nivea วิธีทำให้รักแร้ขาว

Tip and Trick วิธีทำให้รักแร้ขาว กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

ใครที่กำลังต่อสู้กับปัญหารักแร้ดำ ไม่ต้องห่วงไป เพราะเรามี Tip and Trick วิธีทำให้รักแร้ขาว กระจ่างใส มาแนะนำ

Home / แฟชั่น / Tip and Trick วิธีทำให้รักแร้ขาว กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

สาวๆ ช่วงนี้อากาศเริ่มร้อนแล้ว เสื้อแขนกุด คงจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด แต่…ใครที่กำลังต่อสู้กับปัญหารักแร้ดำ ไม่กล้ายกวงแขน จนหมดความมั่นใจ ก็ไม่ต้องห่วงไป เพราะเรามี Tip and Trick วิธีทำให้รักแร้ขาว กระจ่างใส มาแนะนำเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ แล้ว

แม้รักแร้จะอยู่ในที่ลับ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าน้องรักแร้ก็สำคัญเช่นกันนะคะ สาวๆ ก็ควรดูแลให้ดีที่สุดเช่นกัน และ Tip and Trick วิธีทำให้รักแร้ขาว ในวันนี้ ก็ทำง่ายไม่ยาก สามารถเลือกวิธีที่เหมาะกับตัวเองและถนัดที่สุดได้เลย ทีนี้ก็ต้อนรับรักแร้ขาวใส เรียบเนียน พร้อมยกวงแขนอย่างมั่นใจไปพร้อมกัน

Tip and Trick วิธีทำให้รักแร้ขาว
เพิ่มความมั่นใจกล้าอวดวงแขน

ทำความสะอาดน้องรักแร้อย่างสม่ำเสมอ

สำหรับวิธีแรกของเราอาจจะเป็นวิธีที่นานหน่อย แต่ก็สามารถทำตามได้ง่ายค่ะ เวลาอาบน้ำทุกครั้งสาวๆ ห้ามลืมที่จะทำความสะอาดน้องรักแร้ของเราทุกครั้งนะคะ ด้วยการถูสบู่ แล้วใช้ใยบวบขัดเบาๆ บริเวณรักแร้ เพื่อช่วยขจัดคราบสกปรกระหว่างวันต่างๆ อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอีกด้วย จากนั้นก็ใช้ผ้าสะอาดค่อยๆ เช็ดให้แห้งทุกครั้ง หากทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ รับรองเลยว่าผิวบริเวณรักแร้ของสาวๆ ก็จะดูขาว กระจ่างใส ขึ้นแน่นอนค่ะ

หลีกเลี่ยงการถอนหรือการโกนน้องรักแร้

วิธีทําให้รักแร้ขาว คือการหยุดโกนและถอนขนรักแร้ เลิกทำได้เมื่อไหร่ รับรองได้เลยค่ะว่าน้องรักแร้ของเรา ต้องกลับมาขาวใส เพราะการถอนหรือการโกนขนรักแร้ ถือเป็นตัวการที่ทำให้รักแร้โดนการเสียดสี และทำให้ดำคล้ำ เป็นเช่นนี้แล้ว เราลองมาเปลี่ยนวิธีด้วยการแว็กซ์ขนรักแร้ หรือเลเซอร์ไปเลยดีกว่าค่ะ 

ลดน้ำหนักก็ช่วยน้องรักแร้ให้ขาวขึ้นได้นะ

อย่าเพิ่งนอยด์หรืออะไรเลยนะคะ มาถึง วิธีนี้สาวๆ หลายคนคงตั้งคำถามว่าทำไมถึงต้องลดความอ้วน แล้วการลดความอ้วนเกี่ยวอะไรกับสาเหตุที่ทำให้รักแร้ดำ? จะบอกว่าเกี่ยวตรงๆ เลยค่ะ เพราะเมื่อเวลาเราอ้วน และน้ำหนักมากขึ้นทุกครั้ง รอยเหี่ยวย่นบริเวณรักแร้ก็จะมากขึ้นตาม ซึ่งปัญหาที่ตามมาก็คือรักแร้ของเราจะดำคล้ำกว่าเดิม จากการเสียดสีนั่นเอง ดังนั้นแล้วถ้าลดได้ก็มาลดน้ำหนักกันเถอะนะคะ เพื่อความกระจ่างใสของวงแขน

