JJ เทดดี้แบร์ ตุ๊กตาหมี เทดดี้แบร์ แต่งตัวจัด แฟชั่นเสื้อผ้า แฟชั่นไอคอน

ตุ๊กตาหมีที่แต่งตัวจัดที่สุดในโลก JJ เทดดี้แบร์ หมีที่ใส่อะไรก็ได้ที่เขาต้องการ

ตุ๊กตาหมีที่ถูกสวมด้วยชุดกระดาษที่สุดแสนจะแฟชั่น และถูกใช้คำนิยามได้น่าหยิกว่า JJ เทดดี้แบร์ แค่หมีที่ใส่อะไรก็ได้ที่เขาต้องการ

Home / แฟชั่น / ตุ๊กตาหมีที่แต่งตัวจัดที่สุดในโลก JJ เทดดี้แบร์ หมีที่ใส่อะไรก็ได้ที่เขาต้องการ

ตุ๊กตาหมีที่ถูกสวมด้วยชุดกระดาษที่สุดแสนจะแฟชั่น โดยเหล่าเสื้อผ้าที่ถูกสวมใส่นั้นไม่ใช่เสื้อผ้าธรรมดาทั่วไป แต่ล้วนแล้วได้รับแรงบันดาลใจมากจากแฟชั่นเสื้อผ้าระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์คอลเลคชั่นล่าสุดจากแฟชั่นวีค หรือชุดเดินพรมแดงของเหล่าคนดังระดับโลก และมันถูกบรรจงสร้างสรรค์ได้อย่างน่าดู ออกมาเป็นเจ้า JJเทดดี้แบร์ หมีแต่งตัวจัดที่เผยโฉมให้ได้ติดตามกันใน jj_is_fashion และถูกใช้คำนิยามได้น่าหยิกว่า “JJ เทดดี้แบร์ แค่หมีที่ใส่อะไรก็ได้ที่เขาต้องการ”

หลังจากที่ไปตามหาว่า ใครกันที่อยู่เบื้องหลังความจัดของเจ้าตุ๊กตามหมีตััวนี้ ก็ได้คำตอบว่า Sam Crosby ศิลปินชาวนิวออร์ลีน นักวาดภาพ คือผู้จัดแจงเสื้อผ้าสุดเฟียสให้กับตุ๊กตาหมีของเขาที่มีชื่อว่า JJ และตอนนี้มันกำลังจะกลายเป็นหมีแฟชั่นไอคอนไปซะแล้ว

ล่าสุดเจา JJเทดดี้แบร์ ได้สวมใส่ชุดสีฟ้าน้ำทะเล ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดของ สตรีหมายเลขหนึ่ง Dr.Jill Biden ซึ่งออกแบบโดย Alexandra O’Neill ที่สวมใส่ในพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีคนที่ 46 ของ Jo Biden

สวมแจ๊กเก็ต versace และแว่นตา chanel

ชุด Christian Siriano ในเคมเปญโหวตอันเลื่องลือ

JJ เทดดี้แบร์ โคฟเป็น เคธี่ พัฒนปราการ แฟชั่นไอคอนชื่อดัง

สวมชุดจากแบรนด์ christopherkane

ที่มาภาพจาก @jj_is_fashion