ประกวดนางงาม มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 มิสแกรนด์ไทยแลนด์

ยลโฉม 60 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 Covid 19 Episode ไทยเป็นเจ้าภาพ

ด้วยสถานการณ์การระบาดของไวรัส โควิด 19 ทำให้เวเนซุเอลา ประเทศเจ้าภาพเดิม ไม่สามารถจัดการประกวดได้ จึงตัดสินใจย้ายกลับมาที่ไทย

Home / แฟชั่น / ยลโฉม 60 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 Covid 19 Episode ไทยเป็นเจ้าภาพ

มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล นี้ถือเป็นเวทีการประกวดระดับโลกอันเป็นลิขสิทธิ์ของคนไทย ที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกขณะนี้ โดยเฉพาะปีนี้ท่ามกลางการระบาดของโรค โควิด19 ที่ทุกท่านทราบถึงสถานการณ์เป็นอย่างดี แต่ด้วยประเทศไทยของเราสามารถดำเนินการ ดูแล ควบคุมการแพร่ระบาดเพื่อให้ทุกท่านได้ใช้ชีวิตและท่องเที่ยวในประเทศอย่างปลอดภัย ทางรัฐบาลจึงอนุมัติให้ บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดการประกวด Miss Grand International 2020 เพื่อแสดงศักยภาพความเชื่อมั่นของคนต่างชาติที่มีต่อประเทศไทยผ่านการประกวด Miss Grand International 2020 เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการประกวดครั้งนี้ จะสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั่วโลก

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง Miss Grand International กล่าวถึงการประกวด Miss Grand International 2020 : Covid 19 Episode ในปีนี้ว่า ด้วยสถานการณ์การระบาดของไวรัส โควิด 19 ทำให้เวเนซุเอลา ประเทศเจ้าภาพจัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ไม่สามารถจัดการประกวดได้ จึงตัดสินใจย้ายการประกวดกลับมาที่ประเทศไทยอีกครั้ง โดยได้รับการอนุมัติจากคณะรัฐบาลไทย ถือเป็นหนึ่งอีเวนท์ที่ถูกบรรจุลงในปฏิทินกิจกรรมประจำปี 2564 โดยความเห็นชอบของคณะรัฐบาล นับเป็นความภาคภูมิใจของกองประกวด ที่รัฐบาลให้ความสำคัญและมั่นใจในศักยภาพเวทีเราจัดการประกวดโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์และสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยวิถีใหม่ผ่านสาวงามกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

นอกจากนี้ยังได้รับการแนะนำถึงระเบียบและความปลอดภัยในสถานการณ์โดยศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า2019 หรือ ศบค. พร้อมประสานผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด มาตรการการดูแลจะเริ่มต้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งเป็นวันที่นางงามจากทั่วโลกเดินทางมาถึงประเทศไทย กองประกวดจัดเตรียมรถพยาบาลเดินทางไปรับที่สนามบิน เพื่อพบกับทีมแพทย์และพยาบาล ตรวจคัดกรองโรค ก่อนส่งเข้ากักตัวอีก 14 วันตามมาตรการความปลอดภัยจากโรค โควิด 19 หากพบว่านางงามประเทศใดติดเชื้อไวรัสโควิด19 กองประกวดต้องตัดสิทธิ์และส่งตัวเข้ารับการรักษา จนกว่าจะหายดีแล้วจึงส่งกลับประเทศ

สำหรับ มิสแกรนด์ ที่เดินทางมาประกวดที่ประเทศไทยปีนี้จะมีราว 60 ประเทศ จากปกติ 90 ประเทศทั่วโลก ด้วยสถานการณ์ที่ทุกคนทราบกันดี นางงามเดินทางลำบาก หลายประเทศปิดประเทศไปเลย สำหรับกิจกรรมหลักๆตลอด 1 เดือน หลังเสร็จสิ้นการเก็บตัวเราจะเริ่มกิจกรรมต่างๆทันที ซึ่งทั้งหมดอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร กิจกรรมแรกคณะจะเดินทางเข้าพบ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาล , สักการะพระแก้วมรกต ,ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา และอื่นๆอีกมากมาย ก่อนจะตัดสินกันในคืนวันที่ 27 มีนาคม 2564 ณ SHOW DC HALL

สำหรับรูปแบบการประกวดในปีนี้ เรายังคงจัดใหญ่ด้วย แสง สี เสียง และคอนเซ็ปต์ของเวที สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปคือจำนวนผู้ชมจะมีเพียง 500 ที่นั่งเท่านั้น ห้ามพลาดนะครับ เพราะคุณคือหนึ่งในประวัติศาสตร์ของผู้เข้าประกวดในรอบนี้จริงๆ ซึ่งผู้ชมจากบ้านหรือแฟนนางงามจากทั่วโลกสามารถรับชมผ่านทาง Youtube Channel GrandTV ในทุกรอบการประกวด ไม่ว่าจะเป็นรอบชุดประจำชาติยอดเยี่ยม วันที่ 24 มีนาคม ,รอบพรีลิมินารี โชว์ วันที่ 25 มีนาคม และ รอบตัดสินใจในคืนวันที่ 27 มีนาคม 2564

ติดตามชมโฉมหน้า MissGrand International 2020 ทั้งหมดได้ที่นี่