รองเท้า รองเท้าแตะ แฟชั่นรองเท้า

รู้จัก Birkenstock รองเท้าแตะ ราคาครึ่งหมื่น ที่ใครๆก็อยากเป็นเจ้าของ มันมีอะไรดี?

ช่วงนี้กระแสการสวมใส่ รองเท้าแตะ กำลังมาแรงแซงทุกเทรนด์จริงๆ เพราะเหล่าคนรักรองเท้าแตะกำลังตื่นตัวกับการถูกพาดพิง

Home / แฟชั่น / รู้จัก Birkenstock รองเท้าแตะ ราคาครึ่งหมื่น ที่ใครๆก็อยากเป็นเจ้าของ มันมีอะไรดี?

ช่วงนี้กระแสการสวมใส่ รองเท้าแตะ กำลังมาแรงแซงทุกเทรนด์จริงๆ เพราะเหล่าคนรักรองเท้าแตะกำลังตื่นตัวกับการถูกพาดพิงถึงความไม่เหมาะสมในการสวมใส่รองเท้าแตะในที่สาธารณะ เพราะทำให้ไปสร้างความไม่สะบายตาให้กับผู้คนรอบข้าง (บล็อกเกอร์ท่านหนึ่งเขาว่ามา แต่ล่าสุดเขาขออภัยแล้ว) เราเลยอยากพาคุณไปรู้จักกับ รองเท้าแตะ เบอร์เคนสต๊อก ที่เชื่อว่าหลายๆคนคุ้นตากันดี และอยากมีไว้ครอบครองบ้าง แต่พอเห็นราคาที่แท้จริงของเขาแล้วก็ทำเอาตะลึงไปนิดนึง และถึงแม้ว่าราคารองเท้าแตะแบรนด์นี้จะมีราคาเริ่มต้นที่หลักครึ่งหมื่นหรือลากไปจนแตะหมื่นได้ แต่ผู้คนยังให้การยอมรับและยอมควักเงินจ่ายให้อย่างง่ายดาย มันมีอะไรดี และมันดียังไง เราจะพาไปทำความรู้จักกันค่ะ

Arizona Big Buckle รองเท้าแตะ ที่ครองใจคนทั่วโลก ราคา 4,700 บาท

ไอคอนดั้งเดิมของ Birkenstock คลาสสิกในคอลเล็คชั่น Big Buckle ด้วย Arizona Big Buckle ที่ประดับหัวเข็มขัดขนาดใหญ่ที่สามารถปรับขนาดได้บนสายรัดทั้งสองเส้น และหนังระดับพรีเมี่ยมอย่างหนังนูบัคสุดหรูที่มีทั้งความโดดเด่นและเรียบง่ายในคราวเดียวกัน มาพร้อมกับพื้นรองเท้าซึ่งทำจากไม้ค็อกสวมใส่สบาย ซับด้านในพื้นรองเท้าทำจากหนังแท้ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์หลักของแบรนด์ ราคา 7,490 บาท

เบอร์เคนสต๊อกได้อธิบายถึงพื้นรองเท้าด้านในที่มีรูปร่างทางกายวิภาค พร้อมองค์ประกอบรองรับพิเศษ ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของรองเท้าทุกรุ่น ไว้ดังนี้
ส้นรองเท้าก้นลึก การขึ้นรูปที่ลึกมากในบริเวณส้นเท้า ช่วยในการรองรับปัญหาเท้าและยึดกระดูกส้นเท้าให้อยู่ในตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติ สิ่งนี้ช่วยให้เท้าของเราได้รับการรองรับที่ดีเทียบเท่ากับการใส่รองเท้าแบบปิดมิดชิด ทั้งที่กำลังใส่รองเท้าแตะอยู่

แม่พิมพ์ส้นเท้า ช่วยให้การทำงานของกล้ามเนื้อน่อง รักษาความมั่นคงบริเวณด้านหลังเท้า พร้อมปรับท่าทางการเดินและการประสานงานของกล้ามเนื้อให้ดีมากขึ้น

การออกแบบภายในและภายนอกที่ช่วยในการรองรับตามแนวโค้ง ส่วนโค้งตามแนวยาวของพื้นรองเท้าด้านข้างนั้นล้อมรอบกระดูกช่วงข้อเท้า (tarsal) ทั้งภายในและภายนอก ช่วยให้เท้าของเรามีความมั่นคงมากขึ้นเวลาก้าวเดิน

เส้นโค้งแนวขวางช่วยการรองรับ เส้นโค้งที่พาดกลางผ่านกลางฝ่าเท้านั้นช่วยรักษากระดูกฝ่าเท้าให้คงที่ ซึ่งเส้นโค้งแนวขวางนั้นช่วยทำให้เท้าถูกลักษณะตามธรรมชาติและท่าทางการยืนและเดินที่มั่นคงขึ้น

ร่องยึดนิ้วเท้า รอยยักที่เยื้องอยู่ช่วงด้านหน้าของพื้นรองเท้าใกล้กับนิ้วหัวแม่เท้า ซึ่งช่วงร่องยึดนิ้วเท้านั้นออกแบบให้มีความหลวม ทำให้นิ้วเท้าสามารถกระจายออกไปในตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติได้ รอยยักนั้นช่วยให้นิ้วเท้างอได้ตามธรรมชาติ

ขอบของพื้นรองเท้า พื้นรองเท้าถูกยกให้สูงขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณด้านหน้า ซึ่งขอบพื้นรองเท้าที่ยกสูงขึ้นนั้นช่วยปกป้องเท้าขณะเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างดี

หากพื้นรองเท้าให้ความสบายสูงสุดเมื่อยืนเป็นเวลานานๆ ฝึกให้ช่วงขาและเท้าของเราได้สัมผัสถึงความสบายจรดเท้าปลาย ซึ่งความลับอยู่ในรองเท้าที่สวมใส่ เมื่อเท้าได้รับการรองรับอย่างสมบูรณ์แบบในแต่ละขั้นตอน ร่างกายทุกส่วนของเราก็จะได้รับผลลัพธ์ที่ดีไปด้วย เป็นยังไงคะ หลังจากที่ได้อ่านคุณสมบัติแล้ว ก็อยากจะมีไว้ครอบครองสักคู่จริงๆใช่ไหมล่ะ