ดัชเชสเคท มิดเดิลตัน เคท มิดเดิลตัน เจ้าชายวิลเลียม เจ้าหญิงชาร์ลอตต์

เปิดภาพล่าสุด เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ อายุครบ 6 ขวบ สุดน่ารักน่าเอ็นดู ที่ถ่ายโดยพระมารดา

พระราชวังแคนซิงตันได้เผยแพร่ภาพถ่ายใหม่ของราชวงศ์ เพื่อเป็นเกียรติแก่วันเกิดครบรอบ 6 ปีของ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายโดย ดัชเชส เคท มิดเดิลตัน

Home / แฟชั่น / เปิดภาพล่าสุด เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ อายุครบ 6 ขวบ สุดน่ารักน่าเอ็นดู ที่ถ่ายโดยพระมารดา

เมื่อวานนี้ พระราชวังแคนซิงตันได้เผยแพร่ภาพถ่ายใหม่ของราชวงศ์ เพื่อเป็นเกียรติแก่วันเกิดครบรอบ 6 ปี (2 พฤษภาคม)ของ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายโดยพระมารดา ดัชเชสเคท มิดเดิลตัน ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เมืองนอร์ฟอล์ก ทำให้เห็นถึงความน่ารักสดใสและเริ่มเติบโตขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์

หลังจากที่พระบิดาและพระมารดา (เจ้าชายวิลเลียมและดัชเชสเคท)ของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์เพิ่งฉลองครอบครบรอบแต่งงาน 10ปีไปหมาดๆหลังจากเสร็จสิ้นพิธีงานศพของเจ้าชายฟิลิปป์ประมาณสองสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเป็นภาพที่ครอบครัวไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่บ้านเกิดของพวกเขาในนอร์ฟอล์ก เจ้าหญิงชาล็อตยิ้มให้กล้องอย่างสดใสในขณะที่สวมชุดลายดอกไม้

เจ้าหญิงชาร์ลอตต์

เจ้าหญิงชาร์ลอตต์แห่งเคมบริดจ์ เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2558 (ปัจจุบัน อายุ 6 ปี) มีพี่น้อง3 คนคือ เจ้าชายจอร์จแห่งเคมบริดจ์และเจ้าชายหลุยส์แห่งเคมบริดจ์ และนอกจากนั้นแล้ว เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ยังได้ชื่อว่าเป็นบุคคลที่ทรงอิทธิพลตั้งแต่ยังทรงพระเยาว์