ชุดประจำชาติ ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020

ไทยคว้า ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม พร้อมด้วย ญี่ปุ่น-กัวเตมาลา มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ2020

ได้มาแล้วหนึ่งรางวัล ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ตลาดน้ำดำเนินสะดวก (Floating Marting) ที่สวมใส่โดย น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020

Home / แฟชั่น / ไทยคว้า ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม พร้อมด้วย ญี่ปุ่น-กัวเตมาลา มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ2020

ประกาศผลในรอบตัดสินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทย และสำหรับอีกรางวัลที่น่าจับตาก็คือ รางวัล ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ที่แต่ละประเทศก็จัดเต็มกับไอเดียในการพรีเซ้นต์จุดเด่นของแต่ละประเทศผ่านเครื่องแต่งกายและคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจมากมาย และก่อนหน้านี้ทางกองประกวด ก็ได้คัดเลือกจากทั้งหมดกว่า 63 ชุดจากผู้เข้าประกวด ให้เหลือผ่านเข้ารอบสุดท้ายเพียง 10 ชุด ด้วยการโหวตจากผู้ชมผ่านหน้าเพจของ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล คัดเลือก 5 ชุดที่ได้คะแนนสูงสุด และ จากการคัดเลือกผ่านคณะกรรมการของกองประกวดอีก 5 ชุด

และในรอบตัดสิน ก็ได้ประกาศผลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ที่ได้รับรางวัล ทั้งหมดด้วยกัน 3 รางวัล มีดังนี้

ตลาดน้ำดำเนินสะดวก (Floating Marting) MissGrand Thailand 2020 ได้รับรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม

ชุด Floating market of Siam
ตลาดน้ำดำเนินสะดวก สถานที่ท่องเที่ยวหนึ่งเดียวในจังหวัดราชบุรี ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ด้วยภาพของตลาดลอยน้ำที่คราคร่ำไปด้วยพ่อค้าแม่ขายพายเรือนำสินค้ามาเล่ขายกันอย่างคึกคัก ถูกนำเสนอผ่านชุดประจำชาติสุดสร้างสรรค์ แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์และวิถีชีวิตของคนไทยในอดีต
ตัวชุดถูกออกแบบให้เป็นไทยประยุกต์ “นุ่งโจง ห่มสไบ ” สวมใส่งอบไทยใบลาน ช่วยเพิ่มเสน่ห์กลิ่นอายของแม่ค้าชาวบ้าน ถูกตกแต่งด้วยอัญมณีสุดแวววาว เสมือนแสงทองที่ส่องกระทบผิวน้ำยามใกล้รุ่ง กระท้อนเรื่องราวในอดีตจนถึงปัจจุบัน ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์วัฒนธรรมไทยอันวิจิตรและงดงาม
ออกแบบและตัดเย็บโดย อาร์ทอัครัชเนรมิตศิลป์

MissGrand Japan 2020 รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม


MissGrand Guatemala 2020 รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม