ชุดลายพิมพ์ แต่งตัวหน้าร้อน แต่งตัวไปทะเล แฟชั่นไปทะเล แมทช์เสื้อผ้า

เคล็ดลับ แมทช์ชุดลายพิมพ์ แต่งตัวไปทะเล ให้ได้กลิ่นไอฤดูร้อน ยุค90

ฤดูร้อนกับการเลือกหยิบเสื้อผ้าลายเอกลักษณ์ของฤดูร้อนมา แต่งตัวไปทะเล ไม่ว่าจะเป็นลายพิมพ์ต้นปาล์ม หรือการเลือกบีชแวร์ที่มีโทนสีบ่งบอกถึงฤดูร้อนได้อย่างดี

Home / แฟชั่น / เคล็ดลับ แมทช์ชุดลายพิมพ์ แต่งตัวไปทะเล ให้ได้กลิ่นไอฤดูร้อน ยุค90

ฤดูร้อนกับการเลือกหยิบเสื้อผ้าลายเอกลักษณ์ของฤดูร้อนมา แต่งตัวไปทะเล ไม่ว่าจะเป็นลายพิมพ์ต้นปาล์ม หรือการเลือกบีชแวร์ที่มีโทนสีบ่งบอกถึงฤดูร้อนได้อย่างดี ซึ่งการใส่ชุดลายพิมพ์นั้นไม่ได้เป็นเรื่องยากอย่างที่หลายคนคิด บางคนอาจจะมองว่าลายพิมพ์แต่งยาก แต่ที่จริงแล้วนั้น การหยิบเสื้อผ้าลายพิมพ์มาใส่นั้น จะทำให้การแต่งตัวของเราดูมีความน่าสนใจมากขึ้น เพราะชุดลายพิมพ์มันมีความสนุกในตัวเองอยู่แล้ว

ถ้าใครเพิ่งเริ่มต้นก็อาจจะหยิบชุดลายพิมพ์มาแมทช์กับชิ้นเบสิกสีเรียบๆ ก่อน หรือสำหรับซัมเมอร์นี้ก็อาจจะใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชลายพิมพ์ไว้ด้านในคู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นก็ได้ ถ้าเป็นชุดว่ายน้ำทูพีชลายพิมพ์ แล้วทับด้วยเสื้อยืด ก็จะได้ลุคเดินเล่นชิลล์ๆ ริมทะเล ที่มีความเป็นอเมริกันสไตล์ขึ้น

ถ้าใครที่ชอบใส่ลายพิมพ์อยู่แล้ว ก็สามารถแมทช์แบบลายชนลายได้เลย แต่ควรเลือกใส่ชิ้นที่มีโทนสีเดียวกัน หรือใกล้เคียงกัน

ถ้าด้านในเราใส่ชุดว่ายน้ำอยู่ก็สามารถคลุมด้วยเสื้อฮาวายลายพิมพ์เดียวกันเลยก็ได้ หรือจะใส่เป็นเสื้อฮาวายกับกางเกงก็ได้เช่นกัน

ถ้าใครที่ไม่ถนัดมิกซ์แอนด์แมทช์ก็สามารถหยิบเดรสลายพิมพ์มาใส่ได้เลย แต่อาจจะเลือกชิ้นที่มีลูกเล่นเรื่องโทนสีหน่อย ก็จะได้ลุคที่ดูสนุกขึ้น

ที่มาภาพจาก @patriciagood @ploychava @metalmetal @kimmy_kimberley @pimtdao @chomismaterialgirl