อายแชโดว์ เทรนด์แต่งตา เทรนด์แต่งหน้า 2021 แต่งตา

เทรนด์แต่งตา สไตล์ Glazed เคลือบเปลือกตาให้ดูบางเบาแต่ประกายแวววาว กำลังมาแรง

การแต่งตาสไตล์ Glazed หรือ เป็นลักษณะของการแต่งตัวด้วยอายแชโดว์ ที่เน้นเฉดสีที่มีประกายแวววาว อาจเลือกใช้อายแชโดว์ชิมเมอร์แบบผงเป็นลูกเล่น

Home / แฟชั่น / เทรนด์แต่งตา สไตล์ Glazed เคลือบเปลือกตาให้ดูบางเบาแต่ประกายแวววาว กำลังมาแรง

สำหรับ เทรนด์แต่งตา ในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังมาแรงและเห็นเหล่าช่างแต่งหน้าคนดังหลายคนหยิบลูกเล่นนี้มาใช้กันมากขึ้นก็คือ การแต่งตาสไตล์ Glazed หรือ เป็นลักษณะของการแต่งตัวด้วยอายแชโดว์ ที่เน้นเฉดสีที่มีประกายแวววาว อาจเลือกใช้อายแชโดว์ชิมเมอร์แบบผงเข้ามาเพิ่มลูกเล่นให้ดูเด่นชัดขึ้นที่บริเวณเปลือกตา

CR : roenbeauty

ไม่ต้องสงสัยว่าเทรนด์แต่งหน้าในยุคนี้ จะหันไปให้ความสำคัญกับตาเป็นส่วนใหญ่ ก็เนื่องมาจากการที่ผู้คนยังต้องสวมหน้ากากอนามัยเพื่อความปลอดภัยและป้องกันโรคติดต่อ การแต่งหน้าจึงเทน้ำหนักไปที่ตาเป็นส่วนใหญ่ โดยล่าสุดเทรนด์การเคลือบเปลือกตาให้ดูแวววาและเปร่งประกายกลับมาเป็นที่น่าสนใจ อีกทั้งความง่ายในการแต่งตาด้วยรูปแบบนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ในการแต่งหน้า หรือมือโปรก็สามารถทำได้ด้วยกันทั้งนั้น และยังสามาถเพิ่มลูกเล่นความสนุกเข้าไปกับการผสมเฉดสีของอายแชโดว์ให้สนุกยิ่งขึ้น

CR : roenbeauty

คำแนะนำจากเมคอัพอาร์ทิสคือ ให้เลือกใช้อายแชโดว์แบบครีม ด้วยการค่อยๆแตะด้วยปลายนิ้วและเบลนสีให้ทั่ว คุณสามารถใช้เพียงสีเดียวก็ได้ โดยไม่เน้นความแน่น แต่เน้นความบางเบาแต่สะดุดตา และยังเป็นเทรนด์แต่งตาที่จับคู่กับเทรนด์ Skinimalism หรือการแต่งหน้าแบบเผยผิว ควบคู่ไปกับกลอสเบาๆได้อย่างลงตัวอีกด้วย

CR : mtmakeup1