ชุดแต่งงาน ชุดแต่งงานดารา วนัช กูตูร์ หญิง-รฐา โพธิ์งาม

3 ลุคสวยเฟียส! หญิง รฐา ในชุดแต่งงานสุดหรู วนัช กูตูร์

สวยแซ่บมากสำหรับ หญิง รฐา หรือ ญาญ่าหญิง ในผลงานถ่ายแบบ ชุดแต่งงานสุดหรู ลุคเจ้าสาวสุดเฟียส

Home / แฟชั่น / 3 ลุคสวยเฟียส! หญิง รฐา ในชุดแต่งงานสุดหรู วนัช กูตูร์

เรียกว่าสวยแซ่บมากสำหรับ “หญิง-รฐา โพธิ์งาม” หลังจากมีข่าวดีออกมาไม่นานงานก็เข้าไม่หยุด ปังทั้งความรักปังทั้งงานจริงๆ ล่าสุด! ก็ได้ไปอวดหุ่นสุดเป๊ะในลุคชุดแต่งงานสุดหรูของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง Bride Magazine บอกเลยว่าสวยเฟียส!

หญิง รฐา ในลุคชุดแต่งงานสุดหรู รับเดือนวาเลนไทน์

ชุดแต่งงาน กระโปรงยาวลูกไม้เกาะอกสีขาว เสื้อคลุมยาวสีแดงเบอร์กันดี

เปิดตัวชุดแรกก็สวยฟาดเรียกซีนกันสุดๆไปเลย ในลุคชุดกระโปรงยาวลูกไม้เกาะอกสีขาวสุดหรูหรา ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับรูปร่างของสาวหญิงโดยเฉพาะ ความพรีเมียมของชุดนอกจากผ้าที่สั่งนำเข้าจากต่างประเทศแล้ว งานปักก็ขั้นเทพละเอียดแน่นทุกฝีเข็มจากช่างฝีมือระดับโลกเช่นกัน แต่ความสวยแซ่บระดับนางพญาทั้งทีจะเรียบหรูอย่างเดียวคงไม่เฟียสพอ ดีไซน์เนอร์จึงปรับลุคให้ชุดดูสวยทรงพลังมากขึ้น ด้วยการเพิ่มเลเยอร์ให้ชุดด้วยเสื้อคลุมยาวสีแดงเบอร์กันดีที่ออกแบบมาให้เหมือนดอกกุหลาบที่บานสะพรั่งในเดือนแห่งความรักที่ห่อหุ้มความงามไว้อีกชั้น เป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ที่สวยสมฝีมือนักออกแบบระดับโอต์กูตูร์ นับเป็นชุดเปิดที่เรียกสายตาผู้ชมไม่น้อยเลยทีเดียว ยิ่งอินเนอร์สาวหญิงมาเต็มแบบนี้ ทำให้เด่นทั้งคนเด่นทั้งชุดกินกันไม่ลงจริงๆค่า

ชุดแต่งงาน ทรงปุยเมฆ

ต่อกันด้วยชุดที่ 2 ก็สวยไม่เป็นสองรองใครอีกเช่นกัน สำหรับชุดนี้ทางดีไซน์เนอร์ขอตั้งชื่อชุดนี้ว่า “ชุดแต่งงานทรงปุยเมฆ” ซึ่งเป็นชุดแต่งงานทรงสอบกึ่งเมอเมด เพิ่มลูกเล่นด้วยการใส่เลเยอร์ด้านล่างด้วยกระโปรงอีกชั้น ซึ่งออกแบบมาให้คล้ายกับปุยก้อนเมฆสีขาว ตกแต่งลวดลายด้วยลูกไม้ฝรั่งเศสสีทอง เพิ่มมิติด้วยงานปักคริสตัลสีทองอีกชั้น เป็นชุดที่ช่วยขับผิวให้ผู้ที่สวมใส่ดูมีออร่า งดงามหรูหรา สง่างามดุจนางหงส์ขาวเลยทีเดียว

ชุดแต่งงาน ผ้าพรีสสวยฟุ้งเหมือนดั่งปีกของหงส์สีขาว

ชุดปิดท้าย ถือว่าเป็นชุดแต่งงานอีกชุดหนึ่งที่ขึ้นชื่อว่าออกแบบมาแล้วตัดเย็บยากสุดๆ ด้วยเลเยอร์ และ เทคเจอร์ที่เบาบางของตัวผ้า ซึ่งเมื่อเวลาตัดเย็บออกมาแล้วชุดยังคงรูป เห็นเลเยอร์ที่ออกแบบชัดเจน เหมือนดั่งขนของหงส์สีขาวที่ร้อยเรียงกันเป็นเส้นเป็นระเบียบงดงาม และด้วยรูปแบบของผ้าพรีสที่ฟุ้งขึ้นมาที่มีลักษณะคล้ายปีกของหงส์ช่วงบนของชุด จึงช่วยซัพพอร์ตและปิดบังต้นแขนหรือหลังแขนบางส่วนที่เจ้าสาวรู้สึกเป็นกังวลได้อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งชุดไฮไลท์ที่เป๊ะปังสุดๆอีกเช่นกัน หากใครได้สวมใส่ในวันงานแล้วละก็ รับรองว่าโดดเด่นยืนหนึ่งไม่แพ้ใครแน่นอน

ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ พิกัดปากซอยลาดพร้าว 50 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture โทร 020024895, 020024896, 0959481137 Line: @ vanuscouture