ดัชเชสเคท ลิปบาล์ม เคท มิดเดิลตัน

ส่อง! ลิปบาล์ม ที่ ดัชเชสเคท มิตเดลตัน พกติดตัว ราคา 800 บาท

เป็นบุคคลที่ทรงอิทธิพลอย่างแท้จริงและยาวนาน นับตั้งแต่เธอก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกราชวงศ์ ในฐานะดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ จวบจนถึงปัจจุบัน ทุกย่างก้าวของ ดัชเชสเคทก็ยังคงถูกจับตาทั้งสื่อมวลชนและประชาชนทั่วโลก โดยเฉพาะเรื่องที่สาวๆ ทั่วโลกให้การยอมรับเธอในเรื่องของสไตล์การแต่งตัวและการดูแลตัวเองในแบบที่ผู้คนสามารถเข้าถึงได้อย่างแท้จริง อย่างเช่นเรื่องของการใช้ผลิตภัณฑ์ความงามของดัชเชสเคท ที่สาวๆติดตามอย่างใกล้ชิดและคอยซื้อใช้ตามได้อย่างง่ายๆอีกด้วย Clarins Natural Lip Perfectorกลายเป็นที่โด่งดังไปทันทีเมื่อมีคนตาดีแอบสังเกตเห็นในมือของดัชเชส ถือ…

Home / แฟชั่น / ส่อง! ลิปบาล์ม ที่ ดัชเชสเคท มิตเดลตัน พกติดตัว ราคา 800 บาท

เป็นบุคคลที่ทรงอิทธิพลอย่างแท้จริงและยาวนาน นับตั้งแต่เธอก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกราชวงศ์ ในฐานะดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ จวบจนถึงปัจจุบัน ทุกย่างก้าวของ ดัชเชสเคทก็ยังคงถูกจับตาทั้งสื่อมวลชนและประชาชนทั่วโลก โดยเฉพาะเรื่องที่สาวๆ ทั่วโลกให้การยอมรับเธอในเรื่องของสไตล์การแต่งตัวและการดูแลตัวเองในแบบที่ผู้คนสามารถเข้าถึงได้อย่างแท้จริง อย่างเช่นเรื่องของการใช้ผลิตภัณฑ์ความงามของดัชเชสเคท ที่สาวๆติดตามอย่างใกล้ชิดและคอยซื้อใช้ตามได้อย่างง่ายๆอีกด้วย

CR : CatherineDuchessOfCambridgeHerRoyalHighness

Clarins Natural Lip Perfector
กลายเป็นที่โด่งดังไปทันทีเมื่อมีคนตาดีแอบสังเกตเห็นในมือของดัชเชส ถือ Clarins Natural Lip Perfector เมื่อครั้งที่ไปชมการแข่งขันวิมเบิลดัลเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งหลังจากนั้นลิปบาล์มตัวนี้ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์พากันหยิบมารีวิวกันเพียง นอกเหนือจากโทนสีธรรมชาติที่สามารถทาซ้ำได้ตลอดวันเพื่อช่วยให้ริมฝีปากดูชุ่มชื่นเป็นธรรมชาติแล้ว ยังมีราคาที่คนทั่วไปก็เข้าถึงได้อย่างง่ายดาย และแน่นอนว่ามันยังคงเป็นที่นิยมอยู่จนถึงทุกวันนี้

แถมอีกตัวที่ ดัชเชสเคยเอ่ยถึง บิวตี้ไอเทม ที่เธอชื่นชอบ ก็คือ Bobbi Brown Long-Wear Gel Eyeliner in Black Ink เคยได้รับการกล่าวขานว่าในพระราชพิธีเสกสมรส ดัชเชสเคท ใช้อายไลเนอร์แบบเจลตัวนี้ และมันยังเป็นบิวตี้โปรดักส์ที่เธอโปรดปรานมาก เคทเคยพูดถึงว่ามันเขียนง่ายแค่ใช้แปรงปลายแหลมมุมตัด และยังติดทนนานได้ดีอีกด้วย