กางเกงขาสั้น ลุคคุณหนู แฟชั่นดูแพง แมทช์กางเกงขาสั้น

กางเกงขาสั้น แมทช์กับอะไร แล้วให้ลุคคุณหนู แต่งเบาๆแต่มองแล้วแพง

เทคนิคง่ายๆในการหยิบเสื้อผ้าในตู้มาแมทช์กับ กางเกงขาสั้น ให้ได้ลุคออกมาไม่ใช่ชุดอยู่บ้าน เรามีเทคนิคหยิบไอเทมหลักๆ แค่ 4 ชิ้นนี้ รับรองเวิร์ค

Home / แฟชั่น / กางเกงขาสั้น แมทช์กับอะไร แล้วให้ลุคคุณหนู แต่งเบาๆแต่มองแล้วแพง

เทคนิคง่ายๆในการหยิบเสื้อผ้าในตู้มาแมทช์กับ กางเกงขาสั้น ให้ได้ลุคออกมาไม่ใช่ชุดอยู่บ้าน เรามีเทคนิคหยิบไอเทมหลักๆ แค่ 4 ชิ้นนี้มาแมทช์เข้ากับกางเกงขาสั้น รับรองว่าลุคที่ออกมาจะดูเวิร์คแบบมองแล้วแพงได้ง่ายๆเลยค่ะ

สายเดี่ยว หรือเสื้อผ้าซาตินหรือผ้าที่ดูหรูหราหน่อย จะช่วยเบรคความสบายของกางเกง ช่วยให้คนใส่ดูสวยสง่าและยังดูเซ็กซี่รับลมร้อนอีกด้วย

เชิ๊ตแขนยาว แล้วใส่แบบพับแขน จะทำให้คุณดูสบายๆ แต่ก็ไม่สบายจนเกินไป แมทช์กับรองเท้าส้นแบนแล้วจะดูน่ารักแบบสุดๆ ไปเลย

เบลเซอร์ตัวหลวม เห็นจากหลายๆ แบรนด์มิกซ์กางเกงขาสั้นกับเบลเซอร์ ทำให้ดูเป็นสาวทะมัดทะแมง ขณะเดียวกันก็ดูเป็นทางการได้ ถ้าเลือกผ้าที่หรูหน่อย เช่น ผ้าซาติน ก็ไปงานทีจัด Outdoor เช่น ในสวน หรือริมทะเลได้เลย

รองเท้าส้นตัน ปกติจะไม่แนะนำให้สาวๆ ใส่รองเท้าส้นตัน เนื่องจากมันจะทำให้ขาดูตัน แต่กางเกงขาสั้นเป็นกรณียกเว้น ยิ่งใส่สั้นเท่าไหร่ รองเท้าส้นตันจะทำให้ขาดูเพรียวขึ้นเท่านั้น แถมยังเดินง่ายและเหมาะกับกิจกรรมในฤดูร้อนมากกว่ารองเท้าส้นสูงอื่นๆ ลองเลือกสีออกโทนธรรมชาติ เพื่อจะได้ดูเป็นเนือเดียวกับเรียวขา สร้างความสูงเพรียวให้ดูชะลูดขึ้นไปอีก

ที่มาภาพจาก leandramcohen , www.buro247.hr , Krista Anna Lewis.