ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย ออกกำลังกายที่บ้าน ออกกำลังกายลดน้ำหนัก เผาผลาญไขมัน

เผาผลาญไขมัน วันละ 25นาที ด้วยสูตรออกกำลังกาย Total-Body HIIT Workout

มาเริ่มต้นออกกำลังกายเผาผลาญไขมัน Total-Body HIIT Workout กับ Nicci Robinson เทรนเนอร์ชื่อดังที่ได้คิดสูตรออกกำลังกายเผาผลาญไขมันที่ได้รับการรับรองแล้วว่าปลอดภัยและได้ผลดี

Home / แฟชั่น / เผาผลาญไขมัน วันละ 25นาที ด้วยสูตรออกกำลังกาย Total-Body HIIT Workout

มาเริ่มต้นออกกำลังกายเผาผลาญไขมัน Total-Body HIIT Workout กับ Nicci Robinson เทรนเนอร์ชื่อดังที่ได้คิดสูตรออกกำลังกายเผาผลาญไขมันที่ได้รับการรับรองแล้วว่าปลอดภัยและได้ผลดี เริ่มต้นให้อุ่นเครื่องสักสองนาทีด้วยการยืดกล้ามเนื้อและคาร์ดิโอเบาๆ เช่น กระโดดเชือกหรือกระโดดยกขาสลับข้างเบาๆพอให้ยืดหยุ่นร่างกายและเตรียมพร้อมสำหรับการออกกำลังที่เราจะทำกันทั้งหมด 3 เซ็ต พร้อมแล้วก็ไปเริ่มกันเลย

การออกกำลังกายแบบ HIIT นั้นจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนด้วยกัน โดยในท่าต่างๆที่แนะนำนี้ให้ทำท่าครั้งละ 30 วินาที แล้วหยุดพัก 60 วินาที ทำแบบนี้วนไปทั้งหมด 3 รอบ และพัก 90 วินาทีเมื่อทำเสร็จครบหนึ่งเซ็ตก่อนจะไปต่อท่าที่สอง ให้จำไว้ว่าเป้าหมายของการออกกำลังกายในรูปแบบนี้คือ การเคลื่อนไหวร่างกายให้ได้มากที่สุดในเวลา 30วินาที แล้วผ่อนคลายหรือยืดกล้ามเนื้อพักตามที่แนะนำ เพื่อไม่ให้ร่างกายใช้พลังงานหนักเกินไป

เริ่มต้นเซ็ตที่ 1 มีทั้งหมด 3 ท่า

ท่าที่ 1 basic air squat หรือท่านั่งเก้าอี้อากาศ ทำท่านี้ให้มากที่สุดในเวลา 30 วินาที


ท่าที่่ 2 กระโดดย่อขาสลับข้าง 30 วินาที


ท่าที่ 3 แตะหมอบ 30 วินาที
พักเป็นเวลา 60 วินาที หลังจากออกกำลังกายด้วยท่าทั้งสามเสร็จ จากนั้นทำซ้ำอีกสองครั้ง (รวมเป็นสามครั้ง) หยุดพัก 90 วินาทีก่อนที่จะไปทำเซ็ตต่อไป

เซ็ตที่ 2 มีทั้งหมด 3 ท่า

ท่าที่ 1 Burpee 30 วินาที


ท่าที่ 2 Push-Up Jack 30 วินาที


ท่าที่ 3 Floor Triceps Dip 30 วินาที
พักเป็นเวลา 60 วินาที หลังจากออกกำลังกายด้วยท่าทั้งสามเสร็จ จากนั้นทำซ้ำอีกสองครั้ง (รวมเป็นสามครั้ง) หยุดพัก 90 วินาทีก่อนที่จะไปทำเซ็ตต่อไป

เซ็ตที่ 3 มีทั้งหมด 3 ท่า

ท่าที่ 1 Bicycle Crunch สลับข้างซ้ายขวา 30 วินาที


ท่าที่ 2 Russian Twist ทำสลับซ้ายขวา 30 วินาที

ท่าที่ 3 Flutter Kick เตะสลับซ้ายขวา 30 วินาที

พักเป็นเวลา 60 วินาที หลังจากออกกำลังกายด้วยท่าทั้งสามเสร็จ จากนั้นทำซ้ำอีกสองครั้ง (รวมเป็นสามครั้ง) หยุดพัก 90 วินาที

หลังทำทำครบเซ็ตแล้วอย่าลืมผ่อนคลายและหยืดหยุ่นร่างกายด้วยการยืดเหยียดก็จะทำให้รู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น หรือใครสนใจการออกกำลังสไตล์นี้ก็สามารถตามไปติดตามการออกกำลังกายในเซ็ตต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ชาแนล goldenfitnic