Samantha Bernardo ความงามที่แท้จริง มิสแกรนด์ฟิลิปปินส์ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล รอยกระ สวยในแบบตัวเอง

มิสแกรนด์ฟิลิปปินส์ 2020 โชว์กระบนหน้า ความไม่สมบูรณ์คือความงามแท้จริง

มิสแกรนด์ฟิลิปปินส์ Samantha Bernardo อายุ28ปี จบการศึกษาปริญญาตรีด้านการจัดการ เธอคือนักสู้แห่งวงการนางงามที่ไม่ยอมแพ้ให้โชคชะตา

Home / แฟชั่น / มิสแกรนด์ฟิลิปปินส์ 2020 โชว์กระบนหน้า ความไม่สมบูรณ์คือความงามแท้จริง

มิสแกรนด์ฟิลิปปินส์ Samantha Bernardo อายุ28ปี จบการศึกษาปริญญาตรีด้านการจัดการ Samantha ถูกยกเป็น Empowered Woman แห่งฟิลิปปินส์ และเธอคือนักสู้บนเวทีนางงามอย่างแท้จริง มาดูเส้นทางบนเวทีนางงามของเธอแล้วคุณจะทึ่งเมื่อได้เห็นถึงความไม่ยอมแพ้ของเธอ เริ่มต้นที่เมื่อปี 2013 คือปีแรกที่เธอเข้าร่วมการประกวดนางงาม บนเวที Miss World Philippines 2013 และเธอติด Top 13 หลังจากนั้นปี 2018 เธอเข้าประกวด Binibining Pilipinas 2018 ได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 และเธอยังไม่ยอมหยุดความฝันที่จะได้ครองมงกุฎ ด้วยการกลับมาอีกครั้งในปี 2019 แต่ผลออกมาเหมือนฉายหนังวนซ้ำอีกครั้งเมื่อ Samantha คว้ารางวัล รองอันดับ 2 และได้รับรางวัลพิเศษคือ Miss Blackwater

มิสแกรนด์ฟิลิปปินส์ 2020

ใครจะเชื่อว่าเธอไม่หยุด และกลับมาประกวดอีกครั้งเป็นปีที่3 ในเวทีเดิม แต่ด้วยสถานการณ์โรคระบาดที่ทำให้การประกวดถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เธอจึงได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของฟิลิปปินส์ ในการเข้าประกวด Miss Grand International 2020 ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่กรุงเทพ ประเทศไทย ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ แทนที่ Aya Abesamis ที่อายุเกินทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมการประกวดได้

Samantha เป็นนักกีฬายิมนาสติกลีลา เธอเคยเป็นตัวแทนการแข่งขันระดับนานาชาติ และนอกเหนือจากด้านกีฬาแล้ว เธอยังเป็นหนึ่งในคณะนักแสดงเต้นรำพื้นบ้าน ซึ่งเป็นการแสดงด้านวัฒนธรรมของฟิลิปปินส์

ปัจจุบัน มิสแกรนด์ฟิลิปปินส์ มีอาชีพเป็นนางแบบและเธอยังมีธุรกิจเป็นของตัวเอง คือ ธุรกิจขายเสื้อผ้า ที่เธอดูแลบริหารด้วยตัวเองทั้งหมด

นอกจากนั้นแล้วในแง่การทำงานเพื่อสังคม เธอเป็นอาสาสมัครและโฆษกของขบวนการต่อต้านมาลาเรีย ซึ่งเป็นกลุ่มเคลื่อนไหวที่มีเป้าหมายเพื่อให้ฟิลิปปินส์ปลอดจากโรคมาลาเรียให้ได้ภายในปี 2573

เธอเผยภาพตนเองบนอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพผิวหน้าที่ไร้เครื่องสำอางทำให้เห็นว่าเธอเองก็มีจุดด่างดำบนใบหน้า รอยกระเหมือนผู้หญิงทั่วไป เธอบอกว่าเธอชอบมัน เพราะมันเป็นเครื่องเตือนใจว่าคนเราไม่สมบูรณ์แบบ ปกติเธอมักจะปกปิดรอยเหล่านี้ด้วยเครื่องสำอาง เพราะเธอเข้าร่วมการประกวดนางงาม เธอเล่าว่ามีครั้งหนึ่งเพื่อนร่วมห้องในการประกวดนางงาม ได้เห็นรอยกระบนใบหน้าเธอ แล้วก็บอกว่ามันน่ารักดี

มิสแกรนด์ฟิลิปปินส์ 2020 Samantha Bernardo เชื่อมั่นและอยากสื่อสารกับผู้หญิงทุกคนว่า ความไม่สมบูรณ์คือสัญลักษณ์ของความแท้จริง นั่นคือความงดงามในแบบคุณ

มิสแกรนด์ฟิลิปปินส์ 2020

Samantha Bernardo