ชุดประจำชาติ ดราม่าชุดประจำชาติ ดราม่านางงาม ดราม่าปลากัดลาว ปลากัดลาว ปลากัดไทย มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

ดราม่าปลากัด กองมิสยูนิเวิร์สลาว สั่งปลด คำภีร์ อลังการ รักษาน้ำใจทั้ง2ประเทศ

แต่ ดราม่าปลากัด ก็ยังไม่จบ เพราะในส่วนของเวที มิสแกรนด์ลาวนั้น ยังไม่มีคำยืนยันที่ชัดเจนว่า ทางกองประกวด ยังคงยืนยันจะให้ใส่ชุดปลากัดลาวหรือไม่

Home / แฟชั่น / ดราม่าปลากัด กองมิสยูนิเวิร์สลาว สั่งปลด คำภีร์ อลังการ รักษาน้ำใจทั้ง2ประเทศ

หลังจากที่มีกระแสดราม่าเกี่ยวกับการทำ ชุดประจำชาติ ปลากัดลาว ว่าไปเหมือนกับ ชุดประจำชาติ ปลากัดไทย และ ชุดปลากัดลาวจะถูกสวมใส่ขึ้นประกวดในรอบ ชุดประจำชาติ บนเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ในช่วงค่ำวันที่ 24 มีนาคมนี้แล้วนั้น กลายเป็นปัญหาระดับชาติเมื่อความเหมือนนี้สร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มกองเชียร์นางงามเป็นจำนวนมาก ที่ถึงขั้นบุกไปถามหาความจริงบนเพจหลักของกองประกวดลาวกันอย่างมากมาย

นอกจากความชุลมุนของปัญหาชุดประจำชาตินั้น ต้องบอกว่าความสัมพันธ์ของนางงามและกองเชียร์นางงาม จากประเทศไทยและประเทศลาวนั้นค่อนข้างจะปรองดองและสนับสนุนกันอยู่เสมอมาเป็นระยะเวลานาน แต่เมื่อเกิดปัญหานี้ขึ้น เลยทำให้แฟนๆบางกลุ่มถึงขั้นออกโรงโต้กลับว่าจะเลิกเชียร์นางงามจากลาว หากทางกองประกวดยังสนับสนุนผลงานของผู้ที่ก็อปปี้งานคนอื่น หรือแม้แต่จะประท้วงเมื่อมิสแกรนด์ลาวสวมใส่ชุดนี้ขึ้นเวที และก็ไม่รู้ว่าจะมีการโห่ร้องใส่หรือไม่อีกด้วย

ล่าสุดมีประกาศอย่างเป็นทางการจากกองประกวด มิสยูนิเวิร์สลาว ถึงกรณีเรื่องที่เกิดขึ้น โดยได้ปลด คำภีร์ อลังการ ออกจากผู้สนับสนุนชุดประจำชาติลาว บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2020 แล้ว หลังจากข่าวดังกล่าวกลายเป็นประเด็นใหญ่อยู่หลายวัน โดยทั้งนี้ทางกองประกวดได้คำนึงถึงความสัมพันธ์ที่ดีที่มีต่อกันกับทางประเทศไทย

โตหมิว มิสแกรนด์ลาว 2020

ในส่วนของเวที มิสแกรนด์ลาวนั้น ยังไม่มีคำยืนยันที่ชัดเจนว่า ทางกองประกวด ยังคงยืนยันจะให้ ชุดปลากัดลาว ที่จะสวมใส่โดย โตหมิว มิสแกรนด์ลาว 2020 ยังเป็นเช่นนั้นคงเดิมหรือไม่ เพราะการประกวดในรอบนี้จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้แล้ว ( 24มีค) คงต้องรอจับตาชมกันต่อไปว่า มิสแกรนด์ลาว 2020 จะเปิดตัวในรอบชุดประจำชาติ ด้วยชุดไหน และหากเป็นชุด ปลากัดลาว ดังเดิมนั้น ปฎิกิริยาจากเหล่ากองเชียร์ชาวไทยในฮอลล์จะออกมาเป็นอย่างไร คงต้องรอติดตามชมในพรุ่งนี้กันอีกครั้ง