คุณพ่อทำผมให้ลูก ทรงผมเด็ก ทรงผมเด็กหญิง ทำผมให้ลูกสาว ทำผมไปโรงเรียน

10 ทรงผมเด็ก สำหรับคุณพ่อ ที่ถักเปียไม่เป็น ทำง่ายและเสร็จเร็ว ให้ลูกสาวไปอวดเพื่อน

กิจวัตรยามเช้าที่เหล่าคนมีลูกสาวเท่านั้นถึงจะเข้าใจ ว่าการเตรียม ทรงผมเด็ก สำหรับทำให้เจ้าตัวน้อยก่อนไปโรงเรียนนั้นเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้ไปกว่าการแต่งตัว

Home / แฟชั่น / 10 ทรงผมเด็ก สำหรับคุณพ่อ ที่ถักเปียไม่เป็น ทำง่ายและเสร็จเร็ว ให้ลูกสาวไปอวดเพื่อน

กิจวัตรยามเช้าที่เหล่าคนมีลูกสาวเท่านั้นถึงจะเข้าใจว่าการเตรียม ทรงผมเด็ก สำหรับทำให้เจ้าตัวน้อยก่อนไปโรงเรียนนั้นเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้ไปกว่าการแต่งตัวด้วยชุดนักเรียน (โดยเฉพาะเด็กหญิงวัยอนุบาล) สำหรับคุณแม่คงรับมือกับเรื่องนี้ได้ไม่ยากนัก แต่สำหรับคุณพ่อที่ต้องดูแลลูกสาวตัวน้อยก่อนไปโรงเรียน คงเป็นเรื่องน่าปวดหัวแถมยังใช้เวลาในการทำผมนานกว่าจะได้ออกจากบ้าน

ไหนๆ ช่วงนี้ก็เป็นช่วงโรงเรียนปิด เลยชวนเหล่าคุณพ่อมาฝึกมือฝึกทำ ทรงผมเด็ก ให้กับลูกสาวตัวน้อยๆได้มีทรงผมน่ารักๆ ไปอวดเพื่อนที่โรงเรียน มีเวลาฝึกเยอะเลยค่ะช่วงนี้ ลองทำตามไอเดียที่เก็บมาให้รับรองว่าง่ายและทำได้แน่นอนค่ะคุณพ่อ..สู้ๆนะคะ

ทรงนี้ให้คุณพ่อมัดจุกเล็กๆ ด้านข้างทั้งหมด 4จุดก่อน เสร็จแล้วก็รวบจุกทั้งหมดไปด้านข้าง จะซ้ายหรือขวาก็ได้ แล้วก็มัดรวบหางม้าสูงด้านข้างอีกที เป็นอันเสร็จ หากมีโบว์ก็นำมาติดที่จุดนี้ค่ะ เพิ่มความน่ารักได้อีกเยอะเลย

ทรงนี้ก็ถือว่าง่ายมากๆ เริ่มจากให้คุณพ่อแบ่งผมสาวน้อยไว้เป็น 2 ฝั่งซ้ายขวาก่อน แล้วมัดหลวมๆไว้ เสร็จแล้วค่อยมาเริ่มทีละด้าน ด้วยการแบ่งผมด้านบนแล้วมัดจุก ด้านล่างแล้วมัดจุก ทำแบบนี้ทั้งสองข้างก็จะได้จุก 4จุก เสร็จแล้วก็ให้คุณพ่อนำ 2จุกด้านบน มารวบเป็น 1จุกที่กลางหัว แล้วแยกปลายออกเป็นสองฝั่ง เพื่อนำมามัดเข้ากับอีก 2จุกที่เหลือด้านล่าง แค่นี้ก็เสร็จแล้วค่ะ อย่าลืมเลือกสีหนังยางหลายๆสีนะคะ

ทรงนี้ยิ่งง่ายมากๆค่ะ และใช้เวลาน้อยมากๆสำหรับคุณพ่อมือใหม่ แค่รวบผมเป็นจุกเล็กๆ ไล่ระดับลงมา3จุก แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จ อย่าลืมตอนแสกผมให้หนูน้อยให้เฉียงมาด้านใดด้านหนึ่งนะคะ จะได้ดูน่ารักขึ้น

ส่วน ทรงผมเด็ก ทรงอื่นๆที่เหลือคุณพ่อก็ลองเข้าไปศึกษาและฝึกมือกันเลยค่ะ

ที่มาภาพจาก @mollies_hair


JYE เครื่องหนีบผมลอนอัตโนมัติ (รุ่น HC-1106 แคนดี้) เซตสุดคุ้ม!!

ครีเอทลุคผมลอนสุดเฟอร์เฟ็กต์ ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ กับเครื่องม้วนผมระบบหมุนอัตโนมัติ JYE Candy นวัตกรรมสำหรับสาวๆ ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเครื่องจะทำงานแบบอัตโนมัติ ให้ผมของคุณเป็นลอนเด้งสวยดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 3,579 บาท