ท่าออกกำลังกาย ลดพุง ลดหน้าท้อง ลดไขมันหน้าท้อง ออกกำลังกาย

5 ท่าออกกำลังกาย ลดหน้าท้อง สลายไขมัน หน้าท้องแบนราบ ภายใน 1 เดือน

สำหรับการออกกำลังกายในการ ลดหน้าท้อง ด้วยตนเองที่บ้านนั้นมีวิธีการที่หลากหลายและสามารถเห็นผลได้อย่างรวดเร็ว หากทำอย่างสม่ำเสมอและตั้งใจ

Home / แฟชั่น / 5 ท่าออกกำลังกาย ลดหน้าท้อง สลายไขมัน หน้าท้องแบนราบ ภายใน 1 เดือน

สำหรับการออกกำลังกายในการ ลดหน้าท้อง ด้วยตนเองที่บ้านนั้นมีวิธีการที่หลากหลายและสามารถเห็นผลได้อย่างรวดเร็ว หากทำอย่างสม่ำเสมอและตั้งใจ ซึ่งโดยปกติแล้วเทรนเนอร์มักจะมีคำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับสาวๆที่อยากให้เห็นผลอย่างชัดเจนและรวดเร็ว คือการควบคุมอาหารไปพร้อมๆกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและมีวินัย โดยการควบคุมอาหารที่สำคัญคือการลดปริมาณแป้งและไขมัน ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย ด้วย 5 ท่า ลดหน้าท้อง เน้นบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้อง เผาผลาญไขมันหน้าท้องเน้นๆ ให้สาวๆไปฝึกทำกันที่บ้าน

ท่าที่แนะนำในการออกกำลังกาย ลดหน้าท้องทั้งหมด ในระหว่างทำให้โฟกัสที่การเกรงหน้าท้องเป็นหลัก เพื่อให้ได้ผลที่ตรงจุด ในระหว่างที่ทำต้องรู้สึกตึงที่หน้าท้องด้วย

ท่า Crunches ให้ทำทั้งหมด 3 เซ็ต เซ็ตละ 10 ครั้ง ซิตอัพด้วยการยกเพียงลำคอ แต่ทั้งตัวยังอยู่ในท่าเดิม ด้วยการเกรงที่หน้าท้องเป็นหลัก พยายามอย่าเกร็งที่คอและไหล่ ให้ใช้หน้าท้องในการช่วยยกลำตัวขึ้น ประมาณ15องศา หรือให้ลอยจากพื้นเพียงนิดเดียว


ท่า Spiderman ให้ทำทั้งหมด 3 เซ็ตละ 12 ครั้ง อยู่ในท่าแพลงก์แล้วงอเข่าเข้าหาศอกให้ได้มากที่สุด ทำสลับกัน 2 ข้างไปมา

ท่า Reverse crunches ให้ทำทั้งหมด 3 เซ็ตละ 14 ครั้ง ลักษณะคล้ายกับการซิตอัพ แต่ให้ยกเท้าทั้งสองข้างขึ้นเหนือพื้นในขณะที่ยกตัวขึ้นมา


ท่า Toe toucher ให้ทำทั้งหมด 3 เซ็ตละ 10 ครั้ง นอนราบกับพื้นแล้วยกมือทั้งสองข้างพร้อมกับยกเท้าทั้งสองข้างขึ้นมาบรรจบกันในมุม 90องศา ยกคอขึ้นเพียงนิดเดียว แล้วเกร็งหน้าท้องในการช่วยยกตัว แล้วผ่อนลงนอนราบ


ท่า Doble leg reagh ให้ทำทั้งหมด 3 เซ็ตละ 12 ครั้ง ยกเท้าลอยเหนือพื้นประมาณ 45 องศา ทั้งสองข้างโดยให้เท้าลอยชิดกัน แล้วยกแขนทั้งสองข้างขึ้นพร้อมกันในขณะที่ยกเท้า แล้วพัก แล้วทำซ้ำ


ท่า Leg lifs ให้ทำทั้งหมด 3 เซ็ตละ 14 ครั้ง ยกเท้าทั้งสองข้างขึ้นลอยจากพื้นไม่มาก แล้วเตะเท้าสลับขึ้นลงซ้ายขวา โดยเกร็งหน้าท้องไปด้วย