ella gross นางแบบเด็ก ผู้หญิงหน้าสวย ลูกครึ่งเกาหลี เอลล่า กรอสส์

เป็นสาวแล้ว เด็กน้อยหน้าสวยผู้โด่งดัง เอลล่า กรอสส์ ที่มีคนติดตามกว่า 4ล้านคน

เอลล่า กรอสส์ สาวน้อยลูกครึ่ง อเมริกัน เกาหลี ที่ปัจจุบันเข้าสู่วัย 12 ปี เรียกว่าเริ่มเป็นสาวเต็มตัวแล้ว แถมตอนนี้ยอดผู้ติดตามบนIGมากถึง 4 ล้านคน

Home / แฟชั่น / เป็นสาวแล้ว เด็กน้อยหน้าสวยผู้โด่งดัง เอลล่า กรอสส์ ที่มีคนติดตามกว่า 4ล้านคน

เอลล่า กรอสส์ สาวน้อยลูกครึ่ง อเมริกัน เกาหลี วัย 12 ปี ที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากถึง 4 ล้านคน เอลล่า กลายเป็นเป็นนางแบบรุ่นเล็กที่โด่งดังและมีผู้ติดตามมากมาย โดยเส้นทางในวงการนางแบบของเธอเริ่มต้นตั้งแต่เธอมีอายุได้เพียงแค่ 2ขวบ และด้วยความที่เป็นลูกครึ่ง เกาหลี (คุณแม่เป็นคนเกาหลี) และอเมริกัน(พ่อ) ทำให้สาวน้อยคนนี้หน้าตาน่ารักโด่ดเด่นฉายแววตั้งแต่เด็ก นอกจากจะเคยผ่านงานถ่ายแบบร่วมกับแบรนด์ใหญ่ๆมาแล้วหลายแบรนด์ งานในวงการบันเทิงอย่างการร่วมแสดงมิวสิควีดีโอก็มีมาแล้วเช่นกัน ส่วนโฆษณาไม่ต้องพูดถึง เรียงหน้ามาต่อคิวรอเซ็นสัญญากันเพียบ นอกจากนั้นแล้ว เมื่อช่วงปี62 ในช่วงวัย 10 ปี เธอยังมีโอกาสได้ไปร่วมเป็นศิลปินฝึกหัดกับค่าย YG Entertainment ที่ Blackpink สังกัดอยู่อีกด้วย

ช่วงปี 2561 หรือช่วงวัย 10 ขวบคือช่วงที่ เอลล่า กรอสส์ กลายเป็นนางแบบรุ่นเล็กที่โด่ดดังมากที่สุด ยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมของเธอในขณะนั้นมีผู้ติดตามกว่า 2 ล้านคน ซึ่งมากกว่าดาราหลายๆคนเสียด้วยซ้ำ นอกจากนั้นหนูน้อยคนนี้ยังเคยมีชื่อติดโผผู้หญิงที่หน้าสวยที่สุดในโลกในช่วงนั้นอีกด้วย เรียกได้ว่า ความสวยไม่ธรรมดาเลย นี่ขนาดอายุแค่หลัก10 ยังดังขนาดนี้

นอกจากนั้นแล้ว เอลล่า กรอสส์ ยังได้รับการยอมรับจากเหล่าทีมงาน เอเจนซี่ที่เคยร่วมงานกับสาวน้อยคนนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นอกจากหน้าตาน่ารักเธอแล้ว ความตั้งใจและเป็นมืออาชีพในการทำงานเทียบชั้นนางแบบรุ่นใหญ่เชียวล่ะ

เอลล่าและน้องชาย

ภาพเอลล่าและครอบครัวเมื่อตอนเธออายุ 4 ขวบ และ Roman น้อยชายวัย 2 ขวบ

เอลล่า ในวัย 3 ขวบ

เป็นสาวแล้ว เริ่มเป็นนักเรียนมัธยมต้น