นางงามตัวเต็ง มิสแกรนด์ฟิลิปปินส์ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 มิสแกรนด์อินโดนีเซีย

5 สาวเต็งมง มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 หน้าสวยหุ่นเยี่ยม มาตรฐานแกรนด์เป๊ะ!

สำหรับสาวๆที่เข้าตาหนักมากทั้งแฟนๆนางงามที่ติดตามชม รวมถึงผลงานการประกวด และยอดผู้ชมที่ให้กำลังใจ เราได้ 5 นางงามตัวเต็ง มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

Home / แฟชั่น / 5 สาวเต็งมง มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 หน้าสวยหุ่นเยี่ยม มาตรฐานแกรนด์เป๊ะ!

เตรียมนับถอยหลังสู่รอบการตัดสินในวันที่ 27 มีนาคม นี้แล้ว สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ที่จะได้ทราบกันแล้วว่าสาวงามจากประเทศใด จะได้ครองมงกุฎเกียรติยศ สายสะพาย และปฏิบัติภารกิจต่างๆร่วมกับองค์กร มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยุติสงครามและความรุนแรงทุกรูปแบบ” แต่คาดว่าปีนี้คงต้องช่วยรณรงค์ Stop covid-19 แทน

โดยล่าสุด เมื่อค่ำวันที่ 25 มีค. ที่ผ่านมาได้เป็นรอบประกวด Preliminary Competition เพื่อให้สาวๆผู้เข้าประกวดทั้งหมดได้โชว์ตัวเป็นรอบสุดท้ายเพื่อเก็บคะแนนที่เหลือก่อนที่จะไปตัดสินกันอีกครั้งในวันเสาร์นี้ และสำหรับสาวๆที่เข้าตาหนักมากทั้งแฟนๆนางงามที่ติดตามชม รวมถึงผลงานการประกวด และยอดผู้ชมที่เข้ามาให้กำลังใจนางงาม เราได้ 5 นางงามตัวเต็ง ที่คาดว่าน่าจะเป็นหนึ่งใน 5 สาวนี้แน่ๆ ที่จะเป็นผู้ครอบครองมงกุฎ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ไปครอบครอง ไปติดตามกันเลยว่าตรงใจคุณหรือไม่

MissGrand Brazil 2020 Lala Guedes อายุ 27 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยการแพทย์ และปัจจุบันมีอาชีพเป็นนางแบบระดับอินเตอร์เนชั่นแนล เธอมีความฝันที่จะมีโรงพยาบาลเป็นของตนเองเพื่อที่จะสามารถช่วยเหลือผู้คนได้

MissGrand Brazil

MissGrand United States of America 2020 Abena Appiah อายุ 27 ปี จบการศึกษาด้านวิทยาศาสตรบัณฑิตและการสื่อสาร

MissGrand United States of America 2020

MissGrand Indonesia 2020 Aurra Kharishma อายุ 21 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่ Universitas Mercu Buana ด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์

MissGrand Indonesia 2020

MissGrand Czech Republic 2020 Denisa Spergerová อายุ 20 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่ Newton College ด้านการสื่อสารและการตลาด

MissGrand Czech Republic 2020

MissGrand Philippines 2020 Samantha Bernardo อายุ28ปี จบการศึกษาปริญญาตรีด้านการจัดการ

MissGrand Philippines 2020