DRY CLEAN ONLY เสื้อ crop tops เสื้อยืด เสื้อยืดครอป เสื้อเอวลอย

ตามไปส่อง เสื้อยืดครอป ซัมเมอร์ไอเทม สุดฮิตที่เหล่าคนดังพากันหยิบมาใส่

ช่วงนี้คงได้เห็นเหล่าคนดังเค้าพากันอินกับการสวม เสื้อยืดครอป ตัวเก๋ที่มองเผินๆก็คือเสื้อยืดเพลนๆแต่มันคือเสื้อยืดครอป จากแบรนด์ DRY CLEAN ONLY

Home / แฟชั่น / ตามไปส่อง เสื้อยืดครอป ซัมเมอร์ไอเทม สุดฮิตที่เหล่าคนดังพากันหยิบมาใส่

ช่วงนี้คงได้เห็นเหล่าคนดังเค้าพากันอินกับการสวม เสื้อยืดครอป ตัวเก๋ที่มองเผินๆก็คือเสื้อยืดเพลนๆแต่มันคือเสื้อยืดครอป จากแบรนด์ DRY CLEAN ONLY ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์คนไทย แต่พาแบรนด์ไปโด่งดังและเติบโตระดับโลก ที่โลดแล่นอยู่บนวงการแฟชั่นมากว่า 10ปีแล้ว และที่กำลังฮิตมากๆในตอนนี้ ก็คงต้องยกให้เจ้าเสื้อยืดครอป Dream Casa ที่ทางแบรนด์การันตีความสบายเมื่อสวมใส่ และยังเสริมความโด่ดเด่นให้สนุกในแบบที่เป็นตัวคุณไปพร้อมๆกันได้อีกด้วย

ก็นั่นสิ่นะ อากาศบ้านเราร้อนแบบนี้ อะไรจะสบายไปกว่าการสวมเสื้อยืดครอป เบาๆแต่คูลเว่อร์! ใครอยากเป็นเจ้าของก็ตามไปส่องกันเพิ่มเองนะจ๊ะ

ทิปส์สำหรับแต่งตัวด้วย เสื้อยืดครอป

เลือกความยาวของเสื้อ
สาวๆกล้าและมั่นใจจะโชว์หน้าท้องมากน้อยแค่ไหน อันนี้ต้องวัดจากความมั่นใจของเราก่อน ว่าอยากโชว์พุงแบบรำไร หรือ จะโชว์หน้าท้อง ตั้งแต่ใต้ราวนมเห็นซี่โครงซี่ล่างไปจนถึงสะดือ

เลือกไอเท็มที่จะแต่งเข้าด้วยกันให้ดีๆ
หากเลือกใส่กางเกงเอวสูง ก็จะลดพื้นที่ในการโชว์ หน้าท้องงามๆ ของคุณลง แต่จะให้ลุคที่ดูสุขุมขึ้น น่าค้นหาขึ้น เป็นสาวที่รู้จักไอเดียในการแต่งตัว

เลือกชุดชั้นในเพิ่มลูกเล่น
ลองเลือก tank หรือชุดชั้นในแบบผูกคอ จะเพิ่มความเก๋ในการแต่งตัว ดูเป็นสาวเปรี้ยว เฉี่ยวขึ้นเยอะ ด้วยเสื้อCrop จะมีหลากหลายลักษณะเนื้อผ้า ตั้งแต่ บาง บางธรรมดา ไปจนถึงบางมากๆๆๆๆ การเลือกชุดชั้นในผูกคอแบบสีตัดกับตัวนอก ก็เป็นไอเดียที่สาวเฉี่ยวควรเก็บไปพิจารณาเพิ่มดีกรีความเปรี้ยวในการแต่งตัวดู หรือ จะเลือกให้สีเนื้อกลืนลงไปกับผิว หรือจะเป็นโทนสีกลางๆ ก็ได้ ไม่ว่ากัน เอาตามระดับความแซ่บในตัวเราเองเป็นหลัก

ลองแต่งตัวแบบมิกซ์ๆ
สำหรับสาวที่ยังไม่เคยลองเสื้อเอวลอย อาจจะยังไม่ค่อยเซลฟ์ อยากเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง ก็ลองเอาเสื้อCrop tops สวมทับเสื้อยืด หรือ เสื้อกล้ามตัวยาว แต่งแบบมิกซ์แอนด์แมทช์ จนเซลฟ์ขึ้นๆ เรื่อยๆ ไปก่อน จะรู้สึกคุ้นชิน และจะรู้ว่าเสื้อCrop ไม่ได้โป๊เว่อร์ อย่างที่คิด แฟชั่นมันคือการแมทช์ แต่งตัวให้สนุกและเลือกที่เป็นตัวเราเอง แล้วคุณจะรู้สึกสนุกและมั่นใจกับมันค่ะ

ที่มาภาพจาก urassayas,davikah,iiitoei,nanarybena,mewnittha,polliploy,metalmetal,lj_loukja,annethong ,minkie_mk