ของขวัญวาเลนไทน์ ครีมบำรุงผิวหน้า บิวตี้ วาเลนไทน์ สกินแคร์หน้าหนาว

ของขวัญวาเลนไทน์ เอาใจสาวสายบิวตี้สกินแคร์ ได้แบบนี้รับรองปลื้ม

สำหรับใครที่กำลังเตรียมตัวรอรับ ของขวัญวาเลนไทน์ จากหนุ่มๆข้างกายอยู่ มาลองแกล้งๆส่งสัญญาณบอกให้เค้ารู้กันว่าของขวัญแบบไหนหน๋อที่จะถูกใจคนรับ

Home / แฟชั่น / ของขวัญวาเลนไทน์ เอาใจสาวสายบิวตี้สกินแคร์ ได้แบบนี้รับรองปลื้ม

สำหรับใครที่กำลังเตรียมตัวรอรับ ของขวัญวาเลนไทน์ จากหนุ่มๆข้างกายอยู่ มาลองแกล้งๆส่งสัญญาณบอกให้เค้ารู้กันว่าของขวัญแบบไหนหน๋อที่จะถูกใจคนรับ ยิ่งโดยเฉพาะหากคุณคือสาวสายบิวตี้ สายสกินแคร์แล้วล่ะก็ ลองแกล้งๆแชร์ดูสิ่ เผื่อเซอร์ไพรส์ครั้งนี้จะตรงใจคุณมากที่สุด เพราะบางทีหนุ่มๆเค้าก็เลือกกันไม่ถูกหรอกนะ แอบกระซิบอีกนิดว่า ยิ่งช่วงนี้มีโปรโมชั่นลดราคาอีกด้วย

SK-II Facial Treatment Essence Pitera Street Art Limited Edition 230ml. รุ่นลิมิเต็ด เอสเซนส์ยอดนิยมและได้รับรางวัลจากสื่อต่างๆ มากที่สุด อุดมไปด้วย พิเทร่า เอกลักษณ์เฉพาะจาก SK-II โดดเด่นเรื่องช่วยผลัดปรับสมดุลของเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเพียง 14 วัน พบผิวที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด จุดด่างดำดูลดเลือน ริ้วรอยฟื้นบำรุงและดูจางลง ผิวเรียบเนียน แลดูกระชับ ผิวดูกระจ่างใส มาในแพคเกจสีแดง ลวดลายสีทอง ลดพิเศษจาก 7,200 บาท เหลือเพียง 3,890 บาท

ORIGINS Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion รุ่นลิมิเต็ด ตรุษจีน 2021 ทรีทเมนต์โลชั่นยอดฮิต ยอดขายอันดับ 1 ของ Origins โลชั่นบำรุงผิวเนื้อบางเบาช่วยบรรเทาทันที ลดรอยแดงและช่วยให้ผิวบอบบางแพ้ง่ายพร้อมบำรุงและให้ความชุ่มชื้นและมอบความรู้สึกที่มีสุขภาพดีและสดชื่นให้กับผิว ประกอบด้วยส่วนผสมอันล้ำค่าจากธรรมชาติ เช่นเห็ดหลินจือ เพื่อบรรเทาอาการแพ้และเพิ่มความแข็งแรงของผิว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และช่วยให้ผิวกลับสู่สมดุลลดพิเศษจาก 1,599 บาท เหลือเพียง 1,049 บาท

L’Occitane Immortelle Reset Overnight Reset Oil in Serum Limited 2021 ออยล์เซรั่มมาพร้อมแพคเกจสีแดงเทศกาลตรุษจีน 2021 เหมาะสำหรับใช้บำรุงได้กับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และสดใสเสมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ รีเซ็ตผิวให้กระจ่างใส เปล่งประกายออร่าในทุกๆวัน มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ที่มี 2 เนื้อสัมผัสในขวดเดียวกัน ซึมซาบเข้าสู่ผิวของคุณได้อย่างไร้ที่ติ ลดพิเศษจาก 3,700 บาท เหลือเพียง 2,599 บาท

คุชชั่นกระจก ที่กำลังโด่งดัง JUNGSAEMMOOL NUDER CUSHION RED EDITION SET คุชชั่นจองแซมมุล แบรนด์ดังจากเกาหลี เป็นเซ็ตเรดอิดิชั่นมาในแพคเกจสวยหรูสีแดง คุชชั่นสูตรเพื่อผิวดูโกลว์ฉ่ำน้ำ ใช้แล้วสวยระเรื่อเหมาะกับเทรนด์แต่งหน้าแบบ Glass Skin เปล่งประกายพร้อมดึงดูด ลดพิเศษจาก 2,990 บาท เหลือเพียง 2,540 บาท

Hourglass Ambient Lighting Edit – Sculpture พาเลท Ambient Lighting Edit 6 เฉดสี ด้วยดีไซน์ตลับสีทองสุดหรู ประกอบด้วย 3 สีขายดี และ 3 สีใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เป็นบลัช บรอนเซอร์ ไฮไลเตอร์และแป้งฟินิชชิ่งมอบความกระจ่างใส คอนทัวร์ และไฮไลต์ได้ในตลับเดียว เพื่อผิวโกลว์ขั้นสุด ด้วย Photoluminescent Technology ที่จะจับแสงรอบตัวให้ผิวเพื่อให้ดูสว่างจากภายใน สูตรวีแกนและปราศจากการทดลองกับสัตว์ มั่นใจว่าสวยไม่บาป ลดพิเศษจาก 3,390 บาท เหลือเพียง 2,990 บาท

Coach Floral Eau De Parfum น้ำหอมคุณภาพดีจากแบรนด์ COACH กลิ่นหอมหวานสดชื่นแนว Floral สะท้อนภาพลักษณ์ของหญิงสาวยุคใหม่ ที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณอันสดใส และเต็มเปี่ยมไปด้วยทัศนคติการมองโลกในแง่ดี เป็นกลิ่นที่ใช้ได้ทุกสถานการณ์ จะไปเรียน ทำงาน ออกงาน และที่สำคัญเหมาะแก่การไปออกเดทมากๆ ทริคเสริมความรักและเมตตา ครั้งแรกก่อนใช้ให้ฉีดถวายหิ้งพระ ดอกไม้หรือพวงมาลัยที่ถวายบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสมือนถวายของหอมเพื่อเสริมดวงความรัก ลดพิเศษจาก 2,250 บาท เหลือเพียง 999 บาท

COACH 91019 KLARE CROSSBODY IN SIGNATURE CANVAS กระเป๋า COACH ผลิตจากหนัง CROSSGRAIN LEATHER และผ้าใบ Coated canvas ลายซิกเนเจอร์ ขนาด 8 นิ้วครึ่ง สูง 6 นิ้ว หนา 2 นิ้ว มีสายโซ่ยาว จะสะพายข้างหรือครอสบอดี้ก็ได้ ลดพิเศษจาก 14,100 บาท เหลือเพียง 6,990 บาท

ที่มาโปรโมชั่นสกินแคร์จาก JD