ชุดว่ายน้ำ วิธีเลือกชุดว่ายน้ำ สาวอกเล็ก หน้าอกเล็ก อกไข่ดาว เลือกชุดว่ายน้ำ

สาวอกไข่ดาว หน้าอกเล็ก เลือกชุดว่ายน้ำ ยังไงให้มองเท่าไหร่ก็ว้าว

สำหรับคำแนะนำสำหรับสาวๆ ที่อยากได้ชุดว่ายน้ำที่จะมาช่วยเสริมความมั่นใจ สำหรับสาว หน้าอกเล็ก เรามีมาฝากกันค่ะ

Home / แฟชั่น / สาวอกไข่ดาว หน้าอกเล็ก เลือกชุดว่ายน้ำ ยังไงให้มองเท่าไหร่ก็ว้าว

สำหรับสาวๆที่ หน้าอกเล็ก แต่ยังมั่นใจในสรีระของตัวเองแม้ว่าจะเคยถูกล้อในความจิ๋วมาบ้าง แต่เราก็ยังคงภูมิใจในความจิ๋วของเรา ขอปรบมือและเป็นกำลังใจให้ค่ะ คุณคือผู้ที่ผ่านการทดสอบและหนักแน่นในความเป็นตัวเอง รูปร่างเราอย่าให้ใครมาตัดสิน มั่นใจแบบไหนก็ปล่อยให้เป็นไปแบบนั้นค่ะ กลับมาที่เรื่องของซัมเมอร์ร้อนๆกันต่อ มักจะมีคำถามสำหรับสาวหน้าอกไข่ดาว ที่ไม่รู้ว่าจะเลือกชุดว่ายน้ำ ยังไงให้เหมาะกับรูปร่าง ให้ออกมาดูดี คำแนะนำที่ดีที่สุดคือ ใส่แบบไหนก็ได้หมดค่ะ เพราะการเลือกชุดว่ายน้ำให้คนใส่ ใส่แล้วออกมาดูดีนั้น สิ่งสำคัญแรกคือ ความมั่นใจ รวมถึงชุดอื่นๆก็เช่นกันค่ะ แต่สำหรับคำแนะนำสำหรับสาวๆ ที่อยากได้ชุดที่จะมาช่วยเสริมความมั่นใจ สำหรับสาว หน้าอกเล็ก เราก็มีมาฝากกันค่ะ

beenamthipofficial

เลือกชุดว่ายน้ำ แบบแต่งระบายที่ช่วงหน้าอก ถึงแม้มันจะให้ความรู้สึกหวานๆกุ๊กกิ๊ก แต่เจ้าระบายหวานๆนี่ล่ะค่ะ ที่จะทำให้ช่วยดึงดูดสายตาให้หน้าอกเราดูสมน้ำสมเนื้อมากขึ้น

beenamthipofficial

เลือกแบบลายกราฟฟิคใหญ่ๆ หรือลายทางเส้นใหญ่ๆ ช่วยดึงดูดให้เกิดมิติเวลามอง ช่วยพลางสายตาพลางหุ่นได้ดีนักเชียวค่ะ

crishorwang

หรือเลือกแบบเส้นสายก็ช่วยได้ค่ะ ถ้าอยากให้เปรี้ยวแนะนำแบบเป็นสายพาดไหล่ข้างเดียวเก๋ๆไปเลย แถมช่วยนำสายตาให้มัวแต่มองเส้นๆ ลืมโฟกัสอย่างอื่นไปเลย

gyp_pokchat

เกาะอกเวิร์คเสมอ ชุดว่ายน้ำแบบเกาะอก ทูพีชนั้นเหมาะมากสำหรับสาวอกไข่ดาว สาวอกเล็ก เพราะมันทำให้ดูทะมัดทะแมง ดูสปอร์ตขึ้นและทำให้ดูสนุกกับคาเรคเตอร์สปอร์ตๆไปโดยปริยาย และจากประสบการณ์แล้ว สาวๆอกเล็กรู้ไหมคะว่า แท้จริงแล้ว สาวๆอกใหญ่เค้าก็แอบอิจฉาโมเม้นต์เวลาใส่เกาะอกแล้วได้ลุคสนุกๆแบบเราอยู่บ่อยๆเลยล่ะค่ะ

alrisaa

ที่สำคัญที่อยากแนะนำที่สุดคือ อย่ามัวแต่ไปโฟกัสกับการเลือกชุดว่ายน้ำที่สามารถเสริมฟองน้ำหนาๆ เพื่อช่วยให้ดูหน้าอกใหญ่ขึ้น หรือหาเทคนิคมาทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้น จนลืมไปว่า การสวมชุดว่ายน้ำให้ดูดีนั้น ไม่ได้ได้หมายความว่าใส่แล้วต้องดูตูมเสมอไป เพราะชุดว่ายน้ำถ้าใส่แล้วไม่สนุก มันไม่เวิร์คแน่นอนค่ะ

ที่มาภาพจาก alrisaa ,beenamthipofficial , crishorwang , gyp_pokchat