คอนทัวร์ คอนทัวร์หน้า ลงคอนทัวร์หน้า เทคนิคแต่งหน้า เทรนด์แต่งหน้า แต่ละรูปหน้า

Howto คอนทัวร์หน้า ให้หน้าพุ่งดูมีมิติ ช่วยปรับรูปหน้าให้เป๊ะได้

การแต่งหน้าในยุคนี้ถ้าพลาดเรื่องของการ คอนทัวร์หน้า เห็นทีจะตกเทรนด์การแต่งหน้าอย่างใหญ่หลวง เพราะจะช่วยให้เราปรับรูปหน้าให้ดูพุ่ง มีมิติมากขึ้น

Home / แฟชั่น / Howto คอนทัวร์หน้า ให้หน้าพุ่งดูมีมิติ ช่วยปรับรูปหน้าให้เป๊ะได้

การแต่งหน้าในยุคนี้ถ้าพลาดเรื่องของการ คอนทัวร์หน้า เห็นทีจะตกเทรนด์การแต่งหน้าอย่างใหญ่หลวง เพราะเทคนิคการคอนทัวร์หน้านั้นมีดีที่การช่วยตกแต่งและปกปิดส่วนเกินหรือไม่พึงประสงค์บนใบหน้าได้นอกเหนือจากแค่การลงรองพื้้น เพราะคอนทัวร์ที่ดีจะช่วยให้เราปรับรูปหน้าให้ดูพุ่ง มีมิติมากขึ้น โดยเฉพาะการออกงานที่เน้นถ่ายรูปให้สวยเป๊ะ คอนทัวร์ต้องมา เราเลยมีวิธีการลงคอนทัวร์หน้าในรูปหน้าแต่ละแบบมาฝากกันค่ะ

ตามมาดูกันเลยว่า วิธีลง คอนทัวร์หน้า ของสาวๆที่มีรูปหน้าแต่ละแบบต้องทำยังไงบ้าง
สีน้ำตาล คือ การลงคอนทัวร์ : สีขาว คือการลงไฮไลท์

เน้นลงคอนทัวร์บริเวณใต้โหนกแก้ม (เข้ามาใกล้ปีกจมูก) และสันกราม เพื่อลบความกลมของใบหน้า ส่วนไฮไลท์ให้ลงแค่ช่วงกลางของใบหน้า (หว่างคิ้ว, สันจมูก และใต้ริมฝีปาก)

รูปหน้าแบบนี้ได้เปรียบ ทำยังไงก็หน้าเรียวยาวสวย เพราะฉะนั้นจะเน้นลงคอนทัวร์แค่บริเวณไต้โหนกแก้มเพียงอย่างเดียว ส่วนไฮไลท์ก็ลงได้ทั้งหมด 5 จุดเลย


NION BEAUTY แปรงซิลิโคนทำความสะอาดหน้า รุ่น OPUS DAILY ฟรี กระเป๋าใส่เครื่องสำอางค์

นวัตกรรมใหม่แห่งการล้างหน้า แปรงซิลิโคนทำความสะอาดใบหน้าที่เป็นที่นิยมมากที่สุด Opus Daily อุดมไปด้วยไอออนลบมากขึ้นถึงร้อยละ 70 และคงคุณสมบัติของอุปกรณ์รุ่นแรกเอาไว้อย่างครบถ้วน ทั้งในเรื่องของการทำความสะอาด และการนวดผ่อนคลาย

ราคา 3,380 บาท (มีโปรฯ พิเศษ)


 รูปหน้าแบบนี้สามารถลงไฮไลท์ได้ทั้งหมด 5 จุด ส่วนวิธีคอนทัวร์จะเน้นบริเวณใต้โหนกแก้ม และสันกราม โดยให้ลงเฉียงประมาณ 45 องศา และไม่เข้ามาใกล้บริเวณปีกจมูกเกินไป

สาวๆ ที่มีรูปหน้าแบบนี้ให้เน้นลงคอนทัวร์แค่บริเวณใต้โหนกแก้มพอ โดยวิธีการให้ลงเฉียงขึ้นไปถึงบริเวณขมับ เพราะเป็นส่วนที่ใบหน้ามีความเหลี่ยมมากที่สุด ส่วนไฮไลท์ให้ลงแค่ 3 จุด นั่นก็คือ หว่างคิ้ว, สันจมูก และใต้ริมฝีปาก

ถ้าสาวๆ ที่มีรูปหน้าแบบนี้ ให้เน้นลงคอนทัวร์บริเวณสันกราม เพราะเป็นส่วนที่ทำให้หน้าเราบานมากที่สุด ส่วนใต้โหนกแก้ม ให้ลงคอนทัวร์แบบเฉียงๆ วิธีการลงไฮไลท์จะแตกต่างจากรูปหน้าทรงอื่นๆ เพราะจะไม่มีการลงไฮไลท์บริเวณสันจมูกและใต้ริมฝีปาก

สาวๆ ที่มีใบหน้าเป็นรูปทรงนี้ สังเกตได้เลยว่าช่วงบริเวณหน้าปากจะกว้าง เพราะฉะนั้นให้เลือกลงบริเวณไรผม และใต้โหนกแก้ม คล้ายๆ รูปตัว C แต่เป็นตัว C แบบยาว แล้วก็มาลงใต้คางเล็กน้อย ส่วนไฮไลท์ให้ลงแค่ใต้ริมฝีปากเพียงอย่างเดียว เพื่อทำให้ใบหน้าดูสมดุลกัน