ชุดลายผ้าพันคอ ผ้าพันคอ เสื้อผ้าซัมเมอร์ เสื้อลายพิมพ์ผ้าพันคอ ไอเดียแมทช์เสื้อผ้า ไอเทมซัมเมอร์

ซัมเมอร์ไอเทม เอาใจสาวๆสายพริ้ว เสื้อลายพิมพ์ผ้าพันคอ แมทช์ยังไงให้ปัง

ไอเทมที่ขาดแทบไม่ได้เลยสำหรับซัมเมอร์ เพราะมันคือเทรนด์การแต่งตัวรับร้อนที่ตอบโจทย์ที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับ เสื้อลายพิมพ์ผ้าพันคอ

Home / แฟชั่น / ซัมเมอร์ไอเทม เอาใจสาวๆสายพริ้ว เสื้อลายพิมพ์ผ้าพันคอ แมทช์ยังไงให้ปัง

ไอเทมที่ขาดแทบไม่ได้เลยสำหรับซัมเมอร์ เพราะมันคือเทรนด์การแต่งตัวรับร้อนที่ตอบโจทย์ที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับ เสื้อลายพิมพ์ผ้าพันคอ เหมาะสุดๆสำหรับสาวๆที่ชอบสไตล์การแต่งตัวแนวสบายๆ เพราะส่วนใหญ่แล้ว ลายพิมพ์นี้จะใช้เนื้อผ้าเบาๆ อย่างผ้าไหม หรือผ้าซาตินมาพิมพ์ลาย เพราะต้องการความพลิ้วไหวยามเคลื่อนตัว ให้อารมณ์เบาสบายได้เป็นอย่างดี ส่วนวิธีการหยิบมาแมทช์กันก็แสนง่าย ตามมาดูไอเดียแมทช์ให้ปังทะลุองศาแดดกันไปเลยค่ะ

เริ่มจาก ให้คุณสาวๆ หยิบเสื้อลายพิมพ์ผ้าพันคอมาใส่กับยีนส์สีเข้ม หรือกระโปรงบาน ก็จะได้ลุคสบายๆ ง่ายๆ เหมาะสำหรับใส่ในชีวิตประจำวันได้

เลือกเป็นชุดที่มีความเซ็กซี่นิดๆ เช่น เดรสสั้น หรือ เสื้อคอลึก ก็จะทำให้ได้สไตล์ที่ทันสมัยมากขึ้น หรือถ้าอยากจะใส่ไปทำงานก็เพิ่มเบลเซอร์ดำ แล้วตกเย็นก็ถอดออก ใส่ไปปาร์ตี้ได้เลย

หากอยากลองเป็นกางเกงพิมพ์ลาย ให้ใส่กับเชิ๊ตขาวหรือดำ หรือจะเลือกท่อนบนสีสดที่แมทช์กับลายพิมพ์กางเกงก็ได้

เสื้อกับกางเกงทั้งชุด หรือเสื้อกับกระโปรงพิมพ์ลายผ้าพันคอ เพิ่มต่างหู หรือ รองเท้าส้นสูงสีทองๆ ก็พอ

หากใครยังไมมั่นใจพอกับไอเทมนี้ จะเลือกแมทช์กับ เสื้อยืดสีขาวและกางเกงยีนส์ธรรมดา ด้วยการเอามาโพกเป็นผ้าโพกผมดูก็จะเก๋ไม่เบาค่ะ

ถ้าคุณตัวเล็ก ก็ให้เลือกทรงที่สั้น หรือ กระชับหน่อย ถ้าตัวผอมขายาว อันนี้ใส่ได้ทุกทรง ถ้าท้วมหน่อย หรือมีหน้าท้อง ลองเลือกเป็นเดรสทรงเอ หรือทรงบานที่มีผ้าผูกเอวนะคะ

ที่มาภาพจาก alrisaa
patriciagood
aom_sushar
iiitoei
namfonpatcharin
laboutique_official
chomismaterialgirl