มิสยูนิเวิร์ส อแมนด้า ชาลิสา

อแมนด้า ชาลิสา ไปมิสยูนิเวิร์ส 20วัน ขนชุดไป 150ชุด แฟนนางงามทั่วโลกงง…พอหรอ?

เกิดเป็นศึกบลัฟเรื่องการเตรียมชุดไปเข้ากอง มิสยูนิเวิร์ส กันอย่างสนุกสนาน ของเหล่าแฟนคลับนางงามหลายประเทศ ที่มาแข่งกันพรีเซ็นต์ว่าใครจะขนชุดไปมากกว่ากัน

Home / แฟชั่น / อแมนด้า ชาลิสา ไปมิสยูนิเวิร์ส 20วัน ขนชุดไป 150ชุด แฟนนางงามทั่วโลกงง…พอหรอ?

ออกเดินทางไปร่วมการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 ณ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อค่ำวานนี้ (27 เมษายน) โดยบรรยากาศการเดินทางก็เป็นไปอย่างเรียบง่าย เนื่องจากการแพร่กระจายโควิด19 ยังคงรุนแรง ทำให้แฟนๆที่ติดตามคอยเชียร์พากันร่วมใจ ส่งอแมนด้าผ่านไลฟ์ เพื่อเป็นการไม่ไปรวมตัวกันมากเกินไป เพราะอาจเกิดความเสี่ยงได้ ถือเป็นความน่ารักที่เหล่าแฟนๆให้ความร่วมมือกันอย่างดี

โดยก่อนหน้านี้ ทางกองประกวดได้ทยอยปล่อยภาพ Look Book ที่เตรียมเครื่องแต่งกายให้กับนางงามสาวไทย สำหรับเตรียมตัวนำไปสวมใส่ในขณะที่เข้าร่วมการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ซึ่งในปีนี้นั้นมีแบรนด์ชั้นนำระดับประเทศให้การสนับสนุนมากมาย จนทำให้ต้องคอยจับตารอชมกันเลยทีเดียวว่าแต่ละลุคของนางงามเราจะสวยน่าจดจำขนาดไหน

แถมก่อนหน้านี้ยังถึงขั้นมีการบลัฟเรื่องการเตรียมชุดไปเข้ากองกันอย่างสนุกสนาน ของเหล่าแฟนคลับนางงามหลายประเทศ ที่มาแข่งกันพรีเซ็นต์ว่าใครจะขนชุดไปมากกว่ากัน ถึงขั้นที่ว่ามีแฟนนางงามหลายประเทศออกปากถามว่าไปเก็บตัวแค่ 20วัน เอาไปแค่150ชุด จะพอหรอ(ประชดไปอี๊ก) แต่ก็สร้างความสนุกสนานและเรียกเสียงหัวเราะได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ล่าสุด แค่เพียงออกเดินทาง อแมนด้า ก็ฟาดไปแล้วกว่า 4 ลุค ที่แต่ละลุคก็ไม่ใช่ธรรมดา ผ่านการดีไซน์มาแล้วอย่างดีทั้งสิ้น ไปเจาะ 4 ลุค เรียกน้ำย่อยกันก่อนเข้ากองของจริงกันเลย

LOOK สัมภาษณ์​ที่โรงแรม ก่อนเดินทางไปสนามบิน
BROOCH – SIRIVANNAVARI @sirivannavari_shop
DRESS​ -​ BEC BRIDGE @becandbridge
EARRING – MATARA @matarastudio
SHOES​ – JIMMY CHOO @jimmychoo

Look 2 ขึ้นเครื่องที่สุวรรณภูมิ
Blazer / Top / Shorts / Earrings : MILIN
Bag : PRADA
Shoes : CHRISTIAN LOUBOUTIN
Face Mask : CRYSTALLETTE

Look 3 แวะต่อเครื่องที่ Istanbul Turkey
Dress: ASAVA
Earrings / Necklace: PUN
Bag: SUVIMOL
Face Mask: CRYSTALLETTE

Look 4 แวะต่อเครื่องที่ Istanbul Turkey
Dress: ASAVA
Bag: D&G
Earring: 77th
Necklace: GIVENCHY
Face Mask: CRYSTALLETTE

ที่มาภาพจาก amanda.obdam