สครับรักแร้ด้วยสูตรจากธรรมชาติ

วิธีทําให้รักแร้ขาว ที่ทำง่ายมากๆ นั่นก็คือการสครับผิวบริเวณใต้วงแขนอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ยิ่งเฉพาะสูตรธรรมชาติจากผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งมาขัดถูรักแร้เป็นประจำ รับรองเลยว่านอกจากรักแร้จะขาว กระจ่างใส ขึ้นแล้ว แถมยังปลอดภัย อ่อนโยนต่อน้องรักแร้แน่นอน

เปลี่ยนมาใช้โรลออนที่ทำจากวิตามินซี
และวิตามินอีสกัดเข้มข้น เพื่อช่วยบำรุง

เพราะน้องรักแร้ ก็ต้องได้รับการดูแล การบำรุงเหมือนผิวส่วนอื่นๆ เช่นกันนะคะสาวๆ ถ้าอยากรักแร้ขาว กระจ่างใสเร็วๆ ลองหาซื้อโรลออนประเภท วิตามินซี และวิตามินอีสกัดเข้มข้น มาใช้กันได้เลยค่ะ แต่ก็ต้องเลือกแบบที่ได้มาตรฐานและปลอดภัยกันด้วยนะคะ โรลออนส่วนมากมีแอลกอฮอล์ ดังนั้นพยายามหลีกเลี่ยงดีกว่า เพราะตัวแอลกอฮอล์เนี่ย ก็มีส่วนที่ทำให้รักแร้ของเราดำได้เหมือนกัน แต่ถ้าใครยังนึกไม่ออกว่าจะใช้โรลออนตัวไหนดี เราก็มีมาแนะนำเช่นกันค่ะ

และตัวที่เราจะแนะนำนั่นก็คือ นีเวีย C&E วิตามินโรลออน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่ผสานวิตามินซี และวิตามินอีสกัดเข้มข้น จากนีเวีย ที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังวิตามิน ซี มากกว่ามะนาวถึง 50เท่า ไม่เพียงช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูใสออร่ายิ่งขึ้น แต่ยังเพิ่มความชุ่มชื่นสู่ชั้นผิวอย่างล้ำลึก ช่วยทำให้ใต้วงแขนดูขาว กระจ่างใส แบบมีออร่า เนียนนุ่ม เห็นผลได้ใน 7 วัน และยังอ่อนโยนด้วยสูตร 0% แอลกอฮอล์ 

เนื้อน้ำนมสีขาว ซึมไว กลิ่นหอม ซึมง่าย ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ สามารถช่วยลดเหงื่อ และระงับกลิ่นกายยาวนาน 48 ชั่วโมงอีกด้วย

และนี่ก็คือ Tip and Trick วิธีทำให้รักแร้ขาว กระจ่างใส ที่เอามาแนะนำสาวๆ กันนะคะ สามารถเลือกวิธีที่ถนัดและสะดวกที่สุดกันได้เลย ส่วนเราก็ขอเลือกให้ นีเวีย C&E วิตามินโรลออน เป็นตัวช่วยในทุกวัน เพราะนอกจะช่วยระงับกลิ่นกายได้ดีแล้ว ก็ยังช่วยบำรุงทำให้รักแร้ขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม โดยไม่ต้องทำอะไรให้ยุ่งยากเลย แล้วถ้าเป็นสาวๆ ละ จะเลือกวิธีไหนคะ อย่าลืมมาแชร์กันนะ