เทคนิคเลือกแว่นตา เลือกแว่นตากันแดด แฟชั่นแว่นกันแดด แว่นกันแดด แว่นตากันแดด

เทคนิค เลือกแว่นตากันแดด ยังไงให้ได้ลุคคูล เสริมคาแรคเตอร์ให้จัดจ้านเพิ่มขึ้น

ซีซั่นนี้อะไรก็ไม่สำคัญไปกว่าการ เลือกแว่นตากันแดด เจ๋งๆ ติดตัวสักชิ้น เพราะมันคือคีย์หลักที่เราจะได้งัดออกมาเป็นไม้ตายในลุคที่เรียบง่ายแต่เติมเต็มได้

Home / แฟชั่น / เทคนิค เลือกแว่นตากันแดด ยังไงให้ได้ลุคคูล เสริมคาแรคเตอร์ให้จัดจ้านเพิ่มขึ้น

ซีซั่นนี้อะไรก็ไม่สำคัญไปกว่าการ เลือกแว่นตากันแดด เจ๋งๆ ติดตัวสักชิ้น(มากกว่าสองชิ้นได้ยิ่งดี) เพราะมันคือคีย์หลักของซัมเมอร์ที่เราจะได้งัดออกมาเป็นไม้ตายในลุคที่เรียบง่ายแต่เติมเต็มได้ด้วย แว่นตากันแดด หลากหลายดีไซน์สารพัดให้คุณสาวๆได้หยิบมาเล่นสนุก และถนอมดวงตาคู่สวยไปพร้อมๆกัน

ทริคในการ เลือกแว่นตากันแดด ที่ง่ายและเพลย์เซฟที่สุดคือการเลือกกรอบแว่นกันแดดสีอ่อน เช่น น้ำตาล แต่ถ้าหากอยากให้ดูมีคาแรคเตอร์ที่จัดจ้านขึ้น ก็แนะนำให้เลือกแบบกรอบสีสดไปเลย แดง เหลือง เขียว ตามกำลังความเซลฟ์ แต่ถ้าใครต้องการความขรึม ก็ให้เลือกกรอบแว่นตาสีดำสนิทไปค่ะ อารมณ์ตี๋ใหญ่งี้ ขรึม นิ่ง เท่ ได้หมด

ส่วนเทคนิคในเรื่องของการเลือกรูปทรงแว่นตากันแดดนั้น ให้ดูตามความชอบและสไตล์การแต่งตัวเป็นคีย์หลักค่ะ

ถ้าคุณชอบแต่งตัวสไตล์ เสื้อเชิ๊ตขาวกับกางเกงสกินนี่สีดำ เลือกแว่นกันแดดทรงเหลี่ยมๆ ชัดๆ เป็นการช่วยเพิ่มดีเทลเท็กเจอร์เข้าไปให้กับลุคในวันนั้นได้

สำหรับสาวที่ชอบแต่งตัวหวานๆ แบบ ลายดอก ลายจุด ก็ให้เลือกแว่นตาสีสดๆหน่อยค่ะ สีแดง สีส้มไปเลย มาช่วยเบรคความหวานแล้วหยอดเปรี้ยวเข้าไปรับรองเวิร์ค

สาวเซอร์หรือสาวเท่อยู่แล้ว ลองไปเลือกแว่นตาสายหวานเพื่อเบรกความแรง เช่น แบบ Oversize หรือ แบบ Cat eyes มันจะทำให้คุณดูเก๋เฉี่ยวแบบสุดๆ ไปเลย

ที่มาภาพจาก chomismaterialgirl , patriciagood , ploychava