กระชับหน้าอก ท่ากระชับอก ฟิตหน้าอก วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ออกกำลังกาย

ออกกำลังกายท่าไหน หน้าอกจะใหญ่ มาดูคำแนะนำ ท่ากระชับอก จ๋า ณัฐฐาวีรนุช

สัดส่วนที่สาวๆมักจะให้ความสำคัญเป็นพิเศษ อย่างการดูแลหน้าอกให้ดูกระชับไม่หย่อนคล้อยเมื่อเข้าสู่วัยเลข4 มาดู ท่ากระชับอก ให้ไปลองทำตามกันดูค่ะ

Home / แฟชั่น / ออกกำลังกายท่าไหน หน้าอกจะใหญ่ มาดูคำแนะนำ ท่ากระชับอก จ๋า ณัฐฐาวีรนุช

นอกจากความเก่งจนคว้าดร. มาได้สำเร็จแล้ว อีกมุมที่สาวๆพากันติดตาม ดร. จ๋า ณัฐฐาวีรนุช กันมากมาย ก็คือ ความเป็นกูรูในการดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกาย จนเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆอยากจะฟิตหุ่นตามกันเป็นแถว เพราะถึงแม้ว่าวัยจะเข้าสู่เลข4 ไปแล้ว แต่รูปร่างของเธอยังดูสมส่วนและแข็งแรงในแบบที่หญิงสาวยุคใหม่ยกให้เป็นต้นแบบไปอีกคน โดยเฉพาะสัดส่วนที่สาวๆมักจะให้ความสำคัญเป็นพิเศษ อย่างการดูแลหน้าอกให้ดูกระชับไม่หย่อนคล้อยเมื่อเข้าสู่วัยเลข4 ไปแล้ว เลยมีคำแนะนำในการออกกำลังกายฟิตเฉพาะสัดส่วน ที่เธอมาแนะนำให้ไปลองทำกันดูที่บ้านมาฝากกันค่ะ

มีคนถามมาว่าเล่นท่าไหน หน้าอกจะใหญ่
ส่วนตัวที่รู้นะคะ ไม่มีท่าทำให้อกใหญ่ แต่มีท่าทำให้กล้ามเนื้ออกแข็งแรง กระชับ และมันก็จะช่วยยกหน้าอกขึ้น ทำให้อกดูเฟิร์มไม่ห้อยย้อย เวลาใส่เสื้อผ้าก็จะสวยขึ้น และอาจจะดูอึ๋มขึ้นได้ด้วยค่ะ

ลองทำท่าพวกนี้ดูนะคะ ง่ายแสนง่าย ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ ทำเป็นประจำได้เลยนะคะ ท่าละ 10 ครั้ง 3 เซ็ต

ท่าแรก นอนหงายแล้วกางแขนทั้งสองข้างออกจากกันสุดแขน แล้วยกแขนทั้งสองข้างขึ้นมาประกบกัน พร้อมกับยกลำตัวช่วงไหล่ขึ้นมานิดหน่อย เกร็งหน้าท้องเอาไว้ด้วย


นาฬิกาข้อมือสุขภาพ DTECH รุ่น NB125

นาฬิกาข้อมือ Smart watch เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกาย และลดน้ำหนัก ช่วยให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายได้ง่ายขึ้น มีการแจ้งเตือนเห็นภาพความคืบหน้าผ่านแอปพลิเคชั่น

ราคา 1,299 บาท


อยู่ในท่าเหมือนในภาพ แล้วย่อแขนลงไปพร้อมกันเหมือนกับท่าวิตพื้นค่ะ แต่ให้ขาด้านหลังไขว้กันไว้นะคะ

นอนหงายและงอแขนไว้เหมือนในภาพนะคะ แล้วให้ดึงแขนทั้งสองข้างขึ้นด้านบนพร้อมๆกันจนสุดแขน โดยเกร็งที่หน้าท้องและต้นแขนให้แข็งแรงในขณะที่ทำ

นั่งคุกเข่าแล้วกางแขนทั้งสองข้างให้ตึงสุดแขนแล้วเหวี่ยงแขนหมุนไปรอบตัวเหมือนท่าว่ายน้ำอากาศค่ะ

ท่าสุดท้ายให้อยู่ในท่าแพลงก์แล้วให้ยกแขนมาแตะหน้าอกในด้านตรงกันข้าม ทำสลับข้างกันไป 10 ครั้ง 3 เซ็ตค่ะ

หรือหากใครดูแล้วยังไม่จุใจไปติดตาม ท่าออกกำลังกายอื่นๆ จากเธอกันเพิ่มเติมได้ที่นี่นะคะ