จอย ชลธิชา ชุดเจ้าสาว ชุดเจ้าสาวสั้น ชุดแต่งงานสั้น เจ้าสาวตัวเล็ก

จอย ชลธิชา ตัวอย่าง เจ้าสาวตัวเล็ก ใส่ชุดแต่งงานสั้น แต่สวยแกรนด์น่าจดจำ

ยังมีว่าที่เจ้าสาวหลายๆคนที่กล้าๆกลัวๆ กับการเลือกชุดแต่งงานแบบสั้น โดยเฉพาะ เจ้าสาวตัวเล็ก เพราะกลัวว่าการสวมใส่ชุดแบบสั้นนั้นจะทำให้ดูไม่แกรนด์

Home / แฟชั่น / จอย ชลธิชา ตัวอย่าง เจ้าสาวตัวเล็ก ใส่ชุดแต่งงานสั้น แต่สวยแกรนด์น่าจดจำ

ยังมีว่าที่เจ้าสาวหลายๆคนที่กล้าๆกลัวๆ กับการเลือกชุดแต่งงานแบบสั้น โดยเฉพาะ เจ้าสาวตัวเล็ก เพราะกลัวว่าการสวมใส่ชุดแบบสั้นนั้นจะทำให้ดูไม่แกรนด์ ดูตัวเล็ก แต่ที่จริงแล้วการเลือก ชุดแต่งงานแบบสั้นสำหรับเจ้าสาวตัวเล็กนั้น หากเลือกให้เหมาะกับรูปร่างและสไตล์ของเจ้าสาว ก็ทำให้ได้ลุคที่ดูน่าจดจำไม่แพ้กับชุดยาวฟูฟ่องเน้นความใหญ่อลังได้เลยทีเดียว ไม่เชื่อก็ลองดูสาว จอย ชลธิชา เป็นตัวอย่างได้เลยค่ะ

ดาราสาวร่างเล็ก จอย ชลธิชา ที่โด่งดังสุดๆจากละครเรื่องแรเงา ในบท หนูนก เมื่อปี2555 ส่งให้บทในเรื่องของเธอกลายเป็นภาพมีมบนโลกโซเชียลจนถึงทุกวันนี้ จนกระทั่งล่าสุดได้เข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่มนอกวงการ โต้ง ปัญญศักดิ์ โลหะชาละ หลังจากที่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานกว่า 7ปี โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเรียบง่าย และที่ต้องพูดถึงมากที่สุดคือเจ้าสาวในวันนี้สวมชุดเข้าพิธีหมั้นจากแบรนด์ Cherz ซึ่งผู้ออกแบบและอยู่เบื้องหลังชุดเจ้าสาวในวันนี้คือเพื่อนสนิทของเจ้าสาวอย่าง กรรณิการ์ ซายน์ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของแบรนด์นั่นเอง

โดยชุดเจ้าสาวในวันนี้เป็น ชุดแต่งงานแบบสั้นคลุมเข่า สีแชมเปญ เปิดไหล่และแต่งด้วยผ้าทูลที่ช่วงไหล่เพิ่มความหวานที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี

ที่มาภาพจาก @joychonticha @cherz_brand