บำรุงผิว บำรุงผิวหน้า บำรุงผิวหน้าก่อนนอน ปิโตรเลียมเจลลี่ วาสลีน

เคล็ดลับ บำรุงผิวหน้าก่อนนอน ใช้ครีมถูกหรือแพง ปิดท้ายด้วยผลิตภัณฑ์นี้ เวิร์ค!

บล็อกเกอร์สาวรายหนึ่งได้มาเผยแพร่ถึงประสบการณ์ บำรุงผิวหน้าก่อนนอน ที่ได้จาก drsharimarchbein มาลองใช้กับตัวเองแล้วผลลัพท์ดีมาก

Home / แฟชั่น / เคล็ดลับ บำรุงผิวหน้าก่อนนอน ใช้ครีมถูกหรือแพง ปิดท้ายด้วยผลิตภัณฑ์นี้ เวิร์ค!

กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อมีบล็อกเกอร์สาวรายหนึ่งได้มาเผยแพร่ถึงประสบการณ์ บำรุงผิวหน้าก่อนนอน ที่ได้จาก @drsharimarchbein มาลองใช้กับตัวเอง นั่นคือวิธีการบำรุงผิวก่อนนอน โดยเธอได้ทดลองใช้วิธีนี้มาระยะหนึ่งก่อนที่จะพบว่า มันใช้ได้จริงและผลลัพท์ออกมาดีเกินคาดมากๆ แถมวิธีการยังง่ายและทำได้เองทุกคนที่บ้านอีกด้วย

โดยเธอเริ่มจากการบำรุงผิวหน้าก่อนนอน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใช้เป็นประจำอยู่แล้ว เสร็จแล้วเธอใช้ ปิโตรเลียมเจลลี่ (หรือที่บ้านเรารู้จักติดปากกันว่ามันคือวาสลีนนั่นล่ะค่ะ) แต่ที่จริงแล้วนั้น จะเป็นยี่ห้ออะไรก็ได้ หรือลองไปดูตามร้านขายยา จะมีโปรดักซ์ที่เป็น ปิโตรเลียมเจลลี่ วางขายหลายแบรนด์มาก แต่ส่วนใหญ่หน้าตามันอาจจะดูไม่เหมือนครีมบำรุงผิวเท่าไหร่ เพราะที่จริงแล้วมันมีประโยชน์มากมายหลายอย่างมาก และอีกประโยชน์ที่น่าสนใจมากๆ ที่สาวๆหลายคนยังไม่รู้ก็คือ มันช่วยกักเก็บน้ำในผิวของเราได้

เคล็ดลับก็คือ หลังจากบำรุงผิวเรียบร้อยแล้ว ก็นำปิโตรเลียมเจล มาทาบางๆที่ผิวหน้าเป็นชั้นสุดท้าย หรือเรียกง่ายๆว่า นำมาเคลือบผิวหน้าซ้ำอีกชั้นก่อนนอน เพราะเวลานอนเรามักสูญเสียความชุ่มชื่นในผิว ยิ่งโดยเฉพาะเมื่อเรานอนในห้องแอร์เย็นเฉียบ ยิ่งทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นได้ง่ายมาก และยังเป็นเวลานานหลายชั่วโมง นี่จึงเป็นเคล็ดลับที่สำคัญ ที่ช่วยให้ผิวเก็บความชุ่มชื่นจากการบำรุงได้อย่างดีเยี่ยม

บำรุงผิวหน้าก่อนนอน

เธอเล่าว่า หลังจากลองใช้วิธีนี้มาระยะหนึ่ง รู้สึกว่าผิวหน้าได้รับการบำรุงได้ดีขึ้นจริงๆ ทั้งๆที่ครีมก็ใช้แบรนด์เดิม ถึงแม้ว่าจะต้องแลกกับการเหนียวหน้านิดหน่อยตอนนอน แต่ผลลัพท์มันคุ้ม สาวๆคนไหนมีปัญหาเรื่องผิวแห้งเหมือนขาดการบำรุง ทั้งๆที่ใช้ครีมราคาแพงๆมาช่วยแล้ว ก็ลองนำวิธีนี้ไปใช้กันดูค่ะ