันเป็นรูปผีเสื้อ ก็ใช้วิธีปาดไล่ขึ้นไปตามผิวหน้า

ที่มาภาพจาก vatanika