ชุดชั้นใน อุปกรณ์เสริมชุดชั้นใน เสื้อผ้าเซ็กซี่ เสื้อเว้าหลัง แต่งตัวเซ็กซี่

ไอเทมเด็ด 5 อุปกรณ์เสริมชุดชั้นใน ความลับใส่เสื้อผ้าเซ็กซี่ แบบเซฟแล้วอย่างดี

วันนี้ขอพาสาวๆมาแนะนำให้รู้จักกับ เหล่าไอเทม อุปกรณ์เสริมชุดชั้นใน ที่จะขาดไม่ได้แน่ๆสำหรับสาวๆยุคใหม่ ที่รักการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ

Home / แฟชั่น / ไอเทมเด็ด 5 อุปกรณ์เสริมชุดชั้นใน ความลับใส่เสื้อผ้าเซ็กซี่ แบบเซฟแล้วอย่างดี

วันนี้ขอพาสาวๆมาแนะนำให้รู้จักกับ เหล่าไอเทม ที่จะขาดไม่ได้แน่ๆสำหรับสาวๆยุคใหม่ ที่รักการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ เพราะการเลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับเสื้อผ้าที่อยากจะหยิบมาสวมใส่นั้น บางทีก็อาจจะทำได้ยาก โดยเฉพาะแฟชั่นหน้าร้อน ไม่ว่าจะเป็น เดรสสายเดี่ยว เสื้อกล้ามเก๋ๆเว้าไหล่ เว้าหลัง หรือชุดราตรีโชว์ร่องอกที่กำลังมาแรง ก็อาจจะติดปัญหากับการสวมชุดชั้นในเพราะเก็บซ่อนได้ยาก เทคนิคแก้ปัญหาที่ง่ายที่สุดก็คือ การเลือกใช้ อุปกรณ์เสริมชุดชั้นใน ที่ยุคนี้เค้าคิดมาให้แล้วว่าสาวๆอย่างเราต้องมี และยังทำออกมาได้น่าใช้ และเวิร์คมาก ไม่ต้องมาคอยซ่อนสายชุดชั้นใน หรือต้องโนบราให้หงุดหงิดใจเลยด้วยซ้ำ ไปดูกันเลยว่ามีไอเทมอะไรบ้างที่เป็นตัวช่วยสาวๆให้เซ็กซี่แบบเซฟๆ

CR : INTRIQUE

ซิลิโคนปิดหน้าอก อันนี้หลายๆคนคงคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว เพราะซิลิโคนหรือสติกเกอร์ที่แปะจุกช่วยเซฟตี้ให้สาวๆได้หลากหลายมาก เพราะสามารถนำมาใช้ได้ทั้งการสวมใส่เสื้อผ้าในชีวิตประจำวัน

CR : INTRIQUE

สายต่อชุดชั้นใน เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบใส่เสื้อผ้าแบบเว้าหลัง สายต่อชุดชั้นในจะทำหน้าที่ช่วยดึงขอบชุดชั้นใน ให้ลงมาต่ำลงกว่าเดิม แต่ก็ยังคงช่วยเชฟให้สาวๆได้อยู่โดยไม่ต้องโนบลาให้โล่งอกโล่งใจกันเปล่าๆ

CR : INTRIQUE

เทปติดเสื้อกันโป๊ จะว่าไปมันก็คล้ายกับ สก็อตเทปสองหน้าทั่วไป แต่เจ้าตัวนี้มันออกแบบมาให้ใช้แปะผิวหนังแล้วไม่ละคายเคือง เนื้อสัมผัสก็จะดีกว่า มันมีไว้สำหรับติดที่ผิวหนังด้านหนึ่งและอีกด้านหนึ่งก็ติดกับชุดเพื่อไม่ให้ชุดขยับเคลื่อนย้ายจนทำให้โป๊นั่นเอง แนะนำให้ใช้แบบที่ทำมาสำหรับติดเสื้อจะเวิร์คกว่าแบบทั่วไปนะคะ

คลิปติดสายเสื้อชั้นใน เจ้าตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบใส่เสื้อกล้ามเว้าไหล่ เพราะการใส่เสื้อกล้ามที่เว้าไหล่มากๆ มันจะเห็นสายชุดชั้นในที่ด้านหลังทำให้ดูไม่สวย ก็ใช้คลิปติดสายเสื้อชั้นในเข้าหากัน แค่นี้ก็สวยแบบเนียนไร้สายเสื้อชั้นในมารบกวนสายตาแล้วค่ะ

CR : lavieenrose

U plunge Bra หรือ บรารูปตัวU ที่ออกแบบมาไว้สำหรับสวมใส่กับชุดที่เว้าหน้าอก ร่องอกโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับเวลาสาวๆ จะสวมใส่ชุดราตรีออกงาน หรือแม้แต่ใส่เที่ยวก็ได้เช่นกัน